Địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Đà Nẵng, phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus Corona


Danh sách những địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Đà Nẵng, giúp mọi người cùng chung tay phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra.

Trong khi tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra đang có diễn biến hết sức phức tạp, cùng làn sóng bức xúc vì giá khẩu trang y tế giúp ngăn ngừa virus Corona tăng vọt, thì những địa điểm phân phát khẩu trang miễn phí đã được tổ chức mang đến những hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh. Dưới đây là danh sách các địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Đà Nẵng được đông đảo mọi người đến nhận.

1. 59 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn - Nhà thuốc Đông Giang 

Nhà thuốc Đông Giang do ông Nguyễn Duy Kha (chủ nhà thuốc) đã chủ trương phát miễn phí mỗi người một chiếc khẩu trang để nhiều người được sử dụng, cùng góp phần chung tay phòng ngừa dịch bệnh do virus corona gây ra.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí ở đà nẵng phòng chống dịch bệnh do virut corona gây ra

2. 87 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu - Cafe Mr Rô

Cafe Mr Rô của Trần Dũng đã quyết định phát khẩu trang miễn phí cho mọi người quanh khu vực, mang đến những hành động ý nghĩa thiết thực trong tình hình dịch bệnh phức tạp, cũng như giá khẩu trang tăng vọt tại các điểm bán hàng. 

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng

3. 284 Núi thành - Nhà hàng Phên ẩm thực Cuốn Xứ Quảng

Nhà hàng Phên đã thu mua hàng nghìn khẩu trang y tế bất chấp giá cao, sau đó phát lại miễn phí cho người dân. Số lượng khẩu trang phát miễn phí trong ngày đầu tiên tại nhà hàng lên đến 2.000 chiếc. Mỗi người dân sẽ được nhận miễn phí 3 khẩu trang khi đến đây nhận.

Địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng

4. 137 Trần Bạch Đằng (Ngũ Hành Sơn) 

Chị Thùy Duyên chủ cửa hàng bán hương trầm tại 137 Trần Bạch Đằng (Ngũ Hành Sơn), đã chi ra 4 triệu đồng để mua 2.500 chiếc khẩu trang với nhiều chủng loại để phát miễn phí cho mọi người. Là nơi có nhiều du khách nước ngoài nên chị cũng cẩn thận in ra các dòng chữ với nhiều thứ tiếng để du khách nhận biết.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng, phòng chống bệnh viêm phổi virus corona

5. Giao lộ Lê Duẩn - Hoàng Hoa Thám, Q.Thanh Khê

Chủ Quán trà sữa tại giao lộ Lê Duẩn - Hoàng Hoa Thám do chị Đặng Thị Kim Phương là chủ quán, cũng đã huy động 2.000 chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho mọi người. 

Địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng

6. 63 Trần Văn Cao - Nhà thuốc Huy Hoàng

Không đồng ý với việc găm hàng và tăng giá khẩu trang nên nhà thuốc Huy Hoàng (63 Trần Văn Cao) cũng đã đứng ra phát khẩu trang miễn phí cho mọi người 

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng

7. Đối diện Bệnh viện Bình Dân Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Một tiệm thuốc nằm ở vị trí đối diện Bệnh viện Bình dân, đườngTrần Cao Vân, Đà Nẵng, một trong những địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Đà Nẵng, giúp đỡ mọi người cùng chung tay phòng chống dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng, phòng chống dịch bệnh corona

8. K117/10 Ngô Gia Tự, Q.Hải Châu

Một cửa hàng nằm ở K117/10 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho mọi người quanh khu vực. Trong tình hình diễn biễn rất phức tạp của dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra, cùng việc giá khẩu trang đồng loạt tăng vọt tại các cửa hàng, thì đây chính là một trong những hành đồng vô cùng ý nghĩa và thiết thực với đồng bào, tổ quốc.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại đà nẵng, phòng chống dịch bệnh Corona

Và nối tiếp những nghĩa cử, hạnh động cao đẹp rất nhiều những những địa điểm hàng quán, hiệu thuốc khác tại Đà Nẵng đã đưng ra phát khẩu trang miễn phí cho mọi người, để cùng chung tay phòng chống sự lây lan của dịch bệnh viêm phổi của virus Corona.

9. Phạm Như Xương, Q.Liên Chiểu - Nhà thuốc Thiện Tâm 2

10. Số 9, Hải Phòng, Q.Hải Châu - Thiết bị y tế Vinabook

11. Số 31 Yên Bái - Trước cửa hàng Jolly Mart

12. số 22 Nguyễn Thị Minh Khai - Victoria Boutique

13. Số 238 Tú Mỡ - Kim Lan Pharmacy

14. Số 48 Võ Văn Kiệt - Tiệm rửa xe LoveCar

15. Số 18 Mỹ An 14 - Hagino Homestay

16. Số 136C Ông Ích Đường - Bống Tea&Coffe

17. Số 900 Trần Cao Vân - Nhà thuốc Dapharco 27

18. Số 395 Núi Thành - Nhà Thuốc An Nhiên

19. Hệ thống cửa hàng xe máy Tiến Thu.

Trên đây là danh sách các địa điểm phát khẩu trang miễn ở tại Đà Nẵng. Các địa điểm phát khẩu trang miễn phí mới nhất sẽ luôn được chúng tôi cập nhật tại Chiasetainguyen.com

Nguồn: Sưu tầm
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả