Hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh 2021 online tuyệt đẹp


Hướng dẫn tạo thiệp Giáng sinh 2021 online, tạo thiệp chúc mừng Giáng sinh trực tuyến miễn phí. Tạo những thiệp chữ chúc mừng Giáng sinh 2020 hay thiệp ảnh chúc mừng Giáng sinh 2021 đẹp, độc đáo theo phong cách của riêng bạn. Cùng chào đón Giáng sinh 2021 với bộ thiệp giáng sinh 2021 tuyêt đẹp nhé.

Trong bài viết ngày hôm nay chiasetainguyen.com gửi tới quý bạn đọc các bước đơn giản để tạo những thiệp Giáng sinh 2021, thiệp chúc mừng giáng sinh 2021 trực tuyến miễn phí. Các bạn có thể thoải mái tạo cho riêng mình những thiệp Giáng sinh ý nghĩa nhất, thiệp Giáng sinh chất nhất, và độc đáo nhất nhé.

I: Trang web tạo hiệu ứng thiệp Giáng sinh online

Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào trang web tạo hiệu ứng ảnh Giáng sinh 2021 , thiệp giáng sinh 2021 bằng cách click theo đường link dưới  đây:

 * Tạo thiệp Giáng sinh online

Tại đây các bạn sẽ thấy website cung cấp tới người dùng rất nhiều hiệu ứng thiệp Giáng sinh tuyệt đẹp để các bạn thỏa sức lựa chọn hiệu ứng.

thiệp giáng sinh 2019

Thiệp Giáng sinh tại đây được chia cơ bản làm 2 loại: Thiệp Giáng sinh chữ và thiệp giáng sinh ảnh. Các bạn hãy chọn cho mình những mẫu thiệp Giáng sinh 2021 mà mình ưng ý nhất nhé.

II: Tạo thiệp Giáng sinh chữ

Bước 1: Sau khi đã chọn được cho mình những thiệp Giáng sinh mà mình ưng ý nhất tại trang web tạo hiệu ứng thiệp Giáng sinh này, thì hãy click vào hiệu ứng thiệp Giáng sinh đó để bắt đầu tạo nhé:

thiệp Giáng sinh 2019Bước 2: Sau khi đã click vào mẫu hiệu ứng, các bạn tiếp tục nhập những lời chúc của riêng mình vào khung " Nhập chữ " và cuối cùng nhấn " Tạo ảnh " để hoàn tất việc tạo thiệp giáng sinh.

thiệp giáng sinh 2019Bước 3: Kết quả sẽ tạo thiệp sẽ như hình dưới đây, thiepmung.com cũng cho người dùng của mình tải ảnh vừa tạo được về thiết bị với chất lượng cao bằng cách nhấn " Lưu ". Hoặc nếu như bạn chưa hài lòng về thiệp Giáng sinh vừa tạo thì bạn cũng có thể tạo lại mới hoàn toàn bằng cách nhấn " Tạo lại ".

thiệp giáng sinh 2019

Ngoài ra các bạn cũng có thể chia sẻ ngay thiệp chúc mừng giáng sinh vừa tạo với bạn bè của mình trên facebook bằng cách nhấn " Chia sẻ ".

III: Tạo thiệp Giáng sinh ảnh

Đối với những thiệp Giáng sinh có hiệu ứng ảnh, bước đầu tiên các bạn cũng làm tượng như hiệu ứng chữ.

Bước 1: Hãy clich vào những mẫu Giáng sinh ảnh mà các bạn ưng ý.

thiệp giáng sinh 2019

Bước 2: Tiếp tục ở trong mẫu hiệu ứng đó, các bạn nhấn " Chọn ảnh " để tải lên ảnh mà các bạn muốn chèn vào hiệu ứng.

thiệp giáng sinh 2019Bước 3: Khi tải ảnh lên, các bạn hãy cân chỉnh để cắt ảnh sao cho phù hợp với khung mẫu, khi đã cân chỉnh ưng ý các bạn hãy nhấn " Cắt ảnh " để hoàn tất việc tải ảnh nhé.

Hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh 2021 online tuyệt đẹp

Bước 4: Cuối cùng các bạn nhấn tạo " Tạo ảnh

thiệp giáng sinh 2019

Bước 5: Kết quả tạo thiệp ảnh sẽ như hình dưới đây. Để lưu ảnh chất lượng cao về thiết bị của mình các bạn nhấn " Lưu ".Nếu như chưa hài lòng về kết quả vừa tạo được các bạn hoàn toàn có thể tạo mới lại bằng cách nhấn " Tạo lại "

thiệp giáng sinh 2019

Hãy thử tạo cho mình thật nhiều hiệu ứng thiệp Giáng sinh đẹp và độc đáo nhé để chia sẻ tới bạn bè người thân trong dịp Giáng sinh 2021 sắp tới nhé. Chúc các bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, và hạnh phúc. 

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả