7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023


Tổng hợp những mẫu thư chúc tết 2023 đẹp mới nhất, top thư ngỏ năm mới 2023 ấn tượng tạo miễn phí. Mẫu thư chúc tết Quý Mão 2023 hay nhất giúp bạn lựa chọn được mẫu thư yêu thích để gửi đến khách hàng dịp cuối năm.

Nhân dịp cuối năm 2022, chào đón năm mới Quý Mão 2023, nhiều công ty, doanh nghiệp nô nức chuẩn bị những tấm thư chúc tết 2023 ý nghĩa nhằm tri ân tới khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm. Một tấm thư chúc Tết khách hàng vừa là để thể hiện sự gắn bó của công ty với khách hàng, vừa là để thể hiện văn hóa doanh nghiệp.

Cùng Chiasetainguyen.com tham khảo ngay 7 mẫu Thư chúc tết 2023 hay nhất, các mẫu thư chúc mừng năm mới 2023 đẹp có sẵn bạn có thể tạo trực tuyến miễn phí vô cùng tiện lợi.

Mẫu thư chúc tết 2023 đẹp nhất

Mẫu thư chúc tết 2023 đẹp mẫu hoa đào

Thư chúc tết 2022 đẹp sẽ không thể thiếu những thiết kế hoa đào khoe sắc, biểu tượng của mùa xuân sẽ là một trong những thiết kế thư chúc mừng năm mới được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Tuyển chọn mẫu thư chúc tết 2023 đẹp nhất

Thư chúc tết 2023 mẫu hoa mai ý nghĩa

Có  hoa đào sẽ không thể thiếu những cành mai, cùng Chiasetainguyen tạo ra những mẫu thư chúc tết năm mới 2023 đẹp ý nghĩa với mai vàng khỏe sắc.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Tuyển chọn mẫu thư chúc tết 2023 hoa mai đẹp lung linh

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đẹp

Gửi lời tri ân đến đối tác, khách hàng tưởng khó mà dễ với tuyển tập những thiết kế thư chúc tết 2023 đẹp ý nghĩa nhất được tổng hợp.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Bộ sưu tập mẫu thư chúc tết 2023 hoa mai đẹp nhất

Mẫu thư chúc tết 2023 nền đỏ

Thư chúc tết 2023 sẽ càng trở nên nổi bật hơn với phông nền đỏ và mai đào khoe sắc. Năm mới Quý Mão 2023 này, đừng bỏ qua mẫu thư ngỏ chúc tết này nhé.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Thư chúc tết Quý Mão đẹp với nền đỏ

Thư ngỏ chúc xuân Quý Mão 2023

Mẫu thư ngỏ chúc tết hoa đào ngày xuân độc đáo sẽ khiến bức thư chúc tết của bạn đặc sắc hơn rất nhiều.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Hình ảnh mẫu thư chúc tết 2023 ý nghĩa với hoa đào

Thư chúc Tết Quý Mão 2023

Mẫu thư chúc tết Quý Mão với biểu tượng Mèo vàng- linh vật của năm 2023 đang rất được ưa chuộng. Nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới này, hãy thử ngay mẫu thư chúc tết Quý Mão 2023 này.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Thư chúc tết Quý Mão với mèo vàng

Thư chúc tết 2023 cho khách hàng

Mẫu thư chúc tết Quý Mão 2023, thư chúc Tết Nguyên Đán 2023.

7 Mẫu thư chúc tết khách hàng hay, đẹp, mới nhất 2023

Thiết kế thư chúc tết 2023 dành cho khách hàng, đối tác

Gợi ý viết thư chúc tết khách hàng hay nhất

Để tạo ra được những mẫu thư chúc tết 2023 hay nhất, đừng quên tham khảo những mẫu thư chúc tết khách hàng, đối tác hay từ gợi ý dưới đây !

MẪU 1:

Kính gửi: Quý Khách hàng

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công Ty ...... xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công Ty ......... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân MỚI ... tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng.

MẪU 2:

Kính gửi: Quý Khách hàng

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Công Ty ......... xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.
Nhân dịp năm mới 2023, Công Ty ......... xin được chúc Qúy khách hàng và gia đình đón Xuân Mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng !

MẪU 3: 

Kính gửi Quý Đối Tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, đồng thời Xuân mới lại về, Công ty .......... xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho .............. trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty ........ luôn được đồng hành cùng Quí đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng,

TM. TỔNG GIÁM ĐỐC
Đã ký

Bên cạnh những mẫu thư chúc Tết khách hàng ấn tượng trên đây, bạn có thể tham khảo tiện ích: Tạo thiệp chúc tết 2023 vô cùng ý nghĩa để gửi đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về !

 

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn