Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạt


Trong văn hóa Á Đông, linh vật không chỉ là biểu tượng phong thủy mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp gia chủ thu hút may mắn và tài lộc. Sau đây, Chia sẻ tài nguyên sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạt giúp bạn cải thiện vận mệnh, công việc kinh doanh và cuộc sống gia đình.

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạt

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạt

Tỳ hưu thiên lộc và Tỳ hưu Tịch Tà

Tỳ Hưu là linh vật phong thủy cí đầu lân, mình to, đuôi dài và đặc biệt không có hậu môn. Đây là tượng trưng cho việc tiền tài chỉ vào mà không ra, của cải sẽ không bị thất thoát. Tỳ Hưu có 2 loại: Tỳ hưu 1 sừng Tịch Tà và Tỳ hưu 2 sừng Thiên lộc mang ý nghĩa khác nhau. Tịch tà được xem như là linh vật xua đuổi tà ma nhờ chiếc sừng để tiêu diệt ma quỷ và biến nguồn năng lượng xấu thành sức mạnh chiến đấu. Còn Thiên Lộc có 2 sừng trên đầu miệng rộng, bụng to thích ăn vàng bạc, châu báu. Vì vậy, Tỳ Hưu Thiên Lộc giúp cho gia chủ gia tăng tài lộc, thịnh vượng. 

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạt

Tỳ Hưu
 

Thiềm thử

Thiềm thử hay có tên gọi khác là cóc ba chân. Thiềm thử luôn gắn với hình ảnh con cóc ngồi trên đống tiền vàng và ngậm một đồng vàng và chủ yếu ăn vàng, bạc, đá quý. Khi để Thiềm thử trong những tiệm buôn bán làm ăn rất thích hợp đặt cóc trong phòng làm việc, taplo oto, nhà hàng…với niềm tin mang đến tài lộc. Giữ được năng lượng tích cực ngăn những vận khí xấu vào nhà. 

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạtThiềm thử


Long quy

Long quy là sự kết hợp giữa rùa và rồng, hai trong số linh vật quyền lực nhất trong phong thủy. Long Quy tượng trưng cho sự trường thọ, sức mạnh và sự bền vững. Rồng là biểu tượng của quyền lực và sự cao quý, trong khi rùa biểu trưng cho sự trường tồn và bảo vệ. Đặt Long Quy trong nhà không chỉ mang lại tài lộc mà còn giúp hóa giải sát khí, đem lại sự bình yên và ổn định cho gia đình.

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạtLong quy
 

Ngựa phong thủy

Ngựa phòng thủy là biểu tượng của sự thành công, tiến tới. Hình ảnh ngựa phi nước đại thể hiện sự nhanh nhẹn, kiên cường và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Ngựa phong thủy thường được sử dụng để thu hút vận may trong công việc và cuộc sống. Đặt ngựa phong thủy trong phòng làm việc hoặc phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút cơ hội mới, thúc đẩy sự nghiệp phát triển nhanh chóng và mang lại thành công trong kinh doanh. Bạn nên đặt ngựa phong thủy ở hướng Nam hoặc Tây Nam để tận dụng tối đa năng lượng tích cực từ linh vật này. Ngoài ra, ngựa phong thủy còn giúp cải thiện quan hệ đối tác và tạo dựng uy tín trong công việc.

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạtNgựa phong thủy


Cá chép 

Cá chép là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và may mắn. Trong văn hóa Trung Hoa, câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng là biểu tượng của sự thăng tiến và thành công sau những nỗ lực không ngừng. Cá chép không chỉ mang lại tài lộc mà còn giúp gia chủ vượt qua khó khăn, đạt được những thành tựu lớn trong công việc và cuộc sống.

Top 5 linh vật là thần hộ mệnh cho gia chủ làm ăn phát đạtCá chép

Sử dụng linh vật phong thủy không chỉ là hình thức trang trí mà là mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và thu hút may mắn cho gia chủ. Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra được linh vật phù hợp với mình. 

Nguồn: Tổng hợp
Thông tin về tác giả Ngọc Huyền
Ngọc Huyền
Chào các bạn mình là Huyền ! Mình hay viết lách chia sẻ các thông tin hữu ích




TIỆN ÍCH



Dự báo thời tiết

Giá vàng ngoại tệ