Giáo án mầm non theo lứa tuổi - Kho tài liệu của Twinkl



Twinkl mang đến hàng nghìn tài liệu giáo dục hấp dẫn và bổ ích dành cho lứa tuổi mầm non từ 0 - 5 tuổi. Giáo án mầm non theo lứa tuổi của Twinkl giúp giáo viên, phụ huynh tiết kiệm nhiều thời gian, đồng thời xây dựng lộ trình giáo dục mầm non phù hợp cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Giáo án mầm non theo lứa tuổi - Kho tài liệu của Twinkl

Twinkl

Tài liệu giáo dục mầm non của Twinkl gồm những gì?

Chương trình giáo dục mầm non cho trẻ từ 0 - 5 tuổi của Twinkl chia thành 6 phân môn nhằm phát triển thể chất, phát triển tình cảm xã hội, nghệ thuật sáng tạo,...

  • Giáo dục thể chất: Tổng hợp các tài liệu giáo dục về kỹ năng vận động, các ý tưởng hoạt động ngoài trời để tăng cường sức khỏe.

  • Giáo dục tình cảm xã hội: Kỹ năng ứng xử, giữ bình tĩnh, giúp trẻ hiểu được cảm xúc của người khác, kiểm soát cảm xúc và hành vi của chính mình.

  • Nghệ thuật sáng tạo: Tài liệu dạy bé tô màu, vẽ tranh, làm thủ công phù hợp sử dụng trong lớp học và tại nhà.

  • Tiếng Anh: Tài liệu tiếng Anh từ Twinkl bao gồm các bài giảng PowerPoint, flashcard từ vựng tiếng Anh, trò chơi tiếng Anh, bài hát Tiếng Anh vui nhộn,...

  • Toán học: Kho giáo án dạy toán cho trẻ mầm non bằng tiếng Anh và song ngữ, để trẻ làm quen với số đếm và Toán học trước khi vào Tiểu học.  

  • Khoa học: Những tài liệu thú vị như những thí nghiệm vật lý, hóa học phù hợp với trẻ mầm non, để kích thích trí tò mò khám phá khoa học của trẻ ngay từ sớm.

Giáo án mầm non theo lứa tuổi - Kho tài liệu của Twinkl

Twinkl

Các tài nguyên giảng dạy được sáng tạo bởi các chuyên gia giáo dục sớm của Twinkl toàn cầu, và được thiết kế đa dạng dưới dạng PDF, bài giảng PowerPoint, flashcard, worksheet cùng nhiều minh họa sinh động và trực quan.

Tại sao nên đăng ký thành viên của Twinkl?

Truy cập tức thời hơn 40.000 tài liệu miễn phí!

Kho tài liệu của Twinkl đang không ngừng mở rộng để phù hợp với các môn học ở Mỹ, các chương trình học tiếng Anh cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Mỗi một nội dung đều được phát triển bởi các giáo viên quốc tế uy tín.

Tải xuống không giới hạn với gói thành viên cao cấp!

Với gói thành viên cao cấp, bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích đến từ toàn bộ hơn 750.000 tài liệu của Twinkl.  

Chủ động thiết kế tài liệu giảng dạy dễ dàng

Với Twinkl Create, việc thiết kế bài giảng và tư liệu dạy học của các thầy cô đơn giản hơn gấp nhiều lần. Twinkl Create sở hữu giao diện dễ sử dụng, flashcards từ vựng, tranh tô màu, giúp thầy cô tạo ra nhiều hoạt động phù hợp với mỗi lớp học. 

Giáo án mầm non theo lứa tuổi - Kho tài liệu của Twinkl

Twinkl

Đổi mới không ngừng với chương trình chuẩn Anh Quốc

Twinkl luôn cam kết đổi mới và cập nhật kho tài liệu mỗi ngày với các chương trình học quốc tế không chỉ tiếng Anh, mà còn Toán, Khoa học, Mỹ thuật,... Ngoài ra, việc học tiếng Anh của bé sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với hơn 500 trò chơi trí tuệ hấp dẫn tại Twinkl Go!  

Với tài khoản FREE bạn đã có thể tải xuống hơn 30,000 tài nguyên miễn phí chất lượng từ Twinkl. Toàn bộ được phát triển bởi đội ngũ giáo viên uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.twinkl.com.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/twinklvietnam/?ref=pages_you_manage

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn