Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế


Với các cặp đôi đang yêu nhau, việc lựa chọn món quà tặng sinh nhật bạn gái không khỏi khiến các chàng "lao tâm khổ tứ" tìm mọi cách làm vừa ý nàng thì 7 món quà nhỏ mà có võ dưới đây sẽ là lời giải cho các chàng rảnh rang lựa chọn mà vẫn ghi điểm trong mắt nàng.

Hoa hồng và Bánh sinh nhật

Hoa hồng chắc hẳn là món quà đầu tiên hiện ra trong đầu các chàng trai. Thật đúng như vậy, hoa hồng là món quà lãng mạn thể hiện tình yêu mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích. Trên thị trường có 2 loại hoa phổ biến thứ nhất là hoa sáp thứ nhì là hoa tươi. Nhưng Chiasetainguyen khuyên bạn nên tặng cho nàng bó hoa hồng tươi bó tròn, hoặc cầu kỳ hơn là những bó hoa hồng trái tim lãng mạn. Hoa tươi tuy không để được lâu nhưng chúng mang vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ, hương thơm tự nhiên sẽ dễ dàng chinh phục trái tim nàng.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Ngoài ra, số lượng hoa hồng tặng bạn gái cũng mang ý nghĩa nhất định như:

  • 18 bông : một tình yêu chân thành và trong sáng.
  • 20 bông : anh yêu em bằng cả trái tim.7 món quà sinh nhật tặng bạn gái ý nghĩa và độc đáo nhất - BlogAnChoi
  • 100 bông: tình yêu của anh là duy nhất, lớn lao nhất
  • 1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.

Hoa hồng là loài hoa rất đa dạng về màu sắc, và tất nhiên mỗi màu sắc của hoa lại mang những ý nghĩa khác nhau. Không phải ngẫu nhiên hoa hồng đỏ là loài hoa được các nàng vô cùng yêu thích, bởi hồng đỏ mang trong mình vẻ đẹp của một nữ hoàng thật sự, gửi gắm thông điệp chân thành nhất tới người bạn yêu thương. Hãy dành tặng nàng một bó hoa hồng đỏ kèm theo một chiếc bánh sinh nhật trái tim lãng mạn sẽ không khỏi khiến nàng rưng rưng cảm động vì sự tâm lý của bạn.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

 

Váy đầm, quần áo thời trang

Ăn mặc đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người từ thời xa xưa tới nay. Đối với các cô gái thì cụm từ "nhu cầu thiết yếu" đã được nâng lên một tầm cao mới là ' sở thích" đem lại niềm vui cho các nàng. Bạn có thấy nàng thường xuyên đi mua sắm và thường than thở rằng nàng "Không có gì để mặc" ư? Vậy váy đầm và quần áo thời trang là món quà tặng tuyệt vời cho cô nàng của bạn. Hãy để ý phong cách ăn mặc của nàng qua những bộ đồ nàng thường mặc, qua công việc và tính cách. Và trong trường hợp bí bách nhất thì hãy dắt nàng đi mua luôn cũng là một lựa chọn hợp lý. Vừa không phải mất công lựa chọn, mà lại là món quà sinh nhật đúng với sở thích của nàng.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Hãy đưa nàng đi mua những bộ đồ mà nàng thích

Nước hoa, son môi

Nước hoa và son môi là những vật dụng bất ly thân của bất kỳ cô gái nào bởi rất đơn giản, làm đẹp mọi lúc mọi nơi như một nhu cầu thiết yếu của phái nữ. Mùi thơm dịu nhẹ của những lọ nước hoa sẽ khiến nàng tự tin hơn mỗi khi gặp mặt bạn bè, hay những cây son sẽ khiến nàng tha hồ biến ảo theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy tham khảo kỹ và nhờ thêm tư vấn của chủ cửa hàng về những dòng mỹ phẩm nước hoa, son môi chất lượng đang là xu hướng được các chị em yêu thích để chọn mua được món quà ưng ý nhất nha.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Nước hoa và son môi là món quà tuyệt vời cho dịp sinh nhật nàng

Trang sức

Phụ nữ được gọi là phái đẹp vì họ luôn yêu, trân trọng cái đẹp và đôi khi là khao khát muốn sở hữu chúng. Sau quần áo thì trang sức chính là niềm đam mê "phù phiếm" thứ hai của phụ nữ bởi trang sức không chỉ giúp nàng xinh đẹp hơn, tươi mới hơn mà còn mang đến cho nàng sự tự tin, vẻ ngoài cuốn hút. Tùy vào kinh phí nhiều hay ít bạn có thể lựa chọn những món trang sức khác nhau từ bạc hay sang trọng hơn là những món trang sức bằng vàng thay cho điều muốn nói.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Trang sức luôn là món quà được các cô nàng hào hứng đón nhận

Đồng hồ

Đồng hồ là một vật dụng không chỉ có tác dụng quản lý quỹ thời gian mà còn là một món trang sức thể hiện cá tính và guu thẩm mỹ của người sử dụng. Đã từ rất lâu, lựa chọn món quà sinh nhật đồng hồ đã không còn xa lạ nhưng chưa bao giờ hết "hot". Chính việc đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cả. 

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Đồng hồ thời trang tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa 

Giày 

Những đôi giày sneaker luôn mang một sức cuốn hút kỳ lạ với phái nữ. Chúng mang lại phong cách thể thao cá tính đặc biệt thu hút với những cô nàng yêu thích thể thao. Hiện nay có rất nhiều hãng giày nổi tiếng được các nàng săn đón bởi những mẫu mã khỏe khoắn, trẻ trung như Nike, Adidas, Converse, Vans,...Hãy chọn mua cho nàng mẫu giày êm ái, độ bó sát vừa phải để tạo cho nàng sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Ngoài lựa chọn là những đôi giày Sneaker cho cô nàng năng động cá tính thì những mẫu giày cao gót điệu đà và nữ tính cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng. Có câu " Một đôi giày tốt sẽ mang chủ nhân của chúng đi đến những nơi tuyệt vời nhất". Vì vậy hãy tham khảo mẫu giàu và hãng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Hãy chọn cho nàng một đôi giày êm ái và chất lượng nâng bước chân nàng tới khắp mọi nơi

Khung ảnh kỷ niệm

Hai bạn đã có những kỷ niệm đáng nhớ và hãy ghi dấu kỷ niệm ấy qua chiếc khung ảnh nghệ thuật bằng gỗ hoặc kim loại. Ngoài quà tặng là mẫu khung ảnh đơn lẻ, bạn có thể chọn cho nàng một bộ khung ảnh treo tường xếp hình trái tim hoặc hình họa nghệ thuật vừa là món quà trang trí ấn tượng cho căn phòng của nàng, lại là nơi lưu giữ kỷ niệm đẹp của riêng hai bạn. Hãy thử tưởng tượng nàng treo khung ảnh ấy trong phòng và hàng ngày ngắm những hình ảnh lãng mạn của cả 2 thì sẽ tuyệt vời biết mấy.

Gợi ý 7 món quà tặng sinh nhật bạn gái vừa thiết thực, vừa đẹp lại còn tinh tế

Khung ảnh kỷ niệm hình trái tim lãng mạn cho nàng

Tin chắc với 7 gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp ích cho các chàng chọn được món quà sinh nhật tuyệt vời cho nửa kia của mình. Và dù món quà ấy có là gì đi nữa, thì tin chắc rằng với tấm lòng và sự chu đáo của bạn cho việc chuẩn bị sinh nhật nàng mới là đáng quý hơn cả.  Chúc bạn chọn được món quà phù hợp nhất !

Nguồn: Tổng Hợp
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn