Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024



Mỗi người chúng ta đều ứng với một cung hoàng đạo và mỗi cung sẽ phù hợp với một số màu sắc khác nhau. Vậy màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo là những màu nào? Nếu như bạn cũng quan tâm đến lĩnh vực này thì hãy theo dõi thông tin ở bài viết dưới đây của Phật Phong Thủy nhé!

Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu sắc may mắn của Cung Bạch Dương

Màu đỏ là biểu trưng của lửa, thể hiện sự năng động, dũng cảm và nhiệt huyết của một người trong cuộc sống. Tính cách hòa đồng và sôi nổi của người thuộc cung Bạch Dương thường được phản ánh qua màu đỏ. 

Theo những lý thuyết mà phatphongthuy.com - web phong thủy tìm hiểu về các cung hoàng đạo thì Bạch Dương được xem là nhận sự bảo hộ từ sao Hoả. Do đó màu đỏ thường được kỳ vọng mang lại may mắn và thành công cho cung Bạch Dương.

Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu sắc may mắn của Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thuộc Cung Đất và được liên kết với sao Kim. Vì vậy nên người sinh trong cung này thường mang tính cách rất mạnh mẽ và quyết đoán. 

Dù được biết đến với tính tình cứng đầu nhưng họ cũng có thể trải qua những khoảnh khắc yếu lòng và chịu đựng trước những thách thức lớn. Bởi vậy, màu trắng được xem là một lựa chọn lý tưởng để Kim Ngưu khôi phục phong độ và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. 

Màu sắc may mắn của Song Tử

Được biết đến là một trong những cung hoàng đạo sôi nổi và hoạt bát nhất, Song Tử thường được đánh giá cao trong các cung hoàng đạo. Họ luôn háo hức khám phá và học hỏi những điều mới mẻ để cải thiện bản thân.

Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có thể cảm thấy mất phương hướng và cô đơn. Trong số các màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, màu xanh lá được xem là lựa chọn lý tưởng để giúp Song Tử khôi phục năng lượng tích cực và duy trì sự cân đối trong cuộc sống. 

Màu sắc may mắn của Cung Cự Giải

Những kênh nghiên cứu về chiêm tinh học, cung hoàng đạo,... hiện nay phân tích rằng Cự Giải chịu tác động của Thuỷ Triều và sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, nên thường được đánh giá có nhiều cơ hội may mắn khi sử dụng màu nâu. Màu này có thể giúp họ tiến gần hơn đến những ước mơ của mình. 

Tuy nhiên, với trực giác nhạy bén, họ thường trải qua biến động tình cảm và sự thay đổi trong sự nghiệp. Để duy trì sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống, Cự Giải cần hạn chế sử dụng màu đen. 

Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu sắc may mắn của Cung Sư Tử

Sư Tử liên kết với hình ảnh của vị thần sơn lâm nên người thuộc cung này thường được biết đến với những tham vọng lớn. Tuy nhiên, sự tham vọng này thường đi kèm với áp lực do chính họ gây ra. Từ đó khiến cho họ mất đi sự năng động, đam mê và màu hồng có thể giúp Sư Tử khôi phục lại sự tự tin và sức mạnh nội tại. 

Nếu bạn đã thích những thông tin về màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo. Đến với trang của phatphongthuy.com bạn sẽ tìm thấy những dự đoán chi tiết và hấp dẫn, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho tuần mới. Hãy để những bản tử vi hàng tuần là nguồn cảm hứng và hướng dẫn giúp bạn đạt được những thành công và niềm vui trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn của Cung Xử Nữ

Xử Nữ thường được mô tả là những người tinh tế, có khả năng thích nghi với mọi tình huống. Đôi khi, cung này có thể gặp phải những rắc rối tài chính. Trong số các màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, xanh lá được cho là màu có thể giúp Xử Nữ cảm thấy yên tâm hơn về vấn đề này. 

Màu sắc may mắn của Cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình thường có sự kết hợp của hai đặc điểm tính cách đối lập. Đôi khi, họ có thể trở nên dịu dàng và đáng yêu, nhưng cũng có lúc lại thể hiện tính bướng bỉnh và cứng đầu. Để làm cân bằng cho hai mặt tính cách này, màu vàng được coi là màu sắc lý tưởng nhất cho Thiên Bình. 

Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu sắc may mắn của Cung Thiên Yết

Thiên Yết thường có vẻ ngoài nóng tính và khó tiếp cận, nhưng bên trong họ thường ẩn chứa sự ấm áp. Họ thường hiếu khách và rộng lượng với người khác, nhưng điều này cũng có thể làm cho họ dễ bị tổn thương. Vì vậy, việc chọn màu tím có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp Thiên Yết giữ được bình tĩnh và suy nghĩ sâu sắc hơn. 

Màu sắc may mắn của Cung Nhân Mã

Nếu bạn thường xuyên theo dõi những chuyên mục tử vi tuần mới, giải mã cung hoàng đạo hiện nay thì bạn sẽ biết được Cung Nhân Mã thường được biết đến với tính tốt bụng, nhiệt tình và sẵn lòng hy sinh cho người khác. 

Tuy nhiên, trong mối quan hệ tình cảm, họ có thể gây cảm giác buồn chán cho đối phương. Do đó, trong số các màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, màu vàng được xem là lựa chọn lý tưởng để làm cho Nhân Mã trở nên vui vẻ và hài hước hơn. 

Màu sắc may mắn của Cung Ma Kết

Với nhiều hoài bão và tham vọng, Ma Kết thường áp đặt cho bản thân mình một mức độ công việc cao. Việc sử dụng các gam màu như xám bạc có thể giúp họ thư giãn tinh thần. Ngoài ra, các gam màu như kaki hoặc xanh nhạt cũng có thể giúp Ma Kết tìm thời gian để nghỉ ngơi và thưởng thức cuộc sống. 

Màu sắc may mắn của Cung Bảo Bình

Điểm nổi bật nhất của người sinh trong cung Bảo Bình là tính hoạt bát, thích tự do và tràn trề năng lượng. Vì vậy, trong cuộc sống, họ thường nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng xung quanh. Màu cam được xem là màu may mắn giúp Bảo Bình trở nên kiên định và bình tĩnh trong việc giải quyết mọi vấn đề. 

Khám phá những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu sắc may mắn của Song Ngư

Bởi vì thuộc nhóm Cung Nước nên người sinh trong cung Song Ngư thường có tính cách dịu dàng và nhẹ nhàng. Điều này giúp họ có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách êm đềm trong cuộc sống hàng ngày. 

Song Ngư cũng là cung thứ 12 trong vòng tròn của cung hoàng đạo và được chiếu mệnh bởi sao Mộc. Vì vậy, họ có thể thử dùng màu tím nhạt để tăng cường vận khí tích cực và đạt được thành công nổi bật trong công việc.

Nội dung trên đã chia sẻ tất cả những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo cho mọi người tìm hiểu. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm, tính cách riêng và phù hợp với những gam màu sắc riêng. Nếu bạn muốn gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống thì bạn cần tích cực sử dụng những màu sắc trên. Đừng quên theo dõi trang phatphongthuy.com để cập nhật thêm các tin tức về chiêm tinh học, bí ẩn các cung hoàng đạo mới nhất nhé

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn