Tăng doanh số bán hàng với khóa học quảng cáo facebook tại IMTA



Khi tham gia các khóa học quảng cáo Facebook, bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến dịch vụ chạy Ads. Đặc biệt hơn, học viên cũng được tìm hiểu về ưu và nhược điểm của quảng cáo Facebook để phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả. Qua bài viết này, công ty TNHH IMTA sẽ giúp bạn khám phá một số lợi ích và mặt hạn chế khi chạy quảng cáo trên nền tảng này nhé!

Chạy quảng cáo trên Facebook có những ưu và nhược điểm gì?

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Facebook để quảng bá sản phẩm ngày một gia tăng. Điều này cho thấy được tiềm năng của Ads trong việc kết nối với đối tượng khách hàng tiềm năng. Để hiểu rõ hơn về quảng cáo Facebook, bạn hãy tham khảo ngay những ưu và nhược điểm của dịch vụ này nhé.

  • Ưu điểm: Chạy quảng cáo là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng cơ hội nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, dịch vụ này còn có một số ưu điểm khác như:

    • Đa dạng loại hình quảng cáo: Facebook cung cấp nhiều loại hình quảng cáo như hình ảnh, video, slideshow, Carousel,... Điều này giúp bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng bá.

    • Tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu: Facebook hỗ trợ xác định rõ đối tượng mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, địa điểm,... Nhờ đó, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đến đúng nhóm người dùng đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

    • Phân tích và tối ưu hoá chính xác: Facebook cung cấp các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của quảng cáo và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo thông qua Facebook Ads Reporting, Facebook Analytics,... Dựa trên dữ liệu thu thập được, bạn có thể điều chỉnh và cải thiện chiến dịch quảng cáo để tăng lượt tương tác cho trang.

    • Tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm: Facebook là nền tảng xã hội nơi người dùng thường xuyên tương tác với nội dung. Do đó, nếu quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều trên nền tảng này, doanh nghiệp có thể nâng cao độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

Tăng doanh số bán hàng với khóa học quảng cáo facebook tại IMTA

Facebook hỗ trợ xác định rõ đối tượng mục tiêu

  • Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm kể trên, quảng cáo trên Facebook vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế mà doanh nghiệp cần cân nhắc. Cụ thể là: 

    • Tỉ lệ cạnh tranh cao: Hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tham gia vào chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook. Chính vì thế, bạn sẽ phải cạnh tranh với các thương hiệu khác bằng cách xây dựng chiến lược quảng cáo nổi bật và thu hút. Nếu không có sự khác biệt, quảng cáo của bạn sẽ không đem đến hiệu quả cao. 

    • Chi phí quảng cáo cao: Để quảng cáo tiếp cận nhiều người dùng, bạn cần phải chi trả nhiều ngân sách cho chiến dịch. Đặc biệt hơn, quá trình đầu tư không phải lúc nào cũng đem đến kết quả như mong muốn. Để tối ưu hóa chi phí, bạn cần xây dựng chiến lược quảng cáo thông minh và nắm rõ các kiến thức cơ bản về chạy quảng cáo. 

    • Hạn chế về đối tượng tiếp cận: Quảng cáo trên Facebook chỉ tiếp cận được người dùng sử dụng nền tảng này. Nếu doanh nghiệp không xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn sẽ mất khá nhiều kinh phí mà vẫn nhận về tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Trung tâm chuyên đào tạo Marketing Online uy tín, chất lượng

Khi chạy quảng cáo Facebook, việc hiểu rõ và sử dụng thành thạo các công cụ là yếu tố quyết định sự thành công của chiến lược tiếp thị. Đặc biệt hơn, kiến thức căn bản sẽ là chìa khóa giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà các cá nhân/doanh nghiệp nên đầu tư vào các khóa học quảng cáo.

Trung tâm đào tạo Marketing Online - Công ty TNHH IMTA là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các khóa học về quảng cáo Facebook, thiết kế website,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social media, trung tâm cam kết sẽ cung cấp phương pháp giảng dạy hiện đại và cập nhật kiến thức mới nhất từ cơ bản đến nâng cao cho người học. 

Tăng doanh số bán hàng với khóa học quảng cáo facebook tại IMTA

Công ty TNHH IMTA là địa chỉ chuyên cung cấp các khóa học về quảng cáo Facebook

Tính đến thời điểm hiện tại, ITMA đã có hơn 500 khoá học, đồng hành cùng 2500 học viên và 650 doanh nghiệp. Khi đăng ký khoá học quảng cáo Facebook - IMTA, bạn sẽ được giảng dạy đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, tốt nghiệp MBA từ các trường đại học danh tiếng về Marketing. Bên cạnh đó, chương trình học cũng đảm bảo tính thực tế cao để áp dụng vào kinh doanh với một số kiến thức cơ bản như thuật toán phân phối quảng cáo, chọn lọc đối tượng,...

Tại ITMA, học viên có thể nhận được nhiều ưu đãi về học phí khi đăng ký. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hỗ trợ một cách toàn diện trong suốt quá trình học và sau khi hoàn thành khóa học. Mỗi lớp học đều có một nhóm Zalo để hỗ trợ trực tiếp. Bạn có thể liên hệ với giảng viên qua Zalo, email hoặc diễn đàn hỗ trợ riêng của IMTA khi có thắc mắc. 

Tăng doanh số bán hàng với khóa học quảng cáo facebook tại IMTAChương trình học đảm bảo tính thực tế cao để áp dụng vào kinh doanh

Bài viết đã giúp bạn tìm hiểu về ưu và nhược điểm của quảng cáo Facebook cũng như gợi ý địa chỉ đăng ký khóa học quảng cáo uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm giảng dạy kiến thức chạy Ads và phân tích dữ liệu quảng cáo hiệu quả thì hãy liên hệ tại Công ty TNHH IMTA nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty TNHH IMTA

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 02822699899

  • Email: [email protected]

  • Website: imta.edu.vn

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Kuong Nguyen
Kuong Nguyen
Mình thích viết blog , chia sẻ các thủ thuật