"Trà Xanh" là gì ? Trà xanh tiểu tam trên facebook là gì mà hot đến thế ?


Trà xanh được sử dụng để nói đến những cô nàng ở ngoài thì có vẻ ngây thơ, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật lại đen tối, thích "dòm ngó" những chàng trai là hoa đã có chủ.

Đêm qua, nếu bạn đã trót đi ngủ sớm thì có lẽ hôm nay bạn đã trở thành người "tối cổ" khi Drama đường ai nấy đi giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm với sự xuất hiện của "Trà xanh" Hải Tú được mọi người réo gọi ầm ĩ.
Nếu bạn đang không hiểu "Trà xanh" trên facebook nghĩa là gì mà lại có thể làm toang mối tình 7 năm tưởng keo sơn bền chắc như Sơn Tùng- Thiều Bảo Trâm? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

"Trà Xanh" là gì ? Trà xanh tiểu tam trên facebook là gì mà hot đến thế ?Trà xanh trong cuộc sống

Trong đời sống, trà xanh hay còn được gọi là chè xanh là lá của cây trà tươi, chưa qua công đoạn làm héo và oxi hóa giống với cách chế biến trà pha. Trà xanh được coi là một thức uống tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng như giúp tỉnh táo, nâng cao sức đề kháng của cơ thể...

"Trà Xanh" là gì ? Trà xanh tiểu tam trên facebook là gì mà hot đến thế ?"Trà xanh" trên facebook nghĩa là gì?

Trên facebook những ngày gần đây, chúng ta được làm quen với khái niệm "Trà xanh" hoàn toàn mới. Trà xanh khi này được sử dụng để ám chỉ những cô nàng có vẻ ngoài thanh thuần, ngây thơ, xinh xắn và dịu dàng nhưng bên trong thì cả một bầu trời "đen tối" với bản tính xấu xa chuyên đi dòm ngó những đối tượng "bạn trai nhà người ta" giống như trà xanh trước và sau khi uống vào.

"Trà Xanh" là gì ? Trà xanh tiểu tam trên facebook là gì mà hot đến thế ?

"Trà xanh" tiểu tam là khái niệm cao cấp hơn của Tuesday

Nói đến "Trà xanh" hôm nay, cộng đồng mạng đồng loạt réo gọi cô nàng Hải Tú với nghi vấn là "Trà xanh", Tuesday phá hoại hạnh phúc của Sơn Tùng- Thiều Bảo Trâm. Trà xanh- đối tượng được coi là phiên bản cao cấp hơn của Tuesday, họ tinh tế hơn, sâu sắc hơn, mưu mô hơn, thấu hiểu lòng người hơn. "Trà xanh" sẽ không bao giờ đốp chát với "chính cung", thay vào đó, họ sẽ dùng lời nói và hành động, dần dần bêu xấu hình tượng người yêu trong mắt bạn trai. 
Đây là đối tượng con gái mà mọi người cần hết sức lưu ý vì độ "nguy hiểm". Nếu bạn trai của bạn chẳng may dây vào những thể loại "Trà xanh" như thế này thì tốc độ toang sẽ cực kỳ nhanh và khó có khả năng để níu kéo. Vậy nên là, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với "Trà xanh", là những em gái mưa có thể xuất hiện từ bất cứ đâu nhé.

 

Nguồn: Tổng Hợp
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn