25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống


Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mọi người mong muốn, sẽ có những lúc bạn vấp ngã và muốn từ bỏ mọi thứ nhưng bạn hãy cố gắng vì cuộc sống có những chuyện phải trải qua mới trưởng thành, có những nỗi đau phải kinh qua mới có thể hiểu thấu.

 

Hãy cùng đọc và suy ngẫm 25 câu nói hay, stt hay trong bài viết dưới đây khi nói về cuộc sống!

1. Cuộc sống không tặng cho ta thứ gì cả. Những gì cuộc sống đem lại cho ta đều được ghi giá một cách kín đáo.

Những câu nói hay về cuộc sống

2. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác, nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng đáng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

3. Đừng che giấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương khi qua bên kia thế giới.

4. Hãy luôn nhớ câu nói: "không có gì là tuyệt đối". Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống

5. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.

6. Cuộc sống giống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ đọc được một lần.

Những câu nói hay về cuộc sống

7. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài của sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

8. Đừng bao chia sẻ những bí mật của bạn với bất cứ ai vì nó có thể hủy hoại bạn. Đây có lẽ là lời khuyên quan trọng nhất đời.

9. Thái độ tốt nhất chính là: "Lưng của tôi không phải là một hộp thư thoại. Vui lòng nói bất cứ điều gì bạn muốn trước mặt tôi."

10. Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

11. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.

25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống

12. Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể dừng nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

13. Im lặng và mỉm cười là hai vũ khí lợi hại. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề, im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra.

25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống

14. Người khôn ngoan là kẻ mà cái gì cũng thấy mới lạ.

15. Hãy sống là chính mình, bình thường chứ không tầm thường.

16. Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó,

17. Khi cuộc sống quá phức tạp hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt hơn là nói miệng.

18. Vui vẻ là phương thuốc kì diệu giúp con người trường thọ, nỗ lực chăm chỉ là linh đan giúp sức khỏe bền bỉ dẻo dai. Vận động là sự đầu tư cho sức khỏe, trường thọ là sự báo đáp sau những ngày tháng chúng ta bỏ ra để rèn luyện thân thể.

25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống

19. Bạn có hai cách để thay đổi cuộc đời bạn bây giờ: bắt đầu những hành động tích cực và ngừng ngay những hành động tiêu cực.

25+ Những câu nói hay nhất về cuộc sống

20. Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẽ sai lầm nhiều lần, bạn mới có thể chọn được con đường đúng nhất, phải thất bại nhiều lần bạn mới chạm được đến thành công.

21. Đối xử tốt với bản thân, hạnh phúc không gì so sánh được. Đối xử tốt với người khác, vui vẻ không gì so sánh được. Đối xử tốt với sinh mệnh, sẽ khỏe mạnh không gì so sánh được.

22. Bốn nguyên tắc vàng trong cuộc sống: Trung thực khi nghèo khó, giản dị khi giàu có, lịch sự khi có uy quyền và im lặng khi giận dữ.

Những câu nói hay về cuộc sống

23. Học lực là một tấm huy chương đồng, năng lực là tấm huy chương bạc, nhân duyên, các mối quan hệ xã hội của con người là huân chương vàng và tư duy đứng trên tất cả những tấm huy chương nói trên.

24. Hãy cảm ơn người nói cho bạn biết khuyết điểm của bạn, chí có người nói cho bạn khuyết điểm của bạn một cách chân thành mới là người tốt với bạn.

25. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn.

Những câu nói hay về cuộc sống

Trên đây là 25 câu nói hay về cuộc sống, hy vọng giúp ích cho các bạn. Hãy đứng lên và có vấp ngã cũng phải mạnh mẽ đứng lên các bạn nhé. Hãy cứ là chính mình và cố gắng!

Chúc các bạn thành công!

 

 

Nguồn: Sưu tầm
Thông tin về tác giả Nước
Nước