Quảng bá doanh nghiệp, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Địa điểm 247


Bạn muốn SEO địa điểm lên top Google, muốn tạo backlink về trang web của mình và muốn tăng thứ hạng tìm kiếm công ty, doanh nghiệp, tổ chức,...đừng bỏ qua Địa điểm 247 (diadiem247.com)

Diadiem247.com là trang danh bạ địa điểm phân loại  theo khu vực và lĩnh vực rất cụ thể , là kênh bạn có thể giới thiệu công ty dịch vụ của bạn tăng thêm truy cập về website của bạn ...

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.com

Diadiem247.com- Danh bạ địa điểm, trang thông tin địa điểm Việt Nam

Một trong những giải pháp để thúc đẩy kinh doanh, quảng bá, đưa thông tin doanh nghiệp đến gần hơn với mọi người thì việc SEO thông tin doanh nghiệp trên các trang website trung gian lớn là một giải pháp Marketing đơn giản mà bất kỳ cá nhân/ doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện. Hôm nay, hãy cùng Chiasetainguyen.com tìm hiểu về Website Diadiem247.com !

1. Tổng quan về SEO địa chỉ trên Diadiem247.com

Diadiem247.com- Trang danh bạ địa điểm, thông tin địa điểm công ty, cẩm nang doanh nghiệp mới hiện nay.

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp mới mở ngày càng nhiều và nhu cầu tìm kiếm thông tin địa điểm nhanh chóng đang ngày một tăng, Diadiem247.com ra đời là nơi để bạn SEO địa điểm hiệu quả, đưa thông tin địa điểm đến gần hơn với người dùng.

Điều kiện để SEO thông tin địa điểm trên Diadiem247

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.com

Hướng dẫn tạo tài khoản trên Diadiem247.com

Bước 1: Tạo tài khoản trên trang Diadiem247.com với email chính thức cho doanh nghiệp và điền đầy đủ thông tin đăng nhập.

Lưu ý, bạn nên tạo email theo miền để được ưu tiên hơn tài khoản email thông thường.

Bước 2: Xác nhận email và đăng nhập.

Bước này bạn chờ đợi thư gửi về là bạn đã thành công trong việc tạo địa điểm doanh nghiệp trên Diadiem247.com.

Sau khi xác nhận, bạn có thể tạo tài khoản bằng tên đăng nhập và mật khẩu vừa tạo.

Sau đó, bạn vào trang quản trị nhập địa chỉ doanh nghiệp muốn tạo trong mục “Địa điểm”=> “Đăng địa điểm” là được.

2. Hướng dẫn tạo danh bạ địa chỉ trên Diadiem247.com

Sau đây là các bước hướng dẫn SEO địa điểm trên Diadiem247 giúp cho bạn sử dụng nó dễ dàng và hiệu quả hơn. Gồm có 4 bước cơ bản:

B1: Đầu tiên, chuẩn bị 3-9 tấm ảnh:

Bạn cần chọn các tấm ảnh về công ty, sản phẩm, dịch vụ, thành viên công ty... Bạn hãy chọn những hình ảnh đẹp nhất, bắt mắt nhất về công ty và những gì liên quan đến công ty mình. Điều này sẽ giúp cho người tìm kiếm sẽ thấy hình ảnh về công ty của bạn rõ ràng hơn, đồng thời những bức ảnh chân thật về công ty bạn sẽ khiến google tin tưởng hơn và đẩy website công ty của bạn lên top.

Lưu ý, bạn nên chọn ảnh có đuôi JPG nhé.

B2: Tiếp theo, tối ưu hóa hình ảnh:

Một trong yếu tố giúp cho việc seo địa điểm hiệu quả chính là nhờ tối ưu hóa hình ảnh và đặt tên hình ảnh chuẩn SEO. Bạn nên đặt tên các bức ảnh có chứa những từ khóa liên quan đến địa điểm doanh nghiệp của bạn thì sẽ tốt hơn là đặt vu vơ.

B3: Nhập thông tin chung cho doanh nghiệp của bạn bao gồm: Tên doanh nghiệp, lĩnh vực, giới thiệu,giá, thời gian mở cửa, tiện ích,…

Lưu ý giới thiệu công ty ngắn gọn, làm nổi bật những chức năng, dịch vụ chính mà doanh nghiệp cung cấp.

B4: Nhập địa điểm

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.com

SEO thông tin doanh nghiệp với thông tin địa chỉ

Nhập chính xác địa chỉ của bạn và nếu doanh nghiệp đã có địa chỉ trên Google Map, hãy nhập truy vấn trên bản đồ nữa nhé.

B5: Nhập thông tin liên hệ: số điện thoại, email, facebook, website,…

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.comSEO địa điểm công ty/doanh nghiệp với backlink trỏ về website và trang của bạn

Đây là nơi bạn có thể đặt backlink chất lượng về trang website của mình, vì vậy hãy điền đầy đủ thông tin nhất có thể nhé !

B6: Tải hình ảnh.

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.com

Tải lên những hình ảnh bạn vừa chuẩn bị, hãy chọn tấm ảnh đặc trưng nhất về công ty/doanh nghiệp của bạn để làm ảnh đại diện nhé !

Nhấp vào “Thêm” để thêm địa điểm của bạn và chờ quản trị viên phê duyệt. Nếu địa điểm của bạn đúng cấu trúc thì sẽ được duyệt rất nhanh.

Cách SEO địa điểm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp với Diadiem247.com

Hướng dẫn tạo địa điểm trên Diadiem247.com

Với một trang địa điểm giúp bạn SEO thông tin công ty/doanh nghiệp miễn phí, nơi bạn có thể đặt backlink và giới thiệu dịch vụ chủ chốt của mình, hãy tạo tài khoản trên trang Diadiem247.com ngay bây giờ !

 

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn