Cách tải file PDF trên Google Drive bị chặn tải mới nhất với công cụ UrlGd.com


Để tải file PDF từ Google Drive bị khóa chức năng download thật đơn giản với công cụ PDF Google Drive Downloader. Hướng dẫn download file PDF, file DOC bị chặn tải online mới và tiện lợi nhất hiện nay.

Hôm nay, Chiasetainguyen.com hướng dẫn bạn cách xem hoặc in nội dung của tệp PDF bị chặn tải. Có hai loại tệp PDF bị chặn tải xuống: do người dùng khóa, có nghĩa là bạn cần mật khẩu để xem nội dung và bị khóa bởi chủ sở hữu, có nghĩa là bạn cần mật khẩu để sao chép, in hoặc sửa đổi nội dung của PDF. Mặc dù việc mở khóa PDF do người dùng khóa mà không có mật khẩu là không thể, nhưng bạn có thể mở khóa PDF do chủ sở hữu khóa với công cụ online https://urlgd.com/vi

Hướng dẫn download file bị chặn tải xuống

Để biết những file PDF không cho phép tải xuống, tại giao diện trang bạn Click vào dấu ba chấm bên góc phải màn hình, nhấp vào Chi tiết bạn sẽ thấy thông báo “Người xem không có quyền tải xuống”.

Cách tải file PDF không cho tải trên Google Drive miễn phí với Urlgd

Để giải quyết vấn đề này, trước đây chúng ta có rất nhiều cách xử lý ví dụ như Sử dụng mã code tải file Google Drive, hay Mở giao diện nguồn trang Google Drive. Điểm chung của những cách này là đều có thể tải về những tệp PDF bị chặn nhưng có một nhược điểm là khá phức tạp, mất khá nhiều bước và khó nhớ khiến mỗi lần muốn tải file PDF về máy của bạn trở thành một nỗi ngán ngẩm.

Hiện nay, một công cụ mới đã ra đời giúp đơn giản hóa toàn bộ quá trình tải file của bạn đó chính là trang web PDF Google Drive Downloader. Đây là một trang web giúp bạn download PDF bị chặn khá hay, chỉ với một vài bước hướng dẫn đơn giản.

Bước 1: Mở file PDF cần tải trong Google Drive.

Ở đây mình đã chuẩn bị sẵn 1 file PDF bị chặn download để mọi người test thử:

https://drive.google.com/file/d/1qPEsDZAc9t5ZwNaPj-Q8Az2Zl909lfeL/view

Bước 2: Truy cập link download file PDF bị chặn tại link:

Sau đó bạn dán link cần tải vào ô như hình bên dưới và bấm “Start”

Cách tải file PDF không cho tải trên Google Drive miễn phí với Urlgd

Hướng dẫn tải file PDF bị chặn tải nhanh nhất

Bước 3: Quá trình tải sẽ được tiến hành, bạn chỉ cần chờ đợi từ 5 -15 phút hệ thống sẽ đưa vào hàng đợi và tải cho bạn. Tùy vào dung lượng của file tải, quá trình tải sẽ nhanh hay chậm.

Cách tải file PDF không cho tải trên Google Drive miễn phí với Urlgd

Tải PDF bị chặn tải với công cụ trực tuyến

Bấm "Download" khi quá trình hoàn tất. Với file PDF này chỉ với 4 trang thì quá trình Download gần như là tức thì.

Cách tải file PDF không cho tải trên Google Drive miễn phí với Urlgd

Cách tải file PDF nhanh, tiện lợi, miễn phí

Như vậy, thật đơn giản khi bạn có thể tải về file PDF bị chặn tải chỉ với vài bước. Một công cụ hữu ích mà bạn nên lưu ngay vào sổ tay của mình và nếu thấy hay, đừng quên chia sẻ cách này đến bạn bè ngay bây giờ nhé.

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn