Du lịch hội an 2 ngày 1 đêm



Hội An hấp dẫn du khách bởi những giá trị văn hóa - lịch sử lâu đời, kiến trúc cổ kính, con người thân thiện và đặc biệt là không gian yên bình, trầm lắng khác xa với chốn đô thị xô bồ. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến du khách lịch trình du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm mà bạn có thể tham khảo nhé!

Du lịch hội an 2 ngày 1 đêm

Vì sao bạn nên đến du lịch Hội An?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách chọn dừng chân tại Hội An để trải nghiệm chuyến đi ý nghĩa. Hội An chưa bao giờ làm du khách thất vọng trước vẻ đẹp kỳ diệu của mình, cho dù là một phố cổ yên bình với dãy mái ngói đỏ tươi khép nép bên giàn hoa giấy hay sôi động với những lễ hội quanh năm…

Hội An không chỉ là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn sau một thời gian căng thẳng mà còn là một nơi đầy cảm hứng để nảy ra những ý tưởng mới và sáng tạo. Bên cạnh đó, con người Hội An rất thân thiện, chịu khó, mến khách và thật thà.  Họ chào đón và đối xử với tất cả mọi người bằng trái tim nồng nhiệt nhất.

Ngoài ra, ẩm thực Hội An luôn biết cách gây thương nhớ du khách bằng những hương vị đặc trưng, đơn giản nhưng tinh tế. Một số địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Hội An đó là chùa Cầu, nhà cổ, chợ đêm,... Tất cả đã tạo nên một Hội An đẹp, bình yên và sâu lắng.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hội An là vào khoảng tháng 2 đến tháng 4 . Đây là lúc khí hậu vào mùa xuân và đầu hè, thời tiết mát mẻ, nắng không quá gay gắt.  Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác chèo thuyền giữa phố cổ thì tháng 8 bạn nên đến Hội An. 

Gợi ý lịch trình du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Phố Cổ Hội An và biển Cửa Đại

  • Sáng: Tham quan, vui chơi tại phố cổ Hội An

  • Chiều: Tắm biển Cửa Đại

  • Tối: Về lại phố cổ: đi dạo sông Hoài, phố đèn lồng, xem và tham gia các trò chơi dân gian,…

Du lịch hội an 2 ngày 1 đêm

Ngày 2: VinWonders Nam Hội An - Vinpearl River Safari 

Vinpearl Nam Hội An rộng đến 50ha với 5 phân khu nên bạn có thể tham khảo bản đồ Vinpearl Nam Hội An để có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và vui chơi “hết sạch sành sanh”. 

Những món ăn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hội An

Đến với Hội An, bạn không thể bỏ qua menu ẩm thực gây nghiện sau đây:

  • Cao lầu

  • Mì quảng

  • Cơm gà

  • Mót

  • Bánh bao bánh vạc

Du lịch hội an 2 ngày 1 đêm

Mót Hội An

Một điều đặc biệt nữa, một khi đã đến Hội An thì nhất định phải uống cafe. Bởi Hội An là nơi tập hợp vô số những quán cafe có thiết kế độc đáo, được mệnh danh là “thiên đường sống ảo”. Ngồi hàn huyên tâm sự cùng bạn bè hay nhấp một ngụm cà phê bên trang sách là bạn đã có thể “nạp” lại ngay nguồn năng lượng tích cực cho những chặng đường phía trước rồi.

Du lịch hội an 2 ngày 1 đêm

Thông tin liên hệ:

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn