Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng lễ 30/4 và 1/5 hấp dẫn nhất


Hãy cùng Chiasetainguyen khám phá những địa điểm đi chơi dịp 30/4 và 1/5 tại Đà Nẵng cực kỳ hấp dẫn dành cho mọi gia đình, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cũng như sinh thái nghỉ dưỡng kỳ nghỉ lễ này.

1. Công viên châu Á - Asia Park

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Công viên châu Á - Asia Park - địa điểm vui chơi 30/4 lý tưởng tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 01 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ: (84)0236.3681.666

Thời gian hoạt động:

Thứ 2 đến CN: từ 15h00 – 22h00

Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, tại đây có Công viên Asia Park Đà Nẵng là một trong những công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế, đáng để vui chơi và thăm quan hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á trong kỳ nghỉ 10/3 và 30/4 – 1/5 năm nay. Công viên được xây dựng với kinh phí lên đến gần 20,000 tỷ đồng do Công ty TNHH Công viên Châu Á thuộc Tập đoàn Sun Group thành lập.

Công viên Asia Park Đà Nẵng mỗi năm phục vụ và tiếp đón hơn 2,5 triệu lượt khách đến vui chơi và thăm quan. Với vị trí địa lý tuyệt đẹp trải rộng với diện tích 868.694m2 bên bờ Tây của sông Hàn thơ mộng thì Công viên Asia Park Đà Nẵng đứng top đầu những công viên có diện tích lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á hiện nay. 

Tham khảo thông tin giá vé công viên Asia Park

2. Fantasy Park- Bà Nà Hill

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Fantasy Park- Bà Nà Hill

Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Liên hệ: +84 (0) 905 766 777

Thời gian hoạt động:

Thứ 2 đến CN: từ 7h00 – 22h00

Kỳ nghỉ 30/4 này bạn sẽ đi đâu ư ? Câu trả lời là hãy đến ngay với Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi. Nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills và có diện tích 21.000m2. Đến đây, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lý thú, mới lạ cùng người thân và bạn bè. 

Được thiết kế và xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne. Khu vui chơi được chia làn 3 tầng, theo chân chàng trai trẻ Jules Verne và cô bạn gái xinh đẹp Claudette, bạn sẽ có cơ hội cùng khám phá các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi thám hiểm và nhiều trò chơi thể loại khác. Đồng hành cùng hai nhân vật chính sẽ là Monkin, Spunky, Skiver và Gubly, các bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình không thể nào quên khi đến với khu giải trí tuyệt vời này.

Tham khảo thông tin giá vé tại Fantasy Park

3. Bãi biển Mỹ Khê

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Bãi biển Mỹ Khê- Địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời kỳ nghỉ lễ này

Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, Bãi biển Mỹ Khê sẽ là địa điểm du lịch thú vị dành cho du khách tận hưởng bầu không khí trong lành và nên thơ tại nơi được ví là 1 trong 6 bãi biển quyển rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B cách thị xã Quảng Ngãi 15 km, dải bờ biển kéo dài chừng 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Non Nước Ngũ Hành Sơn. Nhìn từ trên cao, Biển Mỹ Khê làm cho du khách bị “mê hoặc” bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, nơi đây khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc vô cùng lãng mạn, yên tĩnh, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn.

Bạn có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch.

 

4. Bán đảo Sơn Trà

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Toàn cảnh bán đảo Sơn Trà xinh đẹp

Địa chỉ: Phường Thọ Quang - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến Sơn Trà, du khách được “lên rừng, xuống biển”, trải nghiệm các hoạt động như: Khám phá rừng già Sơn Trà; tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt; tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô; thăm hải đăng Tiên Sa; tham quan chùa Linh Ứng và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà; đến Mũi Nghê – nơi đón ánh nắng bình minh đầu tiên của Đà Nẵng…

5. Cầu rồng Đà Nẵng

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Cầu rồng Đà Nẵng 

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng dịp 30/4 này, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không tham quan chiêm ngưỡng Cầu Rồng Đà Nẵng-  cây cầu thứ 6 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Vì cây cầu có hình dáng giống một con rồng nên được gọi là Cầu Rồng.

Cây cầu hiện đại này bắc qua sông Hàn tại bùng binh Lê Đình Dương/Bạch Đằng, tạo con đường ngắn nhất từ sân bay quốc tế Đà Nẵng tới các đường chính trong thành phố Đà Nẵng, và một tuyến đường trực tiếp đến bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Non Nước ở rìa phía đông của thành phố. Cầu được thiết kế và xây dựng với hình dạng của một con rồng có khả năng phun lửa và phun nước như thật. 

Hiện tại, thời gian phun lửa và phun nước bắt đầu vào lúc 21 giờ các ngày thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội checkin tại đây nhé.

 

6. Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Cầu khóa tình yêu trên Sông Hàn - Điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi dịp 30/4 này

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, đây sẽ là địa điểm du lịch thú vị dành cho du khách đặc biệt là các cặp đôi sẽ có những kỷ niệm khó quên.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng nằm phía Đông đường Trần Hưng Đạo, nằm ngay bên sông Hàn lãng mạn, mang vẻ đẹp thơ mộng và cuốn hút. Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).

Ở đây có bán các loại ổ khóa dành cho các cặp tình nhân khắc tên mình, cột vào thành cầu, mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Chính vì vậy đây là địa điểm được rất nhiều các cặp đôi ghé thăm vào các thời điểm trong năm, đặc biệt là ngày lễ.

 

7. Phố cổ Hội An

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Một góc Phố cổ Hội An

Địa chỉ: Phường Minh An, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Rời thành phố Đà Nẵng hiện đại, từ Bà Nà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Phố cổ Hội An để khám phá một cảng thị phồn thịnh một thời cũng như chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ xưa tồn tại hàng trăm thập kỷ ở nơi đây.

Phố cổ còn trở nên ấn tượng hơn khi vào đêm, lúc mà những ngọn nến trong những chiếc đèn lồng đủ sắc màu lung linh giữa phố, khi dòng sông Hoài lững lờ đưa những ngọn đèn hoa đăng xuôi dòng xuống hạ nguồn mang đi những muộn phiền và ước mong của người du khách, khi những chiếc thuyền đưa khách tham quan xuôi dòng sông Thu Bồn nên thơ và tĩnh lặng,...tất cả như một bức tranh vẽ hoang sơ mà gần gũi của một phố Hội cổ kính, an yên.   

Tìm hiểu thêm về Phố cổ Hội An: Tại Đây

8. Đèo Hải Vân

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Đèo Hải Vân - Con đường đèo đẹp nhất Việt Nam

Đèo Hải Vân dài 20km, nằm ở giữa địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Với độ cao gần 500m so với mực nước biển, đèo Hải Vân nổi tiếng là đường đèo đẹp nhất và cũng hiểm trở nhất Việt Nam. Từ đỉnh đèo Hải Vân, những phong cảnh ấn tượng về dải vờ biển tuyệt đẹp của tổ quốc hiện ra. Đó là làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ, thành phố Đà Nẵng hiện đại bên bờ sông Hàn, đỉnh Sơn Trà quanh năm mây phủ, dải cát trắng phau của bãi biển Non Nước, những tảng đá chênh vênh của Ngũ Hành Sơn… Hiện nay dù đã có hầm đường bộ Hải Vân, nhiều du khách vẫn cất công vượt đường đèo trắc trở với núi cao, vực sâu để được tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp như tranh vẽ ấy.

9. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Liên hệ: 0945 777 377 - 0898 181 777 - 0941 530 777

Thời gian hoạt động:

Thứ 2 đến CN: từ 8h00 – 18h00

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, đây sẽ là địa điểm du lịch thú vị dành cho du khách.

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hecta. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.

Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Chính vì thế, bạn không còn phải lo lắng vì làn da khô sau khi ngâm mình trong làn nước biển, ngược lại, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, “thanh mát” bởi những khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể đã được bổ sung qua làn nước khoáng nóng tự nhiên.

Tham khảo thông tin giá vé: Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

10. Khu di tích Ngũ Hành Sơn

Khám phá 10 địa điểm vui chơi Đà Nẵng dịp 30/4 hấp dẫn nhất

Khu di tích Ngũ Hành Sơn - Địa điểm du lịch Đà Nẵng mang ý nghĩa tâm linh

Địa chỉ: 52 Huyền Trân Công Chúa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ: 0511.3 961114/ 3 836355

Thời gian hoạt động:

Thứ 2 đến CN: từ 6h30 - 17h30

Ngũ Hành Sơn là năm ngọn núi đá (Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mênh mông, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Đến Ngũ Hành Sơn, du khách thường đến ngọn núi lớn Thủy Sơn, chùa Tam Thai, các hang động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt… Dưới chân Ngũ Hành Sơn có làng đá mỹ nghệ Non Nước với những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá được bàn tay các nghệ nhân địa phương cần cù tạc nên.

Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng… cách không xa trung tâm thành phố, địa điểm du lịch Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, đây sẽ là địa điểm du lịch Đà Nẵng mang ý nghĩa tâm linh dành cho du khách từ khắp mọi miền đất nước.

Tham khảo thông tin giá vé

Kỳ nghỉ lễ 10/3 và 30/4/2019 với tổng cộng 8 ngày, đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho các gia đình nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang có dự định lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ này, hãy tham khảo ngay Top 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp lễ 10/3 và 30/4 trên đây nhé !

Tham khảo: Top 7 địa điểm vui chơi nghỉ lễ 30/4 tại Hà Nội

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn