Giới thiệu Đại lý hóa đơn điện tử Hoàng Nam Tax



Phần mềm hóa đơn điện tử do Công ty Hoàng Nam phân phối tuân thủ theo Nghị định 119/2018 / NĐ-CP, Thông tư 32/2011 / TT-BTC, Thông tư 39/2014 / TT-BTC hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ. Hoàng Nam cung cấp các thương hiệu phần mềm từ các nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay.

Phần mềm Hóa đơn điện tử là một cách mạnh mẽ và hiệu quả để quản lý hóa đơn của bạn, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Được xây dựng với nhiều tính năng cho quá trình tạo và gửi hóa đơn bằng phương tiện điện tử, nó hoàn toàn tích hợp vào doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm được thiết kế để hỗ trợ đa dạng các mẫu hóa đơn, ví dụ 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ. Với phần mềm hóa đơn điện tử chủ doanh nghiệp cũng có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn, đưa những đặc điểm nổi bật nhận dạng công ty mình lên hóa đơn. Với phần mềm hóa đơn điện tử mạnh mẽ, các công ty có thể nhanh chóng tạo, gửi và nhận các thủ tục giấy tờ cần thiết để bắt đầu giao dịch kinh doanh. Phần mềm hóa đơn điện tử được thiết kế để có thể tuân thủ các quy định và quản lý nhanh chóng quy trình lập hóa đơn cho tất cả các bên.

>> Tham khảo: Bảng giá hóa đơn điện tử giá rẻ tại Hoàng Nam Tax

Phần mềm hóa đơn điện tử, loại bỏ nhu cầu in và lưu trữ hóa đơn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: giảm chi phí in ấn, khả năng lưu trữ và vận chuyển hóa đơn dễ dàng và an toàn, bảo mật và an toàn dữ liệu. Có rất nhiều công cụ và ứng dụng hỗ trợ việc tạo hóa đơn điện tử cho khách hàng có thể được tìm thấy trên nhiều nền tảng phần mềm khi họ tích hợp nó vào cơ sở dữ liệu thông tin kinh doanh của mình để cung cấp một cách đơn giản, chính xác để tạo hóa đơn cho khách hàng. Việc ký điện tử từng hóa đơn điện tử trở nên đơn giản hơn và thậm chí ký nhiều hóa đơn cùng một lúc. Phần mềm cũng thuận tiện trong việc tự động gửi hóa đơn qua các kênh như SMS, Email,… sau khi hóa đơn được tạo lập.

Doanh nghiệp áp dụng hóa đơn điện tử từ phần mềm hóa đơn điện tử còn được hỗ trợ rất nhiều mẫu báo cáo thống kê, mẫu báo cáo kê khai thuế và các tiện ích khác khi lập hóa đơn. Hóa đơn điện tử cũng cho phép doanh nghiệp tích hợp dữ liệu từ và gửi dữ liệu đến SAP, ERP, CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán và các phần mềm khác. Việc tích hợp này giúp họ dễ dàng thống kê, báo cáo cũng như xuất dữ liệu để tạo các tài liệu cần thiết cho việc kê khai thuế như HTKK, TVAN.

Với hơn 19 năm kinh nghiệm triển khai cho 100.000 doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng ngoài các giải pháp phần mềm phục vụ đầy đủ các yêu cầu của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Chúng tôi có cả phần mềm và kỹ thuật để có thể hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Những doanh nghiệp sử dụng phần mềm của Hoàng Nam sẽ được đội ngũ Hoàng Nam hỗ trợ 24/24.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Dễ dàng kết nối, tích hợp vào các phần mềm có sẵn

Tích hợp dữ liệu từ phần mềm kế toán, ERP, CRM và SAP của bạn một cách dễ dàng.

Đầu tư hiệu quả, tiết kiệm

Khả năng sử dụng dịch vụ lập hóa đơn dựa trên đám mây không yêu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng nội bộ giúp tiết kiệm tiền cho các doanh nghiệp bằng cách giảm chi phí phát hành, vận chuyển và in hóa đơn.

Mọi loại hình doanh nghiệp đều phù hợp

Phần mềm quản lý tập trung hoặc phân tán phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh có thể giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình làm việc.

Thời gian triển khai sử dụng phần mềm được tối ưu

Khách hàng được tư vấn, xây dựng giải pháp phù hợp, tiết kiệm thời gian triển khai

Có kinh nghiệm triển khai cho các tập đoàn lớn

Công ty đã triển khai sử dụng hóa đơn điện tử cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu.

Hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp 24/7

5 trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ chuyên gia giỏi, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp và khách hàng của họ 24/7.

Tính năng chi tiết

  • Phê duyệt hóa đơn: có khả năng gửi xác thực cùng lúc nhiều hóa đơn

  • Hỗ trợ phát hành & lập báo cáo hóa đơn theo mô hình phân tán

  • Tích hợp với hệ thống phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

  • Chức năng cổng ký tiện dụng

  • Tạo lập - điều chỉnh - thay thế - xóa bỏ hóa đơn

  • Tùy chọn mẫu hóa đơn trong thư viện mẫu có sẵn

  • Khởi tạo thông tin phát hành hóa đơn

  • Chuyển dữ liệu lên website tra cứu hóa đơn

  • Hỗ trợ lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

  • Tự động cập nhật phiên bản mới

  • Gửi thông tin hóa đơn qua email, SMS…

  • Chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp

Hoàng Nam Tax tự tin với chất lượng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử vượt trội trên thị trường. Với chi nhánh có mặt khắp các tỉnh thành phố như Cần Thơ, Nghệ An, Khánh Hòa, Quảng Nam, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương…Hoàng Nam luôn có mặt ngay khi khách hàng cần.

Hoàng Nam Tax

  • Hotline: 0906-777-019
  • Địa chỉ: 77/7 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
  • Website: phanmemhoadondientu.com.vn
Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn