KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS IMTA THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI CHẤT LƯỢNG



Phương tiện đại chúng ngày càng phát triển cùng với đó hành trình của khách hàng cũng không ngừng thay đổi mỗi ngày, họ có thể tương tác với các doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau. Để bắt kịp nhu cầu của người dùng và tiếp cận thị trường, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình các phương pháp quảng cáo ứng được nhu cầu của người dùng đem lại hiệu quả cao.

Quảng cáo Google Ads là công nghệ trí tuệ nhân tạo của Google. Kênh quảng cáo này có phạm vi tiếp cận lớn, sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tăng lượt chuyển đổi và nâng cao hiệu suất theo thời gian thực. Để người dùng thực hiện những chuyển đổi: Đăng ký tài khoản trên Website, mua hàng, điền thông tin,... bạn phải tối đa lượng click ở đầu phễu, thực hiện thử nghiệm và điều chỉnh tối ưu quảng cáo. Giúp sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng từ đó tăng hiệu quả bán hàng. 

KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS IMTA THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI CHẤT LƯỢNG

Những phương pháp giúp tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để cải thiện CTR, thúc đẩy chuyển đổi chất lượng cho chiến dịch Google Ads của mình như:

Xác định mục tiêu chuyển đổi: Để tối đa hóa hiệu suất và thúc đẩy các loại chuyển đổi mà mình mong muốn, bạn cần phải xác định chính xác và tập trung vào mục tiêu chiến dịch: tăng doanh số, tạo ra khách hàng tiềm năng,... Đặt giá trị chuyển đổi cũng không ngoại lệ trong việc giúp chiến dịch quảng cáo của bạn tối đa hiệu suất lượt chuyển đổi có giá trị cho doanh nghiệp của mình.

Ví dụ: Nếu như bạn đang kinh doanh các khóa học Digital Marketing, mục đích cuối cùng là bán hàng trực tuyến qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng. Thì bạn có thể nhập các chuyển đổi ngoại tuyến với quảng cáo Google Ads giúp đem lại hiệu quả bán hàng. Bạn sẽ biết được những gì đang diễn ra khi người dùng click vào quảng cáo hay gọi điện cho bạn như: Khách hàng đang phân vân về vấn đề gì ở khóa học của bạn? Nhu cầu tham gia khóa học của khách hàng nhiều không? Nên làm gì để cải thiện chất lượng khóa học, tăng khách hàng?...

Tối ưu ngân sách và chiến lược đặt giá thầu phù hợp: Sau khi xác định chính xác mục tiêu, bạn hãy dựa vào mục tiêu đó để sử dụng chiến lược đặt giá thầu phù hợp,  tăng tối đa số lượt chuyển đổi để mang lại chuyển đổi có giá trị tốt nhất trong phạm vi ngân sách của mình. 

Sử dụng tính năng mở rộng URL cuối cùng: Tính năng mới này của Google sẽ đối chiếu trang đích với quảng cáo và các cụm từ, để tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan mà bạn chưa sử dụng trong chiến dịch. Để chúng có được thứ hạng quảng cáo cao và chuyển đổi có giá trị.

Tối ưu Landing Page phù hợp với đối tượng mục tiêu: Ngoài việc tối ưu thiết kế landing page đơn giản, sử dụng màu sắc tương phản để làm nổi bật các nút. Thì tối ưu tốc độ tải trang cho Landing Page cũng rất quan trọng, giúp giữ chân khách hàng ở tại lâu hơn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Phần tiêu đề, bạn nên nêu rõ lợi ích về sản phẩm/dịch vụ của mình để thu hút sự chú ý và truy cập từ khách hàng. 

Landing Page phải cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ, sử dụng thông điệp rõ ràng, có thể quyết được khó khăn khách hàng thì mới thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả. Thực hiện thử nghiệm, kiểm tra tiêu đề, nội dung, hình ảnh nào hiệu quả để sử dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Target chính xác đối tượng mục tiêu: Khi lượt click cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp, thì nguyên nhân là do target sai đối tượng. Hãy tận dụng các kỹ năng nhắm mục tiêu đối tượng dựa vào các yếu tố: sở thích, nhân khẩu học, hành vi, sở thích,... 

Nếu muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi nhưng chưa có nhiều kỹ năng về target đối tượng mục tiêu, bạn có thể tham gia ngay khóa học quảng cáo Google Ads tại IMTA để có thể target chính xác đối tượng khách hàng, đem lại chuyển đổi chất lượng cho doanh nghiệp.

Thực hiện quảng cáo tăng chuyển đổi: Khi quảng cáo có nội dung hấp dẫn, hình ảnh trực quan thu hút sự chú ý của dùng. Đây chính là lợi thế, giúp thu hút lead hiệu quả và khả năng mua hàng cũng sẽ cao hơn. 

Sử dụng quảng cáo tiếp thị lại: Remarketing là một trong những công cụ quảng cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả phổ biến được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng. Giúp bạn tiếp cận và thu hút lại những người đã từng truy cập vào website, click vào quảng cáo thực hiện thêm vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán,... trở lại Website và thúc đẩy họ thực hiện chuyển đổi đơn hàng.

Khi đã nhắm đúng đối tượng mục tiêu thì quá trình thúc đẩy khách hàng thực hiện chuyển đổi qua quảng cáo tiếp thị lại sẽ dễ dàng đem lại hiệu quả. 

KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS IMTA THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI CHẤT LƯỢNG

Quảng cáo Google giúp thúc đẩy chuyển đổi chất lượng. Nhưng bạn không nên gây khó khăn và trở ngại cho khách hàng trong quá trình thực hiện chuyển đổi như: nhiều đường dẫn biểu mẫu, quy trình sắp xếp không hợp lý, có nhiều gói sản phẩm với nhiều mức giá,...hãy làm cho quá trình chuyển của khách hàng được diễn ra suôn sẻ và thuận tiện nhất. 

Bài viết đã chia sẻ đến bạn cách giúp quảng cáo Google tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả. Hy vọng qua những thông tin này, giúp bạn có thêm cho mình những kinh nghiệm thiết lập và tối ưu quảng cáo, đem lại chuyển đổi chất lượng cho doanh nghiệp. 

Khóa học Google Ads IMTA 

Số điện thoại: 02822. 699.899

Website: https://imta.edu.vn/

Địa chỉ: tòa Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS IMTA THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI CHẤT LƯỢNG

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Kuong Nguyen
Kuong Nguyen
Mình thích viết blog , chia sẻ các thủ thuật