Tạo hiệu ứng video liên minh huyền thoại cực đẹp và chất


Hướng cách các bước đơn giản để tạo video liên minh huyền thoại, tạo vavatar video các tướng liên minh với khung rank, level cực đẹp và chất. Bài viết hướng dẫn tạo video liên minh huyền thoại online.

Trong bài viết này, Chiasetainguyen.com sẽ gửi tới các bạn bài viết hướng dẫn các bước đơn giản để tạo video liên minh huyền thoại, video các tướng của liên minh với khung rank, khung level cực đẹp, bao ngầu, bao chất.

 

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy click vào trang web tạo hiệu ứng video liên minh huyền thoại online của ephoto360 theo đường link dưới đây:

 * Tạo avatar video LMHT online cực chất

tạo video tướng liên minh huyền thoại online

 

Tại đây các bạn sẽ thấy ephoto360 cung cấp tới người dùng mẫu hiệu ứng video liên minh huyền thoại với rất nhiều vị tướng và khung rank level cực đẹp. Mỗi vị tướng liên minh huyền thoại sẽ sở hữu một hiệu ứng và nhạc nền độc đáo riêng. Hãy nhấn vào xem để xem ảnh mẫu chất với lượng đầy đủ nhé.

Tạo video tướng liên minh huyền thoại online

 

Bước 2: Hãy nhấn vào mẫu vị tướng mà bạn ưng ý để bắt đầu tạo hiệu ứng. ( Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vị tướng liên minh huyền thoại mà mình yêu thích bằng cách nhập tên của vị tướng đó vào khung "Tìm kiếm")

Tạo video tướng liên minh huyền thoại online

 

Bước 3: Bạn tiếp tục chọn khung rank level cho vị tướng đó, và nhập tên của bạn hay nội dung bạn muốn chèn vào hiệu ứng bằng cách viết vào khung " Nhập chữ " và cuối cùng nhấn " Tạo ảnh " để hoàn tất.

tạo video tướng liên minh huyền thoại online

 

Bước 4: Kết quả tạo được sẽ như hình dưới đây. Tại đây các bạn có thể lưu video chất lượng HD về thiết bị của mình bằng cách nhấn " Lưu ". Hoặc nhấn " Tạo lại " để tạo mới lại hoàn toàn nếu như bạn chưa ưng ý về hiệu ứng vừa tạo nhé.

tạo video tướng liên minh huyền thoại onlineTrên đây là bài viết hướng dẫn các bước để tạo hiệu ứng video liên minh huyền thoại cực đẹp và chất, tạo video các tướng liên minh huyền thoại online. Các bạn hãy tạo cho mình với nhiều tướng khác nhau để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé.

Tham khảo thêm:

 * Tạo hình nền tướng liên minh huyền thoại HD

 * Tạo banner tướng liên minh đẹp với khung rank

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả