Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp


Xem ngay 7 mẫu tạo logo trực tuyến, tạo logo team online nhanh và đẹp khiến cộng đồng mạng phát sốt. Top hiệu ứng tạo logo online đẹp, độc đáo, ấn tượng nhất.

Nếu như trước kia, logo là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, tổ chức gợi được ấn tượng tốt, tính ứng dụng cao và có khả năng truyền đạt thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến cộng đồng và tất nhiên, quá trình tạo logo này phải trải qua bàn tay thiết kế, sáng tạo không ngừng nghỉ đem đến sản phẩm hình ảnh tốt nhất.

Tuy vậy ngày nay, đáp ứng nhu cầu lớn của xã hội, ngoài những mẫu logo được thiết kế chuyên nghiệp đã ra đời những website Tạo logo online giúp người dùng dễ dàng thao tác, tạo nên những mẫu logo đơn giản phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng đặc biệt là giới trẻ với tiện ích: Tạo logo team online

Top 7 mẫu Logo team trực tuyến, tạo logo online miễn phí 

Tạo Project Yasuo Logo Online

Bạn có thể truy cập tạo logo online tại: Tạo logo yasuo

Tạo logo Project Yasuo Online - Nhân vật anh hùng quen thuộc với cộng đồng game trong và ngoài nước. Với mẫu logo team, logo tạo online phong cách game này, bạn có thể sáng tạo nên những khẩu hiệu nhóm với hình ảnh biểu tượng cực "ngầu".

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Tạo logo team online đẹp mới nhất với Ephoto360

Tạo logo 3D kim loại online

Bạn có thể truy cập tạo logo online tại: Tạo logo team online

Tạo logo 3D kim loại online với nhiều tông màu các kim loại : Vàng, Bạc, Galaxy ...sang trọng bằng công cụ tạo logo online của Ephoto360.com rất thân thiện với người dùng, là mẫu tạo logo online kết hợp giữa chữ và biểu tượng đặc biệt phù hợp với nhu cầu tạo logo cho đội nhóm, logo team.

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Tạo logo team theo biểu tượng online

Bạn có thể truy cập tạo logo online tại: Tạo logo online theo tên

Mẫu logo game theo các biểu tượng online là thiết kế logo kết hợp giữa chữ và biểu tượng, ngoài việc có thể chọn biểu tượng bất kỳ trong rất nhiều mẫu biểu tượng logo theo phong cách Mascot là những linh vật, mãnh thú đầy sức mạnh, bạn có thể thiết kế thêm văn bản rất tiện lợi.

Sau khi đã hoàn thành sản phẩm, bạn chỉ cần nhấn nút “Tải về” để lưu lại, quá trình tạo cực kỳ đơn giản khiến bất cứ ai cũng có thể làm được cùng với giao diện thân thiện, không yêu cầu đăng nhập là ưu điểm lớn của hiệu ứng tạo logo team trong bài viết này.

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Xem hướng dẫn tạo logo game theo biểu tượng online: Tại Đây

Tạo logo team phong cách Mascot

Bạn có thể truy cập tạo logo tại: Tạo logo team online

Mascot còn được gọi với cái tên Logo linh vật, là loại logo game phổ biến với màu sắc bắt mắt, ấn tượng và độc đáo. Một logo dạng linh vật đơn giản minh họa hình ảnh đội nhóm, hình ảnh team luôn có một sức hút nhất định với giới trẻ.

Dưới đây là mẫu logo team phong cách Mascot ấn tượng được chúng tôi vừa tạo xong, cũng tuyệt đấy chứ !

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Xem hướng dẫn tạo logo team phong cách Mascot: Tại Đây

Tạo logo Mascot đen trắng

Bạn có thể truy cập tạo logo tại: Tạo logo Mascot đen trắng

Cùng là logo Mascot mang phong cách gần giống với 2 người anh em phía trên, hiệu ứng tạo logo Mascot đen trắng tạo sự khác biệt ngay từ tên gọi.

Nếu như 2 mẫu logo mình giới thiệu bên trên mang màu sắc linh hoạt thì với mẫu logo Mascot đen trắng tạo nên vẻ huyền bí riêng biệt. Tùy vào sở thích của người dùng, bạn có thể tải lên hình ảnh bất làm hình nền, lưu ý để bức hình ảnh logo đẹp nhất, hãy chọn hình ảnh cân xứng và hiệu ứng sẽ tự động căn chỉnh cho bạn.

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Top 7 hiệu ứng tạo logo team hot nhất hiện nay

Tạo logo Joker online

Bạn có thể truy cập tạo logo tại: Tạo logo Joker online

Nhân vật Joker được biết đến với biệt danh "Hoàng tử hề của tội ác", là nhân vật phản diện trong tất cả những phiên bản từ phim truyện xưa nay. Tuy là nhân vật phản diện, với hình ảnh đặc trưng quá đỗi quen thuộc mà có lẽ đã thành “thương hiệu”, Joker được lấy làm cảm hứng cho hiệu ứng Tạo logo Joker online.

Để sở hữu mẫu logo Joker – logo team cho đội nhóm cực chất, bạn không cần tạo tài khoản, không cần đăng nhập, chỉ cần truy cập hiệu ứng, nhập văn bản và sẵn sàng tải ảnh về máy.

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Xem hướng dẫn tạo logo Joker online: Tại Đây

Tạo logo Galaxy – Wolf

Bạn có thể truy cập tạo logo team online tại: Tạo logo Galaxy - Wolf

Hiệu ứng tạo logo game thứ 7 mà mình muốn giới thiệu với các bạn là hiệu ứng tạo logo Galaxy Wolf – hiệu ứng tạo logo sói thiên hà đẹp ấn tượng với cộng đồng game những ngày gần đây. Biểu tượng Galaxy Wolf vốn đã rất nổi tiếng được ưa chuộng làm hình ảnh của nhiều đội game thì nay, với những thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thiết kế logo mang phong cách riêng cho team mình.

Tạo logo online – 7 mẫu logo team tạo online nhanh và đẹp

Xem hướng dẫn tạo logo Galaxy-Wolf: Tại Đây

Trên đây là top 7 mẫu tạo logo team trực tuyến, tạo logo online. Với những hiệu ứng tạo logo online này bạn có thể tạo logo nhanh chóng, thuận tiện mà cũng không kém phần chuyên nghiệp.

 

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn