Các địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại TP.Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus Corona


Tổng hợp danh sách các địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh, những hành động, nghĩa cử cao đẹp trong tình hình phức tạp của dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra.

Trong khi tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra đã xuất hiện tại Việt Nam và có diễn biến rất phức tạp, kéo theo đó là giá khâu trang y tế tại các điểm bán tăng vọt, thì ở Tp.Hồ Chí Minh đã có nhiều địa điểm tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho mọi người để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh viêm phổi virus Corona. Dưới đây là thông tin danh sách các địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, Tp.Hồ Chí Minh.

1. 253A Hoàng Sa,Tân Định, Quận 1

Một cửa Hàng Thuốc số 253A đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh đã bắt đầu tổ chức phát khẩu trang miễn phí vào sáng ngày 1.2, nhiều người dân đã đến đây xếp hàng để nhận khẩu trang, mỗi người đã được nhận 5 chiếc khẩu trang miễn phí. Dự kiến, tại đây sẽ phát miễn phí 55.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp từ 9h sáng đến 7h tối.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại thành phố hồ chí minh phòng chống virus corona

2. 284 Cống Quỳnh, Quận 1 - Bệnh viện Từ Dũ

Mới đây nhất, Nữ ca sĩ Pha Lê cùng nhóm bạn đã tập trung ở trước bệnh viện Từ Dũ (Q1,TP. HCM) để phát khẩu trang y tế miễn phí tới mọi người. Tại đây, cô đã được một số nhân viên y tế tham gia hỗ trợ,và đã phát miễn phí 10.000 chiếc khẩu trang y tế tới người dân.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh phòng ngừa dịch bệnh viêm phổi do virus Corona

3. Đường Nguyễn Thái Sơn, P.14, Q.Gò Vấp - Nhà Thuốc Việt

Nhà Thuốc Việt Nằm trên đường Nguyễn Thái Sơn đã Chuẩn bị khoảng 2.500 chiếc khẩu trang, và đã bắt đầu phát miễn phí tới mọi người từ ngày 31.1, cho tới 15.2. Mỗi người đến đây sẽ đượng tặng miễn phí 3-4 chiếc khâu trang y tế mang về. Rất nhiều người đã đến đây nhận khẩu trang trong tâm trạng vui mừng và cảm kích.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, Tp Hồ Chí Minh, phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus Corona

4. Số 55 Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp - Nhà thuốc Hoàn Mỹ

Nhà thuốc Hoàn Mỹ nằm bên cạnh nhà thuốc Việt cũng đã treo bảng phát miễn phí 10.000 chiếc khẩu trang miễn phí tới người dân, mỗi người khi đến đây, nhà thuốc sẽ phát miễn phí 2 chiếc khẩu trang.

Địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, TP, Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh virus Corona

5. Số 834 Lê Văn Lương, P.Phước Hiển - Nhà thuốc Sinh Đôi 9

Một nhà thuốc tại địa chỉ số Số 834 Lê Văn Lương, Phường Phước Hiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh cũng treo bảng phát miễn phí khẩu trang, mỗi người sẽ nhận được 10 chiếc khẩu trang miễn phí khi đến đây.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn, Tp.Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus Corona

6. Số 145 Tôn Đản, Q.4, TP.Hồ Chí Minh - Nhà Thuốc Hồng Nhung

Cũng giống như nhà thuốc Việt, nhà thuốc Hồng Nhung nằm trên đường Tôn Đản, Q.4, TP.Hồ Chí Minh cũng đã tiến hành phát miễn phí 3 khẩu trang cho mỗi người khi đến đây.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Sài Gòn,tp Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus Corona

7. 360b Huỳnh Tấn Phát, Q.7,TP.Hồ Chí Minh

Tại địa chỉ số 360B đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh cũng đã phát khẩu trang miễn phí tới người dân để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh viêm phổi virus corona

 

Và còn rất nhiều những những địa điểm hàng quán, hiệu thuốc khác tại TP.Hồ Chí Minh đã đưng ra phát khẩu trang miễn phí cho mọi người, để cùng chung tay phòng chống sự lây lan của dịch bệnh viêm phổi của virus Corona.

8. 598 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11 - Nhà Thuốc Việt số 1

9. 20/4 Kỳ Đồng, Phường 9, Q3 - Nhà thuốc Việt Số 2

10. Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.Hồ Chí Minh

11.Trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp.Hồ Chí Minh

12. 596 Nguyễn Chí Thanh, Q.11

Trên đây là danh sách các địa điểm phát khẩu trang miễn phí ở Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Mình do những mạnh thường quân đứng ra tổ chức để cùng chung tay với người dân phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra. Các địa điểm phát khẩu trang miễn phí tại Tp.Hồ Chí Minh sẽ luôn được cập nhật mới nhất tại Chiasetainguyen.com

Nguồn: Sưu tầm
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả