Hướng dẫn tạo thiệp Giáng sinh online trực tuyến mới nhất


Hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh(noel) trực tuyến miễn phí, cách tạo thiệp giáng sinh online nhanh và đẹp với ảnh của bạn, tạo khung ảnh giáng sinh, ghép ảnh giáng sinh đẹp ý nghĩa nhất.

Tự làm thiệp Giáng sinh cho riêng mình thật đơn giản và nhanh chóng nhờ công cụ tao thiệp giáng sinh trực tuyến từ Thiepmung.com. Tại sao bạn phải lấy những hình ảnh giáng sinh cũ từ trên mạng trong khi với một chút thời gian, bạn có thể tạo ra những tấm thiệp Noel độc đáo cho riêng mình.

Hướng dẫn tạo thiệp giáng sinh online nhanh và đẹp

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập trang tạo thiệp giáng sinh online tại: https://thiepmung.com/tao-thiep-giang-sinh-53.html.

Nếu bạn muốn tạo thiệp giáng sinh thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng, cũng có ứng dụng Android: Christmas frame 2018 

Download Christmas frame 2018 cho Android

Rất nhiều hiệu ứng tạo thiệp giáng sinh mới nhất 2019 cho bạn lựa chọn:

Hướng dẫn tạo thiệp Giáng sinh online trực tuyến mới nhất

Bước 2: Chọn một hiệu ứng giáng sinh bạn ưng ý nhất, ví dụ mình chọn hiệu ứng: Tạo khung ảnh giáng sinh, thiệp giáng sinh 2019

Bắt đầu bằng việc tải lên hình ảnh bạn muốn sử dụng cho thiệp. Nhấp vào “Chọn ảnh”, sau đó chọn để tải lên một hình ảnh giáng sinh đẹp nhất từ máy tính của bạn hoặc từ Facebook.

Hướng dẫn tạo thiệp Giáng sinh online trực tuyến mới nhất

Sử dụng các tùy chọn bên dưới hình ảnh để thay đổi kích thước và di chuyển hình ảnh bạn đã tải lên để phù hợp nhất với không gian có sẵn, sau đó nhấp vào “Chọn” và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3:

Khi bạn hoàn thành, tiện ích sẽ hiển thị phần ảnh Xem trước. Nếu bạn hài lòng với những gì bạn thấy, hãy nhấp vào “Lưu ảnh” hoặc “Share” hay “Tạo lại” một bức ảnh thiệp giáng sinh khác.

Hướng dẫn tạo thiệp Giáng sinh online trực tuyến mới nhất

Bạn có thể gửi bức thiệp giáng sinh tuyệt đẹp mới hoàn thành cho bạn bè, gửi trực tiếp đến người nhận và điều tuyệt vời hơn, tất cả mọi thao tác, tiện ích trên trang Thiệp Mừng đều miễn phí.

Thật dễ dàng để tạo cho mình những tấm thiệp giáng sinh độc đáo và ý nghĩa cho riêng mình và bạn bè phải không nào. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ ngay hướng dẫn này cho bạn bè của mình để mọi người cùng tận hưởng không khí giáng sinh ấm áp nhé !

 

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn