Máy chế biến gỗ CNC là gì?



Thời đại ngày càng phát triển, dù bất cứ ngành nghề nào con người cũng cần sự hỗ trợ của máy móc tân tiến. Máy chế biến gỗ CNC ra đời nhằm hỗ trợ con người làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, thẩm mỹ cao hơn… Sau đây mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy đang được sử dụng phổ biến trong ngành mộc này. 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy chế biến gỗ

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

CNC được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh là Computer Numerical Control, sử dụng máy tính thông minh để điều khiển tự động.

Máy chế biến gỗ CNC hay còn gọi máy CNC gỗ công nghiệp là loại máy gia công được ứng dụng vào ngành gỗ, chế biến các sản phẩm từ gỗ.

Ưu điểm cơ bản của máy CNC

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy chà nhám gỗ cầm tay

- Máy CNC hoạt động tự động theo phần mềm đã được lập trình sẵn, có thể cắt các tấm gỗ với những hình dạng đặc biệt, tránh tình trạng hao phí vật liệu. 

- Có sự hỗ trợ của máy chế biến gỗ CNC, một người có thể đảm nhiệm cùng lúc nhiều máy khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm nhân công, giảm thiểu việc các xưởng phải lệ thuộc vào thợ. 

- Sử dụng máy chế biến gỗ CNC thời gian sản xuất nhanh gấp 40 - 50 lần so với phương pháp sản xuất truyền thống, đáp ứng được các đơn hàng khối lượng lớn. 

- Máy hoạt động dựa trên phần mềm đã được lập trình sẵn, mọi thao tác đều có độ chính xác cao, tỉ lệ sai số chỉ 0,001mm. Sản phẩm tạo ra có tính thẩm mỹ cao, hiếm khi xảy ra sai sót. 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy chà nhám thùng

 

- Máy có chức năng tùy chỉnh tạm dừng, tăng, giảm tốc độ, điều chỉnh độ sâu bất cứ lúc nào. Phù hợp cắt nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. 

- Bụi của máy cắt gỗ CNC nhỏ, máy có hệ thống hút bụi tự động đính kèm giúp bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người lao động. 

Ứng dụng của máy chế biến gỗ CNC 

Máy chế biến gỗ CNC được ứng dụng rộng rãi trong ngành gỗ:

Trước hết phải kể đến tranh khắc gỗ. Máy chế biến gỗ CNC gia công gỗ tạo ra những bức tranh gỗ tuyệt vời, từ đó giúp ngành điêu khắc tranh gỗ phát triển mạnh mẽ.

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy dán cạnh 6 chức năng IMX

Máy gia công gỗ CNC còn được ứng dụng: khắc logo trên gỗ, khắc hình ảnh, tạo ra các đồ vật bằng gỗ, các món quà bằng gỗ,… Ngoài ra, máy còn dùng để đục, khắc các bức tượng gỗ, các bức phù điêu, cắt các chi tiết bằng gỗ,… cho các nhà máy, các xưởng gia công gỗ.

CNC Oanh Mão - Đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ CNC chất lượng

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy cưa xẻ gỗ nhiều lưỡi

 

Bạn muốn mua máy chế biến gỗ CNC chất lượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới hãy liên hệ ngay công ty CNC Oanh Mão. Sản phẩm của chúng tôi cam kết 100% chính hãng, đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Chấp nhận HOÀN TRẢ sản phẩm nếu bạn phát hiện CNC Oanh Mão bán hàng giả, hàng nhái. 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi MJ6130GT

 

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng chúng tôi còn mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành tốt nhất từ trước đến nay với sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời của đội ngũ kỹ thuật viên. 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy làm mộng âm dương 2 đầu 4 dao

 

Chưa dừng lại ở đó, mua máy chế biến gỗ CNC tại Oanh Mão bạn còn tiết kiệm chi phí với giá bán tốt nhất thị trường, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng để Quý khách sở hữu được sản phẩm như mong muốn. 

Báo giá máy chế biến gỗ CNC 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy làm mộng âm CNC 10 đầu
 

CNC Oanh Mão hiện tại cung cấp đa dạng loại máy chế biến gỗ CNC với giá bán khác nhau. 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy ép nhiệt 

 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy CNC điêu khắc 8 đầu.

 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy CNC trung tâm thay dao tự động 12 mũi

 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy bào 2 mặt 

Máy chế biến gỗ CNC là gì?

Máy khoan chốt cam tự động 1 đầu Jidong

Giá thành của mỗi loại cũng thay đổi theo sự biến động của thị trường. Quý khách vui lòng theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật giá mới nhất hoặc liên hệ đến công ty nhận báo giá chi tiết từ các chuyên viên tư vấn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 966, Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh và Khu An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

  • Điện thoại: 0353.665.555

  • Email: [email protected]

  • Facebook: https://www.facebook.com/tongkhocnc/

  • Website: https://tongkhocnc.com/

  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXBJ_i3Pf9wm-7koqy3KMfQ

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn