Taxi Bắc Kạn – Số điện thoại taxi Bắc Kạn( Bắc Cạn) Mới Nhất 2021


Bỏ túi ngay danh bạ số điện thoại taxi Bắc Kạn: Taxi Mai Linh,Hoa Mai, Việt Vịnh Bắc Kạn, tổng đài Taxi giá rẻ, uy tín, chất lượng được cập nhật mới nhất 2021.

Du lịch Bắc Kạn

Bắc Kạn là tỉnh giàu tiềm năng du lịch bởi sự phong phú của tài nguyên, khoáng sản và nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc miền núi đông bắc Việt Nam.

  • Hồ Ba Bể là danh thắng thiên nhiên được công nhận là di tích lịch sử văn hoá Quốc gia năm 1996, Năm 2011 được UNESCO công nhận Ba Bể là khu Ramsar - Đây là khu bảo tồn đất ngập nước có tầm quan trọng của thế giới và là một trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới. Hội xuân Ba Bể được tổ chức vào tháng giêng âm lịch hàng năm.
  • Căn cứ địa cách mạng ATK Chợ Đồn: Một trong những khu căn cứ của chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ cấp cao của Đảng Cộng sản Việt Nam trong kháng chiến chống thực dân Pháp.
  • Khu di tích lịch sử Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông nơi Hồ Chí Minh đã tặng lực lượng thanh niên xung phong 4 câu thơ vào năm 1951 "Không có việc gì khó, Chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, Quyết chí ắt làm nên".
  • Ngoài ra phải kể đến những danh thắng nổi tiếng như: động Puông, động Hua Mạ, động Nàng Tiên, động Nả Phoòng, động Ba Cửa, hang Sơn Dương, khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ.

Taxi Bắc Kạn – Số điện thoại taxi Bắc Kạn( Bắc Cạn) Mới Nhất 2019

Danh bạ số điện thoại taxi Bắc Kạn(Bắc Cạn) giá rẻ mới nhất 2021

Các hãng taxi tại Bắc Kạn

Số điện thoại liên hệ

Taxi Mai Linh

0209.6.19.19.19

Taxi Giang Huế

0209.3.861.861
Taxi Hoa Mai

0209.3.851.851

Taxi Bắc Kạn (taxi Việt Vịnh)

0209.3.862.862

Bảng giá cước taxi Bắc Kạn sẽ có sự khác nhau giữa các hãng, vì vậy, các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về giá cước để chọn được hãng xe phù hợp, giá cả tối ưu nhất.

Trên đây là số điện thoại các hãng taxi Bắc Kạn​, nếu bạn đang có dự định cho chuyến di chuyển bằng taxi tại Bắc Kạn, hãy tham khảo ngay bài viết này. Gọi theo số điện thoại taxi Bắc Kạn trên đây để có được sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất !

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn