Taxi Bạc Liêu – Số điện thoại các hãng taxi tại Bạc Liêu 2021


Mời bạn tham khảo số điện thoại taxi Bạc Liêu, danh bạ hãng taxi tại Bạc Liêu giá rẻ: Taxi Mai Linh, Taxi Công Tử, Bạc Liêu, 24H,…chi tiết, đầy đủ được cập nhật mới nhất hiện nay từ chiasetainguyen.

Nhắc đến Bạc Liêu, người ta nghĩ ngay đến quê hương của công tử Bạc Liêu - vị công tử nổi tiếng ăn chơi một thời. Ngoài ra, Bạc Liêu còn là quê hương của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu người sáng tác ra điệu “Dạ cổ hoài lang” nổi tiếng. 
Đến Bạc Liêu du khách không chỉ được thăm quan nhà công tử Bạc Liêu mà còn có cơ hội được thưởng thức đờn ca tài tử, nghe điệu “Dạ cổ hoài lang” do các nghệ sĩ miệt vườn thể hiện, du ngoạn phong cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình và thưởng thức nhiều món đặc sản nổi tiếng nơi đây. 

Để phục vụ cho nhu cầu đi lại tại đây cũng như các hoạt động tham quan, du lịch thành phố Bạc Liêu, chiasetainguyen gửi đến bạn tổng hợp Danh bạ điện thoại taxi Bạc Liêu được cập nhật chi tiết, mới nhất 2021.

Số điện thoại các hãng taxi tại Bạc Liêu nổi tiếng giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay ví dụ như: Taxi Mai Linh, Taxi Công Tử, Taxi Bạc Liêu, … sdt taxi được cập nhật ngay tại bảng danh bạ dưới đây.

Taxi Bạc Liêu – Số điện thoại các hãng taxi tại Bạc Liêu 2021

Taxi Bạc Liêu - Số điện thoại các hãng taxi Bạc Liêu Mới Nhất 2021

Danh sách các hãng Taxi ở Bạc Liêu  Số điện thoại liên hệ 
Taxi Mai Linh

0291.3.85.85.85

Taxi Công Tử

0291.3.96.96.96

Taxi Bạc Liêu

0291.3.922.922

Taxi 24H

0291.3.678.678

Taxi Gia Đình

0291.3.567.567

Taxi Miền Nam

0291.3.988.988

Bảng giá cước taxi Bạc Liêu sẽ có sự khác nhau giữa các hãng, vì vậy, các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về giá cước để chọn được hãng xe phù hợp, giá cả tối ưu nhất.

Trên đây là số điện thoại các hãng taxi Bạc Liêu, nếu bạn đang có dự định cho chuyến di chuyển bằng taxi tại Bạc Liêu, hãy tham khảo ngay bài viết này. Gọi theo số điện thoại taxi Bạc Liêu trên đây để có được sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất !

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn