Dịch vụ làm nét ảnh, giúp bạn có thể có các khung ảnh chất lượng từ các ảnh mờ



Bạn đang muốn in những hình ảnh được chụp từ điện thoại hoặc những bức ảnh chụp từ lâu? Chúng có chất lượng kém với các chi tiết mờ? Bạn muốn những hình ảnh được in ra được rõ nét đẹp nhất vì đây là những khoảnh khắc kỷ niệm quan trọng của bạn không? Đừng lo lắng vì hôm nay chúng tôi giúp bạn tìm ra cách làm tăng độ phân giải cho ảnh để ảnh trước khi in ra được rõ nét nhất.

Độ phân giải hình ảnh là gì?

Trong thế giới hình ảnh kỹ thuật số, độ phân giải hình ảnh là cách đo số lượng chi tiết có trong hình ảnh. Mặc dù có nhiều cách khác nhau để đo độ phân giải hình ảnh, yếu tố quan trọng nhất để định lượng độ phân giải này là PPI. PPI đề cập đến số pixel trên mỗi inch của hình ảnh. Ví dụ: 800 PPI có nghĩa là có 800 điểm ảnh trong một inch của hình ảnh. Nhiều pixel hơn có nghĩa là một hình ảnh tốt hơn.

Tại sao tôi cần tăng độ phân giải của hình ảnh?

Bạn cần tăng độ phân giải của hình ảnh để cải thiện chất lượng hình ảnh. Hình ảnh có độ phân giải cao hơn là hình ảnh sắc nét và sinh động hơn. Nếu một hình ảnh có độ phân giải cao hơn, bạn có thể phóng to các phần khác nhau của hình ảnh và quan sát các chi tiết tốt hơn trong đó. Hình ảnh có độ phân giải thấp hơn có xu hướng mờ và chất lượng kém.

Giải pháp cho những tấm ảnh mờ kém chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị in ảnh hỗ trợ công cụ xử lý hình ảnh cho phép bạn cải thiện độ phân giải của những hình ảnh này. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một đơn vị in ảnh uy tín giúp bạn nâng cấp hình ảnh và tăng độ phân giải của ảnh, sở hữu những tấm ảnh đẹp được làm nét mà không phát sinh thêm chi phí.

Hãy đến với In Hình Online, đơn vị in khung ảnh dán tường thông minh, tranh canvas, tráng gương, tráng gương mica đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là hình ảnh so sánh giữa 2 bức ảnh thường kém chất lượng và ảnh đã qua chỉnh sửa:

Cách in ảnh mờ, tăng độ nét ảnh trước khi in trực tuyến

Tăng chất lượng ảnh trước khi in trực tuyến ảnh 1·Cách in ảnh mờ, tăng độ nét ảnh trước khi in trực tuyến

Tăng chất lượng ảnh trước khi in trực tuyến ảnh 2Cách in ảnh mờ, tăng độ nét ảnh trước khi in trực tuyến

Tăng chất lượng ảnh trước khi in trực tuyến ảnh 3·

Dễ dàng bạn có thể nhận ra được sự khác biệt trước và sau khi chỉnh sửa. Những bức ảnh sau khi qua xử lý đã giảm bớt nhiễu hạt, trở nên rõ nét hơn rất nhiều. Với bất kỳ hình ảnh kém chất lượng mà bạn không thấy tự tin, đừng ngần ngại liên hệ In Hình Online qua Zalo: 0888.088.789, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn xử lý những bức ảnh kém chất lượng và lên đơn cho bạn.

Có nhiều đơn vị khác nhau và nhiều công cụ khác nhau giúp bạn làm tăng chất lượng ảnh nhưng không phải cơ sở nào và cách làm nào bạn cũng có thể được hỗ trợ miễn phí và dễ dàng thực hiện. Hãy tìm một đơn vị uy tín giúp bạn làm điều đó.

Hi vọng, với những chia sẻ chi tiết trong bài viết đã giúp bạn đọc lựa chọn được đơn vị in ảnh uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn cải thiện độ sắc nét cho bức ảnh trước khi in nhanh và hiệu quả.

 

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn