Mùng 8/3 tặng quà gì cho bạn gái ? Bật mí những món quà 8/3 đẹp ý nghĩa


Ngày mùng 8/3 đang sắp tới gần và bạn vẫn chưa biết 8/3 tặng quà gì cho bạn gái? Hãy để chiasetainguyen bật mí tới bạn 21 món quà tặng 8/3 cho bạn gái đẹp nhất, ý nghĩa nhất phù hơi với từng tính cách và sở thích của nàng nhé.

Quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho bạn gái yêu thích sự lãng mạn và chân thành

Nếu bạn gái của bạn là một người yêu thích sự lãng mạn và chân thành thì những món quà 8/3 dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn gái của bạn say mê

1: Tặng hoa tươi và thiệp đẹp ý nghĩa

Tuy là những món quà cổ điển từ xưa cho tới nay, nhưng vẫn luôn là những món quà 8/3 sẽ làm chị em xiêu lòng. Những bông hồng tươi thắm, rực rỡ với hương thơm dịu nhẹ biểu trưng cho tình yêu nồng cháy và chân thành, kèm theo một tấm thiệp ý nghĩa với lời chúc từ đáy lòng của bạn thì chắc chắn nàng sẽ nàng sẽ rất cảm động và yêu thích món quà này đấy.

Quà tặng hoa và thiệp cho bạn gái yêu thích sự lãng mạn chân thànhQuà tặng 8/3 hoa và thiệp cho bạn gái yêu thích sự lãng mạn chân thành

2: Tặng những chú gấu bông dễ thương

Một chú gấu bông đẹp, ngộ nghĩnh là những món quà 8/3 là sẽ làm các nàng cười tít mắt bởi sự dễ thương của bạn và chú gấu bông đó đấy

8/3 tặng quà gì cho bạn gái

Quà tặng gấu bông dành cho bạn gái ngày 8/3

3: Những chiếc cốc nhỏ nhắn, xinh xắn có khắc tên của hai bạn

Tuy đơn giản,nhưng lại vô cùng ý nghĩa đấy nhé, nhất là với những cô nàng bạn gái yêu thích sự lãng mạn, chân thành. Những chiếc cốc xinh xắn có khắc tên, in hình, hay một cột mốc ý nghĩa quan trọng của hai bạn sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho bạn gái ngày 8/3 sắp tới.

8-3 tặng quà gì cho bạn giá

Quà tặng cốc đôi đẹp và ý nghĩa dành cho bạn gái ngày 8/3

Tham Khảo Thêm: Tạo hiệu ứng ảnh ghi chữ lên cốc đôi online tuyệt đẹp

4: Một bữa tối lãng do chính tay bạn chuẩn bị

Còn gì lãng mạn và chân thành hơn là một bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị, để dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3. Nàng chắc chắn sẽ xiêu lòng trước sự chân thành và yêu thương của bạn dành cho cô ấy, bởi món quà tinh thần tuy đơn giả nhưng vô giá này đấy.

8-3 tặng quà gì cho bạn gái

Bữa tối lãng mạn sẽ là một món quà 8/3 tuyệt vời

Quà tặng 8/3 dành cho bạn gái có cá tính mạnh mẽ

5: Son môi

Son môi luôn là vật bất ly thân của các cô gái, cho dù cô ấy cá tính mạnh mẽ, hay dịu dàng lãng mạn, thì quà tặng son môi vẫn luôn là một lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt với các cô nàng cá tính, họ luôn muốn xuất hiện trong một diện mạo nổi bật và hoàn hảo trước mặt mọi người. Những mầu son đậm và trầm, hay những mầu son mà bạn gái bạn yêu thích sẽ là một món quà  tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính trong ngày 8/3 đấy.

mùng 8/3 tặng quà gì cho bạn gái

Quà tặng son dành cho bạn gái nhân ngày 8/3

6: Đi du lịch hoặc tới những khu vui chơi

Một cô gái cá tính năng động sẽ thích khám phá những địa điểm mới, những nơi vui nhộn đông người. Vậy nên một chuyến du lịch gần hay đến khu vui chơi giải trí sẽ không chỉ là một món quà 8/3 tuyệt vời, mà nó còn một trong những kỷ niệm đẹp khó quên trên chặng đường yêu của hai bạn.

8-3 tặng quà gì cho bạn gái

Đi du lịch hoặc khu vui chơi dành cho cặp đôi

7: Đồ trang sức 

Đồ trang sức là mộ trong món quà 8/3 phù hợp dành tặng cho các bạn nữ. Nếu cô ấy có cá tính mạnh mẽ, thì những mẫu trang sức thiết kế nổi bật, độc đáo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ví dụ như:  vòng cổ choker,  những đôi bông tai to bản, vòng cổ dài layer nhiều lớp ...

8-3 tặng quà gì cho bạn gái

Quả tặng vòng cổ choker 8/3 dành cho bạn gái cá tính

Quà tặng 8/3 dành cho bạn gái tế nhị, nhẹ nhàng

8: Nhẫn, hay dây chuyền nữ nhẹ nhàng biến tấu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết 8/3 tặng gì cho bạn gái, một cô nàng dịu dàng tế nhị thì một chiếc nhẫn, hay dây chuyền biến nữ biến tấu nhẹ nhàng, đoan trang sẽ mang đến cho người thương của bạn cảm nhận được sự yêu thương, hạnh phúc đấy. Trong khi dây chuyền là một món trang sức tinh tế, nhẹ nhàng mà nang sẽ luôn mang bên mình, thì nhẫn sẽ như một vật minh chứng, đính ước thiêng liêng tình yêu của hai bạn.

8 3 tặng quà gì cho bạn gái

Tặng quà nhẫn đôi dành cho bạn gái ngày 8/3

9: Một không gian riêng tư, nhẹ nhàng kèm theo điệu nhạc du dương

Cùng nàng thưởng thức bữa tối, hoặc đồ uống trong một không gian quán ăn hay quán cà phê có view đẹp và yên tĩnh, sẽ là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Thêm một chút điệu nhạc du dương nhẹ nhàng để bạn và người ấy có thể tận hưởng một bổi hẹn hò lãng mạn.

8 3 tặng quà gì cho bạn gái10: Chậu cây cảnh nhỏ xinh xắn

Những chậu cây cảnh nhỏ xinh xắn sẽ là những món quà tặng 8/3 tuy nhỏ mà có võ đấy nhé, đối với những cô nàng bạn gái nhẹ nhàng, tinh tế thì đây sẽ là một kỷ vật tình yêu mà nàng có thể ngắm nhìn, nâng niu và chăm sóc mỗi ngày.

8 3 tặng gì cho bạn gái

Tặng một chậu cây cảnh nhỏ, xinh xắn

Quà tặng 8/3 dành cho bạn gái là người thực tế

11: Váy, quần áo, giày dép đẹp

Váy, quần áo và giày dép luôn là những thứ không thể thiếu, không biết là bao nhiêu cho đủ của các chị em. Và bạn có thể chọn những bộ váy, quần áo thời trang phù hợp với sở thích gu thẩm mỹ của ban gái để làm món quà tặng nàng trong dịp ngày quốc tết phụ nữ 8/3.

8 3 tặng quà gì cho bạn gái

Tặng những món quà thời trang

12: Đồ công nghệ

Nếu bạn gái của bạn yêu thích đồ điện tử, công nghệ thì những món quà thiết bị điện tử sẽ là một món quà 8/3 thực tế và thích hợp dành cho nàng. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc về vấn đề tài chính khi lựa chọn món đồ công nghệ này, vì chúng thường đắt tiền, và đôi khi những thiết bị công nghệ mới nhất đắt nhất chưa chắc bạn gái bạn đã thích, nên bạn hãy cứ tham khảo và cân nhắc kỹ hơn một chút.

8/3 tặng quà gì cho bạn gáiQuà tặng thiết bị điện tử, đồ công nghệ

13:  Nước hoa, mỹ phẩm

Nếu bạn đang phân vân chưa biết 8/3 tặng quà gì cho bạn gái thì những món đồ mỹ phẩm, nước hoa cũng là một sự lựa chọn tốt, các bạn gái luôn muốn mình thật nổi bật và quyết rũ, vậy nên những món quà mỹ phẩm nổi bật, cuốn hút hay những mùi hương nước hoa nhẹ nhàng tinh tế sẽ là những món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa và thực tết dành cho nàng.

8/3 tặng quà gì cho bạn gái

Quà tặng 8/3 nước hoa, mỹ phẩm dành cho bạn gái

Quà tặng 8/3 được đông đảo các chị em phụ nữ yêu thích

Ngoài ra, còn rất nhiều những món quà tặng 8/3 ý nghĩa được đông đảo các chị em ưa thích như:

14: Túi xách

15: Sách

16: Vé xem phim

17: Bánh kem

18: Album ảnh handmade

19: Gối ôm

20: Đèn ngủ

21: Thú Cưng ...

Trên đây là bài phân tính, gợi ý những món quà phù hợp ý nghĩa dành cho những bạn đang phân vân về việc 8/3 tặng quà gì cho bạn gái ?! Hy vọng, có thể giúp ích cho các chàng trai lựa chọn được những món quà 8/3 thật ý nghĩa, giúp đong đầy, vun đắp tình yêu của hai bạn.

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả