Cách tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone trực tuyến đang hot trend trên MXH


Hướng dẫn các bước đơn giản để tạo hot trend khung ảnh tâm trạng hoạt hình cùng smartphone với công cụ online trực tuyến, tạo khung ảnh để nói lên tâm trạng của bạn. Bạn có thể lựa chọn up lên messenger, tường facebook, ảnh hay bất cứ thứ gì để thể hiện tâm trạng của mình.

Trong bài viết này, chiasetainguyen.com sẽ gửi tới các bạn các bạn cách tạo khung ảnh tâm trạng hoạt hình cùng smartphone, hiện đang là hot trend được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tạo hiệu ứng ảnh trực tuyến với công cụ online của Ephoto360 .

Cách tạo khung ảnh tâm trạng đẹp

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào trang web tạo hiệu ứng ảnh online, tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone của trang web Ephoto360 theo đường link dưới đây.

* Tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone online

Cách tạo khung ảnh tâm trạng với smartphone

Bước 2: Tại đây, các bạn hãy nhấn vào khung "Chọn ảnh" để bắt đầu tải ảnh mà bạn muốn chèn lên khung ảnh tâm trạng.

cách tạo khung ảnh tâm trạng với smartphone

Bước 3: Sau khi tải ảnh lên, trang web sẽ hỗ trợ bạn cắt ảnh sao cho vừa với khung mẫu, hãy căn chỉnh sao cho phù hợp và nhấn "Cắt ảnh".

Cách tạo khung ảnh tâm trang với smartphone

Bước 4: Cuối cùng nhấn "Tạo ảnh" để hoàn tất việc tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone.

Cách tạo khung ảnh tâm trạng với smartphone

Bước 5: Kết quả tạo được sẽ như hình dưới đây, tại đây bạn có thể lưu ảnh về thiết bị của mình với chất lượng cao bằng cách nhấn "Lưu", nếu như bạn chưa ưng ý về ảnh vừa tạo thì bạn có thể nhấn "Tạo lại" để tạo mới hoàn toàn.

Cách tạo khung ảnh tâm trạng với smartphone

Như vậy là đã xong các bước tạo khung ảnh tâm trạng hoạt hình, giúp bạn dễ dàng nói lên tâm trạng của mình một cách độc đáo và mới lạ rồi. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả