Hướng dẫn tạo thiệp 8/3, khung ảnh 8/3 online tuyệt đẹp


Cách tạo thiệp chúc mừng 8/3 ý nghĩa, tạo khung ảnh 8/3 tuyệt đẹp với công cục tạo ảnh online chỉ với vài bước đơn giản... Tự tạo thiệp chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, khung ảnh 8/3 đẹp online đẹp nhất để làm những món quà ý nghĩa gửi tặng chị em phụ nữ trong ngày 8/3 này.

Chia sẻ các bước hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng 8/3 đẹp, tạo khung ảnh 8/3 ý nghĩa bằng công cụ tạo ảnh online trực tuyến. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn hoàn toàn có thể tạo được cho riêng mình các mẫu thiệp chúc 8/3 độc đáo, khung ảnh 8/3 nổi bật của riêng bạn để dành, sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời gửi đến chị em, các bà, các mẹ, các chị cùng những người phụ nữ thân yêu.

Tạo thiệp 8-3Thật đẹp và độc đáo phải không nào, hãy cùng bắt tay vào bắt đầu tạo nhé.

Tạo thiệp chúc mừng ngày 8/3 đẹp online

Bước 1: Đầu tiền các bạn hãy truy cập theo đường link dưới đây:

 * Tạo thiệp 8/3 đẹp online

Tại đây, các bạn sẽ thấy trang web cung cấp rất nhiều các mẫu hiệu ứng thiệp chúc mừng 8/3 tuyệt đẹp để các bạn thỏa sức lựa chọn.

Tạo thiệp chúc 8-3 đẹp

Bước 2: Các bạn hãy nhấn vào mẫu thiệp chúc mừng 8-3 mà mình ứng ý để bắt đầu tạo thiệp

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Bước 3: Sau khi đã click vào mẫu thiệp 8-3 mà bạn ưng ý, tiếp tục các bạn nhập lời chúc ý nghĩa của riêng bạn vào khung "Nhập nội dung" và cuối cùng nhấn "Tạo ảnh" nhé.

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Bước 4: Mẫu thiệp tạo xong sẽ như hình dưới đây, tại đây các bạn có thể lưu ảnh thiệp 8/3 đẹp về thiết bị của mình với chất lượng cao bằng cách nhấn "Lưu", hoặc nếu như chưa ưng ý về mẫu thiệp vừa tạo thì bạn có thể nhấn "Tạo lại" để tạo mới hoàn toàn. Nhấn "Chia sẻ" để chia sẽ ngay và luôn thành quả bạn vừa tạo với bạn bè trên facebook nhé.

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Tạo khung ảnh 8/3 đẹp online

Bước 1: Các bạn sẽ truy cập vào trang web tạo khung ảnh 8/3 online bằng cách click theo đường link dưới đây.

 * Tạo khung ảnh 8/3 đẹp online

Có rất nhiều mẫu hiệu ứng khung ảnh đẹp để các bạn thỏa sức lựa chọn.

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Bước 2: Hãy click vào những mẫu khung ảnh 8/3 mà các bạn ưng ý nhất để bắt đầu tạo hiệu ứng nhé

Tạo khung ảnh 8/3 đẹp

Bước 3: Sau khi click vào mẫu khung ảnh ưng ý, các bạn nhấn "Chọn ảnh" để tải ảnh mà mình muốn chèn lên hiệu ứng

Tạo thiệp 8-3 đẹpBước 4: Khi tải ảnh  lên, trang web sẽ hỗ trợ bạn cắt ảnh sao cho phù hợp nhất với mẫu khung, bạn hãy căn chỉnh sao cho phù hợp nhất và nhấn "Cắt ảnh" để hoàn tất tải ảnh lên nhé.

Tạo thiệp 8-3 đẹp

 

Bước 5: Và cuối cùng nhấn "Tạo ảnh" để hoàn tất việc tạo hiệu ứng

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Bước 6: Mẫu khung ảnh 8/3 tạo được sẽ như hình dưới đây, bạn có thể lưu ảnh về thiết bị của mình với chất lượng cao bằng cách nhấn "u", Hoặc nhấn "Tạo mới" để tạo mới lại hoàn toàn nếu như bạn chưa ưng ý về mẫu khung ảnh 8/3 vừa tạo nhé. Bạn có thể chia sẻ ngay và luôn với bạn bè trên facebook về thành quả vừa tạo được bằng cách nhấn "Chia sẻ"

Tạo thiệp 8-3 đẹp

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bước đơn giản để tạo các hiệu ứng ảnh thiệp chúc mừng 8/3 ý nghĩa, khung ảnh 8/3 đẹp bằng công cụ online trực tuyến. Các bạn hãy thử tạo cho mình thêm nhiều hiệu ứng khác nhau để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả