Cách thay nền avatar Facebook mặt trắng online cực hot


Hướng dẫn cách thay nền avatar Facebook mặt trắng online cực hot, và vô cùng lầy lội. Cùng đu trend theo một cách khác biệt, và làm cho bạn bè trên Facebook trầm trồ với bộ ảnh avatar mặt trắng thay nền, vô cùng độc đáo này.

Cùng đu trend với trào lưu thay avatar Facebook mặt trắng đang hot hiện nay. Trong bài viết này, chiasetainguyen.com chia sẻ tới các bạn cách thay nền cho avatar Facebook mặt trắng online cực độc, cực chất với công cụ tạo hiệu ứng ảnh online của Ephoto360. Dễ dàng làm cho avatar Facebook của bạn trở lên nổi bật theo trend chỉ với vài bước đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web tạo hiệu ứng ảnh online theo đường link dưới đây.

* Tạo avatar mặc định Facebook thay nền online cực hot

Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Bước 2: Tại đây, các bạn sẽ thấy Ephoto360 cung cấp tới người dùng rất nhiều mẫu nền, và các avatar mặt trắng phong cách khác nhau giúp các bạn thỏa sức lựa chọn.

Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Nhấn vào Cách thay nền avatar Facebook mặt trắng online cực hot để xem hình ảnh với kích thước lớn hơn nhé.Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Bước 3: Chọn ảnh nền, và avatar mặt trắng mà bạn ưng ý, bằng cách click vào mẫu đó.

Hoặc bạn cũng có thể thay ảnh nền của riêng mình cho avatar mặt trắng bằng cách nhấn "Chọn ảnh" để tải ảnh của bạn lên.

Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Bước 4: Nhấn "Tạo ảnh" để tạo avatar facebook với mặt trắng và nền bạn đã chọn.

Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Bước 5: Mẫu avatar facebook mặt trắng sau khi tạo xong sẽ như hình dưới đây, hãy nhấn "Lưu" để tải hình ảnh avt về thiết bị với chất lượng cao, hoặc nhấn "Tạo lại" để tạo mới lại hoàn toàn nếu như bạn chưa ưng ý về mẫu vừa tạo nhé.

Cách thay nền avatar facebook mặt trắng

Trên đây là hướng dẫn cách thay nền cho avatar Facebook mặt trắng online vô cùng thú vị và độc đáo, hãy thử tạo cho mình với nhiều mẫu nền và kiểu mặt trắng khách nhau để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Ephoto360.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả