Hướng dẫn tạo background cho instagram online tuyệt đẹp


Hướng dẫn tạo background cho trang cá nhân Instagram của bạn trở lên tuyệt đẹp và nổi bật hơn bao giờ hết. Tạo ảnh Instagram hiệu ứng 2 lớp chỉ với vài bước online đơn giản đang là trend cực hot trên cộng đồng thiết kế.

Trong bài viết này, chiasetainguyen.com sẽ hướng dẫn tới các bạn cách tạo background cho instagram tuyệt đẹp, tạo hiệu ứng ảnh 2 lớp cho instargram chỉ với vài bước online đơn giản, bằng công cụ tạo hiệu ứng ảnh online của ephoto360.

Hướng dẫn tạo background cho instagram

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy truy cập vào trang web để tạo hiệu ứng ảnh background cho instagram theo đường link dưới đây

 * Tạo background đẹp cho instagram online

Hướng dẫn tạo background cho instagram

Bước 2: Các bạn sẽ chọn màu chữ cho background instagram của mình bằng cách nhấp vào tên màu chữ đó nhé, ở đây ephoto360 cung cấp tới người dùng 2 màu chữ đó là đen và trắng.

Hướng dẫn tạo background cho instagram

Bước 3: Tiếp tục các bạn tải lần lượt ảnh nền, và ảnh avatar lên để chèn vào background instagram

hướng dẫn tạo background cho instagramBước 4: Khi mỗi ảnh được tải lên, trang web sẽ hỗ trợ bạn cắt ảnh đó, bạn hãy cân chỉnh sao cho phù hợp nhé, sau đó nhấn "Cắt ảnh" để hoàn tất

 Hướng dẫn tạo background cho instagram

Bước 5: Cuối cùng bạn nhập tên tài khoản instagram và nhấn "Tạo ảnh"

Hướng dẫn tạo background cho instagram

Background instagram sau khi tạo xong sẽ như hình dưới đây, bạn có thể lưu hình ảnh ảnh của mình về thiết bị với chất lượng cao bằng cách nhấn "Lưu", hoặc nếu như bạn chưa ưng ý về mẫu vừa tạo thì hãy nhấn "Tạo lại" để tạo mới hoàn toàn nhé.

Hướng dẫn tạo background cho instagramTrên đây là bài viết hướng dẫn tạo background cho instagram tuyệt đẹp với hiêu ứng ảnh 2 lớp. Chúc các bạn thành công!

 

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả