Chứng nhận ISO 14001 là gì?



Sử dụng dịch vụ cấp chứng nhận ISO 14001 tại VINAQUALITY Quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi là tổ chức cấp chứng nhận uy tín hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản, chỉn chu nhất. 

Chứng nhận ISO 14001 là gì?

chứng nhận ISO 14001

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 14001 là hệ thống tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế hiện nay đang được áp dụng rất rộng rãi. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho đa dạng các doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân mà không phân biệt quy mô, hình thức, lĩnh vực hoặc cách thức hoạt động. 

Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 về hệ thống quản lý môi trường EMS được xây dựng và áp dụng phù hợp với từng doanh nghiệp, là điều kiện tiên quyết hàng đầu để được cấp giấy chứng nhận ISO 14001.

Khi doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường thì tổ chức chứng nhận sẽ cấp giấy chứng nhận ISO 14001: 2015, là phiên bản mới nhất được áp dụng hiện tại.

Lợi ích của chứng nhận ISO 14001

Chứng nhận ISO 14001 là gì?

chứng nhận ISO 14001

Giấy chứng nhận ISO 14001 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Chứng minh sự tuân thủ các yêu cầu, quy định của pháp luật.

  • Đảm bảo môi trường làm việc.

  • Nâng cao uy tín của công ty và sự tin tưởng của các bên liên quan.

  • Tích hợp ISO 14001 vào hệ thống kinh doanh của tổ chức có thể khuyến khích việc bảo vệ môi trường tốt hơn của các nhà cung cấp.

  • Giấy tờ quan trọng trong việc đấu thầu; hoặc trong việc marketing của doanh nghiệp.

  • Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác liên quan đến quản lý; lợi ích cho người lao động; lợi ích về chi phí…

Doanh nghiệp cần làm gì để đạt được chứng nhận  ISO 14001:2015?

- Doanh nghiệp xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO 14001:2015

Doanh nghiệp cần tìm hiểu và xây dựng hệ thống pháp lý của mình theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 14001.

Tự mình tìm hiểu, tự xây dựng và áp dụng ISO hoặc doanh nghiệp nên tìm các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Các tổ chức tư vấn sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đào tạo, xây dựng và áp dụng các quy trình, biểu mẫu.

- Doanh nghiệp phải có ĐTM (Cam kết bảo vệ môi trường; Đề án bảo vệ môi trường).

Để nhận cấp chứng chỉ ISO 14001 doanh nghiệp cần đảm bảo các quy định của pháp luật về môi trường. Các tổ chức chứng nhận sẽ căn cứ vào việc doanh nghiệp đã được cấp ĐTM để xác nhận việc đảm bảo trách nhiệm pháp lý này. 

- Thực hiện đánh giá chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận.

Sau khi doanh nghiệp đã có một hệ thống quản lý tốt và đã thực hiện tự đánh giá nội bộ doanh nghiệp mình. Các hành động khắc phục và cải tiến được thực hiện. Doanh nghiệp sẽ được đánh giá bởi Tổ chức chứng nhận và được cấp Chứng chỉ ISO 14001.

Cấp chứng nhận ISO 14001 tại VINAQUALITY

Chứng nhận ISO 14001 là gì?

chứng nhận ISO 14001

Đăng ký cấp chứng nhận ISO 14001 tại VINAQUALITY giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. VINAQUALITY là tổ chức cấp chứng nhận uy tín thực hiện cấp giấy chứng nhận ISO 14001:2015 đạt tiêu chuẩn có hiệu lực trong và ngoài nước. 

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn nhận được những lợi ích sau đây:

- Chứng nhận có giá trị cao

Giấy chứng nhận ISO 14001:2015 được tổ chức chứng nhận có giá trị cao, hợp pháp và có hiệu lực sử dụng trong nước và quốc tế, hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả và nhanh chóng hơn.

- Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 14001 tại VINAQUALITY được triển khai bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn, cam kết về chất lượng. Những kiến nghị, góp ý được đề ra trong bối cảnh mang đến giải pháp toàn diện và hữu ích, góp phần giúp doanh nghiệp khắc phục yếu điểm, cải tiến hệ thống quản lý môi trường và tạo cơ hội hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh của đơn vị.

- Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong mọi tình huống phát sinh, quy trình đánh giá được triển khai chuyên nghiệp và bài bản, mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian.

- Chi phí hợp lý nhất

Tổ chức chứng nhận VINAQUALITY cam kết mức chi phí bạn bỏ ra vô cùng hợp lý, được hưởng nhiều ưu đãi và phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp. Chi phí được phân bổ và làm rõ chi tiết từng hạng mục và thông báo trực tiếp với khách hàng trước đó để doanh nghiệp có hoạch định phù hợp.

Đăng ký dịch vụ cấp chứng nhận ISO 14001 tại VINAQUALITY ngay tại đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VINAQUALITY

Địa chỉ: 65 Đường D10, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0934 475 393

Email: [email protected]

Website: chungnhaniso.org.vn

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn