Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM



Rượu ngoại không chỉ mang đến vị giác hoàn hảo cho người thưởng thức mà nó còn là cách thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy, rượu ngoại xách tay luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình từ các khách hàng tại thị trường Việt.  Tuy nhiên, việc tìm mua rượu ngoại, rượu Chivas xách tay ở đâu uy tín cũng là câu chuyện “khó hồi đáp”, đặc biệt là trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM

Rượu ngoại xách tay có gì khác so với rượu ngoại nhập khẩu?

Có khá nhiều người phân vân không biết nên mua rượu ngoại xách tay hay rượu ngoại nhập khẩu? Vậy chúng có điểm gì khác nhau? 

Rượu ngoại nhập khẩu là những chai rượu nước ngoài được nhập nguyên chai về Việt Nam. Rượu ngoại nhập khẩu được vận chuyển bằng được hàng không, đường bộ, đường thủy,... thông qua hải quan. Sau khi đến thị trường Việt Nam, rượu ngoại sẽ được cấp giấy phép theo quy định để được lưu hành.

Còn rượu xách tay là dòng rượu ngoại chính hãng, được tổ chức, hay cá nhân mua trực tiếp từ nước ngoài mang về và được vận chuyển thông qua đường hàng không. 

Rượu ngoại xách tay được mua trực tiếp, không qua trung gian phân phối nào nên có giá thành “mềm” hơn so với thị trường do không bị đánh thuế. Đó là cũng lý do mà rượu xách tay đang được ưa chuộng.  

Thực tế, rượu ngoại nhập khẩu và rượu ngoại xách tay đều không phải là hàng nội địa, đều cần có giấy tờ rõ ràng. Tuy nhiên, chất lượng rượu ngoại xách tay được đánh giá cao hơn bởi chúng được mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng ở nước ngoài. Còn rượu ngoại nhập khẩu thường được nhập với số lượng lớn, khó kiểm soát được chất lượng rượu.

Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM

Có nên mua rượu ngoại xách tay?

Có nên mua rượu ngoại xách tay? Chắc chắn là CÓ. Rượu ngoại xách tay được bán với giá thành có phần “nhẹ” hơn so với các sản phẩm nhập khẩu ngoài thị trường. Bên cạnh đó, vì được vận chuyển trong thời gian ngắn nên chất lượng rượu ngoại xách tay được đảm bảo 100%, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, để hạn chế các rủi ro không đáng có, bạn cần tìm hiểu thật kỹ cửa hàng rượu ngoại uy tín tại TPHCM, để mua hàng thật, giá thật. 

Hiện nay, sự xuất hiện tràn lan của các cơ sở bán rượu ngoại xách tay khiến bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng. Do đó, bạn cần là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu và chọn mua rượu ngoại tại các cơ sở uy tín.

Tất nhiên, bạn có thể kiểm tra chất lượng dịch vụ cơ sở bán rượu ngoại thông qua các cách sau:

“Ghé thăm” hệ thống website và Fanpage: 

Đây là những kênh bán hàng phổ biến mà bạn nên tìm hiểu. Tại đây, bạn có thể dễ dàng xem mẫu mã từng dòng rượu, giá cả, chính sách bán hàng,... Một cửa hàng rượu ngoại uy tín sẽ chú trọng chăm chút các kênh bán hàng, hỗ trợ tư vấn online tận tình, chu đáo. 

Chưa hết, thông qua đó, bạn có thể xem được đánh giá của khách hàng cũ về cơ sở mà bạn định mua. Đó là những cơ sở làm nền tảng để bạn đánh giá khách quan về cửa hàng bán rượu ngoại.

Đến trực tiếp cửa hàng:

Cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp bạn đánh giá chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Bạn nên tham khảo ít nhất 3 đơn vị bán rượu ngoại xách tay để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM

Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín tại TPHCM

Ruouxachtay.com là đơn vị bán rượu ngoại, rượu xách tay uy tín tại TPHCM. Chúng tôi chuyên các dòng rượu xách tay - Rượu Chivas, Rượu Macallan, Rượu Hibiki, Rượu Yamazaki, rượu ngoại sưu tầm quý hiếm,... 

Một số dòng rượu Chivas xách tay được ưa chuộng tại ruouxachtay.com có thể kể đến như: Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62,...

Đến với ruouxachtay.com, quý khách hàng sẽ được cam kết 100% rượu thật, giá tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, giúp khách hàng chọn được loại rượu thích hợp nhất. Thực tế, hàng nghìn khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của ruouxachtay.com sau khi tham khảo từ nhiều nơi khác. 

100 Nghe Không Bằng 01 Thấy -  Hãy truy cập website ruouxachtay.com để thấy sự khác biệt !

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1061 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM

  • Phone/Viber/Zalo: Mr Danh - 0963739768

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn