Gạch Bông Gió Đỏ Mang Nét Đẹp Của Truyền Thống Nhưng Cũng Rất Tân Thời



Gạch bông gió đỏ là vật liệu xây dựng phổ biến, được sử dụng từ lâu đời, nhưng sức cuốn của chúng thì chưa bao giờ bị lỗi nhịp. Gạch thông gió đỏ nổi bật với tone màu đỏ truyền thống, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, đặc biệt là lối thiết kế cổ điển mang hơi hướng hoài niệm. Gạch hoa gió đỏ từ thương hiệu Gạch Bông Gió CTS không chỉ được tin dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang các quốc gia trên thế giới.

Gạch Bông Gió Đỏ Mang Nét Đẹp Của Truyền Thống Nhưng Cũng Rất Tân Thời

Gạch bông gió đỏ, dòng sản phẩm đưa bạn về với tuổi thơ, bình yên, nhẹ nhàng

Gạch Bông Gió Đỏ Được Làm Từ Chất Liệu Gì?

Gạch bông gió đỏ là sản phẩm gạch trang trí, được thiết kế thông minh với các ô thoáng giúp lấy sáng, đón gió và lưu thông khí hiệu quả. Gạch thông gió đỏ được làm từ chất liệu đất sét nung, có độ bền cao, có khả năng chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Tone màu nguyên bản của sản phẩm sẽ giúp mang đến vẻ đẹp truyền thống, ấn tượng và cực kỳ thu hút cho không gian sử dụng. 

Gạch Bông Gió Đỏ Mang Nét Đẹp Của Truyền Thống Nhưng Cũng Rất Tân Thời

Mẫu gạch bông gió đỏ đẹp phổ biến hiện nay

Hoa Văn Trên Gạch Bông Gió Đỏ Đất Nung

Hoa văn trên gạch bông gió đỏ được cải biến theo thời gian, mộc mạc nhưng cũng rất tinh tế. Theo đó, các mẫu gạch hoa gió đỏ thường được sản xuất với hoa văn hoa lá tự nhiên, gạch bông gió chữ, gạch bông gió đỏ hoa văn đồng tiền,... 

Một số mẫu gạch ô thoáng đỏ được sử dụng phổ biến trong kiến trúc xây dựng hiện đại có thể kể đến là: gạch bông gió đỏ tứ diệp, gạch bông gió đỏ hoa mai, gạch bông gió đỏ đồng xu, gạch bông gió đỏ đất nung thần tài,... Tùy vào sở thích, phong cách kiến trúc mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch thông gió đỏ phù hợp.

Ứng Dụng Gạch Thông Gió Đỏ Trong Kiến Trúc Hiện Đại

Hiện nay, gạch bông gió đỏ được sử dụng phổ biến trong thiết kế thi công xây dựng nhà ở dân dụng, các công trình công nghiệp,... Gạch thông gió đỏ được ứng dụng để trang trí mặt tiền, xây hàng rào, trang trí lan can ban công, trang trí phòng khách, nhà bếp, làm vách ngăn, làm khung cửa sổ, trang trí quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,... Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào, vị trí nào, sản phẩm vẫn toát lên được nét đẹp mộc mạc, bình dị, cho bạn cảm giác thân quen nhất.

Gạch Bông Gió Đỏ Mang Nét Đẹp Của Truyền Thống Nhưng Cũng Rất Tân Thời

Mẫu gạch bông gió đỏ bánh ú tạo điểm nhấn công trình

Giá Gạch Bông Gió Đỏ Bao Nhiêu?

So với các sản phẩm công nghiệp, giá gạch bông gió đỏ có phần “mềm” hơn, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Nhìn chung, báo giá gạch bông gió đỏ trên thị trường thường dao động từ 20.000 - 24.000 đồng/ viên. Tuy nhiên, tại Gạch Bông Gió CTS, giá gạch hoa gió đỏ chỉ từ 17.000 đồng/ viên, rất thấp so với thị trường. 

Vì là xưởng sản xuất trực tiếp, không quá bất cứ khâu trung gian nào nên các sản phẩm bông gió đỏ, bông gió xi măng tại CTS đều được báo giá tốt nhất, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Mua Gạch Hoa Gió Đỏ Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay, thị trường gạch bông gió rất phát triển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không quá khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp gạch thông gió ưng ý. Tuy nhiên, nhà cung cấp gạch thông gió nào uy tín, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”?

Gạch Bông Gió Đỏ Mang Nét Đẹp Của Truyền Thống Nhưng Cũng Rất Tân ThờiGạch thông gió bánh ú trang trí tạo điểm nhấn nhà phố

CTS là thương hiệu sản xuất và phân phối gạch bông gió xi măng, gạch bông gió đỏ hàng đầu tại Việt Nam. Những sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được CTS kiểm tra nghiêm ngặt trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tại CTS, bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu sản phẩm bông gió ưng ý, được đảm bảo các chính sách về bán hàng, hậu mãi cùng nhiều chương trình ưu đãi có giá trị theo từng thời điểm.

===>Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của Gạch Bông Gió CTS TẠI ĐÂY: https://bonggio.com/

CTS hỗ trợ khách hàng 24/7, nhận thiết kế và sản xuất bông gió theo yêu cầu khách hàng. Khi đặt hàng tại CTS, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt theo chính sách thanh toán từ công ty. Khách hàng có thể chat trực tiếp với đội ngũ CTS qua Zalo để được nhận mẫu sản phẩm, trao đổi thông tin một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM – GẠCH BÔNG GIÓ CTS

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Kuong Nguyen
Kuong Nguyen
Mình thích viết blog , chia sẻ các thủ thuật