Kiểm tra gì khi mua iPhone cũ? Clickbuy giải đáp chi tiết 



Mua iPhone cũ là cách người nhiều vẫn thường hay làm để vừa sở hữu được một chiếc điện thoại chất lượng, vừa có giá thành rẻ. Tuy nhiên những sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có nhiều tình trạng khác nhau khiến bạn không nên lựa chọn như thế nào? Chính vì lẽ đó, bài viết dưới đây Clickbuy sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra iPhone cũ trước khi mua chính xác nhất.

Clickbuy hướng dẫn cách kiểm tra khi mua iPhone cũ

Việc mua iphone cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khác nhau, do đó người dùng cần nên cân nhắc thật kỹ càng để không mất tiền oan. Dưới đây là một số cách kiểm tra iphone mà quý khách nên làm để mua được một chiếc iphone chất lượng nhất: 

Kiểm tra hình thức bên ngoài của iphone

Theo các chuyên gia của Clickbuy thì khi kiểm tra hình thức bên ngoài như mặt trước, mặt sau, khung viền,... Thì bạn đã đánh giá được 70% tình trạng của chiếc điện thoại đó. Bởi vì hình thức bên ngoài chính là một trong những điều đầu tiên mà người mua điện thoại iPhone cũ cần quan tâm đến.

Chính vì lẽ đó, người mua cần kiểm tra cẩn thận hình thức của máy như thế nào. Sau đó để ý tới 4 góc viền của điện thoại xem tình hình máy có bị bóp méo, xước, mặt sau hay không. Hay điện thoại có bị tình trạng lõm do va đập hay không.

Kiểm tra gì khi mua iPhone cũ? Clickbuy giải đáp chi tiết Kiểm tra hình thức bên ngoài của iphone

Kiểm tra tình trạng cảm ứng màn hình 

Bạn có thể kiểm tra màn hình cảm ứng của iPhone trước khi mua tại Clickbuy bằng cách bấm vào một biểu tượng bất kỳ. Sau đó di chuyển nó trên toàn màn hình điện thoại. Nếu trường hợp nó ở một vị trí nào đó mà biểu tượng này dừng lại thì rất có thể cảm ứng tại địa điểm đó có vấn đề.

Kiểm tra phím Home và âm lượng trước khi mua iphone tại Clickbuy

Các phím cứng cố định trong điện thoại iphone như phím Home, âm lượng đều được sử dụng khá thường xuyên. Chính vì lẽ đó, người chơi nên tiến hành kiểm tra thật kỹ càng những phím cứng này trước khi mua. Tuyệt đối không nên chọn mua sản phẩm có phím cứng khó ấn, hay trường hợp bị lệch và có độ nhạy không cao,…

Check iPhone cũ sắp mua có bị khóa iCloud không

Như ai ai cũng đã biết, iCloud là một trong những dịch vụ dùng để đồng bộ hóa dữ liệu của Apple. Cùng với đó là tính năng đặc biệt “Find My iPhone” nhằm hạn chế người dùng mua hoặc sử dụng những thiết bị iPhone đã bị đánh cắp trước đó.

Để kiểm tra tình trạng iCloud khi mua điện thoại tại Clickbuy, người mua hãy nhanh chóng khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng cách:

  • Bước 1: Vào “Cài đặt” rồi tiến hành chọn “Cài đặt chung”.

  • Bước 2: Chọn “Đặt lại”, tiếp tục nhấn vào “Xóa tất cả nội dung và cài đặt” , tiếp đó bạn hãy lựa chọn “Sao lưu” rồi chọn “Xóa” hoặc “Xóa bây giờ” đều được.

Kiểm tra Face ID và Touch ID trước khi mua iphone tại Clickbuy

Face ID và Touch ID đều là một trong những tính năng mới được Apple thiết lập giúp chiếc điện thoại có thể tăng cường khả năng bảo mật. Tuy nhiên, có thể một số trường hợp iPhone bị hư công dụng này do lỗi vật lý hoặc một số lỗi phần mềm. Chính vì vậy trước khi mua, bạn cũng cần đặc biệt kiểm tra xem các tính năng này nhé.  

Nên mua iPhone cũ ở địa chỉ nào uy tín?

Như đã nói ở phần nội dung trên thì việc mua iPhone cũ vốn dĩ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng kể. Do đó, người mua càng phải lựa chọn một cửa hàng uy tín, có tiếng tăm để không bị lừa đảo. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm bán Iphone cũ vô cùng, chất lượng và uy tín chính là Clickbuy

Đảm với với quý khách hàng rằng tất cả những mẫu iPhone cũ tại địa chỉ này đều là những mặt hàng chính hãng VN/A 100%. Đặc biệt, những sản phẩm iphone đổi trả tại đây đều sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ thuật cẩn thận. Trước khi được đến tay quý khách hàng một lần nữa. Bên cạnh đó, tại đây còn có chính sách bảo hành lâu dài, do đó bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây. 

Kiểm tra gì khi mua iPhone cũ? Clickbuy giải đáp chi tiết Nên mua iPhone cũ ở địa chỉ nào uy tín?

Chính sách bảo hành khi mua iPhone cũ tại Clickbuy

Cũng chính vì việc mua iPhone cũ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro nên mỗi sản phẩm đều có thời hạn bảo hành. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành khác nhau để quý khách hàng có thể yên tâm. Vậy nên nếu muốn xem bảo hành của một con iPhone nào đó tại Clickbuy thì người mua có thể hỏi trực tiếp các nhân viên để được tư vấn cụ thể.

Kiểm tra gì khi mua iPhone cũ? Clickbuy giải đáp chi tiết Chính sách bảo hành khi mua iPhone cũ tại Clickbuy

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách kiểm tra trước khi mua iphone cũ và địa điểm mua iphone chất lượng Clickbuy. Hy vọng với những thông tin trên thì người mua sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại thật ưng ý. Nhanh tay truy cập vào trang web của đơn vị để cập nhật ngay những mẫu Iphone cũ chất lượng nhất nhé!

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Kuong Nguyen
Kuong Nguyen
Mình thích viết blog , chia sẻ các thủ thuật