Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand



Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, sở hữu camera chụp ảnh đẹp và thời lượng pin ấn tượng trong tầm giá 10 triệu đồng? Xiaomi 13T chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Là sản phẩm đặc biệt đến từ thương hiệu Xiaomi, Xiaomi 13T hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với mức giá vô cùng hợp lý.

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Sản phẩm đặc biệt Xiaomi 13T tuyệt tác trong tầm tay

Với những ưu điểm vượt trội, Xiaomi 13T được đánh giá cao sẽ bứt phá mọi giới hạn trong phân khúc tầm trung và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người dùng thông minh. 

Sở hữu màn hình CrystalRes AMOLED hàng đầu

Điện thoại Xiaomi 13T được trang bị màn hình 144Hz CrystalRes AMOLED chi tiết đến kinh ngạc cộng hưởng với khả năng phản hồi siêu mượt. Màn hình AMOLED Dotdisplay 6.67 inch hàng đầu kết hợp với công nghệ màn hình CrystalRes nâng độ sáng tối đa lên 2600 nit giúp thiết bị hoạt động rõ ràng dưới ánh nắng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem linh động hơn.

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Tối ưu hiệu suất với MediaTek Dimensity 8200-Ultra

Xiaomi 13T mang đem đến hiệu suất tối ưu, hiệu quả năng lượng vượt trội với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8200-Ultra được sản xuất trên tiến trình 4nm tinh vi của TSMC, với hàng chục tỷ bóng bán dẫn giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn duy trì khả năng hoạt động ổn định. 

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Với 5000mm² buồng hơi bằng thép không gỉ cực lớn và màng graphene dẫn nhiệt hốc micro-nano, Mi 13T có khả năng tản nhiệt ổn định và làm mát nhanh nhạy. Màng graphene dẫn nhiệt hốc micro-nano là một công nghệ tản nhiệt mới được Xiaomi giới thiệu lần đầu tiên trên dòng Xiaomi 13T series giúp nhanh chóng di tản nhiệt lượng từ chip xử lý từ đó giảm nhiệt độ cho điện thoại và tăng hiệu năng hoạt động.

Một bước nhảy vọt về khả năng chụp ảnh với hệ thống camera Leica 

Hệ thống camera Leica trên Xiaomi 13T là một trong những hệ thống camera tốt nhất trên thị trường hiện nay bao gồm ba camera sau. Camera chính 50MP với ống kính Leica Summicron có khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera góc siêu rộng 12MP giúp bạn chụp ảnh phong cảnh rộng lớn hay ảnh nhóm đông người dễ dàng. Camera tele 50MP cho phép bạn zoom quang học 2x mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Bên cạnh đó, nhiều tính năng được trang bị trên Mi 13T cho trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp. Khả năng chống rung quang học OIS giúp ảnh chụp rõ nét hơn, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay hiệu ứng bokeh tương đương với máy ảnh SLR chuyên nghiệp giúp bạn chụp ảnh chân dung ấn tượng với hậu cảnh mờ ảo. Bạn còn có thể quay video tối đa 4K chất lượng sắc nét, chân thực và sống động.

Sạc nhanh, pin trâu, thoải mái sử dụng cả ngày dài 

Điện thoại Xiaomi 13T được trang bị công nghệ Sạc nhanh tăng cường 67W, cho phép người dùng nạp đầy pin từ 0 đến 100% chỉ trong 42 phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện. 

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Ngoài ra, với pin dung lượng lớn 5000mAh (tiêu chuẩn), người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong cả ngày dài, điển hình có thể xem video liên tục lên tới 16 giờ. Do đó, đảm bảo bạn sẽ có thể thoải mái thưởng thức các nội dung giải trí thả ga mà không cần lo lắng về thời lượng pin gián đoạn.

Xiaomi 13T mang đến cho bạn nhiều đặc quyền VIP pro hơn

Điện thoại Xiaomi 13T không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà còn đi kèm với nhiều đặc quyền VIP pro hơn. Điện thoại của bạn sẽ được bảo hành chất lượng kéo dài trong vòng 24 tháng đi kèm chương trình bảo hành màn hình rơi vỡ với giới hạn, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại.

Sản phẩm đặc biệt tầm 10 triệu đến từ Xiaomi Brand

Đặc biệt, trong vòng 12 tháng, bạn sẽ được miễn phí chi phí nhân công cho một lần sửa chữa ngoài bảo hành, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn cũng sẽ được hưởng dịch vụ khách hàng VIP độc quyền trong suốt 24 tháng, đảm bảo có được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống. Cuối cùng, Xiaomi 13T sẽ cung cấp cho bạn 6 tháng lưu trữ Google One với 100GB, giúp bạn lưu trữ dữ liệu quan trọng và có thể truy cập dễ dàng từ bất kỳ đâu.

Tạm kết

Là sản phẩm đặc biệt đến từ thương hiệu Xiaomi với hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng cao, pin dung lượng lớn và nhiều tính năng hấp dẫn khác, Xiaomi 13T là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người dùng mong muốn có một trải nghiệm tốt với một mức giá phải chăng.

Nguồn: Hoàng Hà Mobile.

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Kuong Nguyen
Kuong Nguyen
Mình thích viết blog , chia sẻ các thủ thuật


Từ khoá: Xiaomi Brand Xiaomi