Giá sắt phế liệu hiện tại bao nhiêu?



Sắt là vật liệu được dùng rất phổ biến, khi không còn giá trị sử dụng chúng sẽ được đem bán phế liệu. Vậy giá sắt phế liệu hiện tại bao nhiêu, ở đâu thu mua giá tốt? Mời bạn cập nhật thông tin chi tiết tại bài viết!

Giá sắt phế liệu hiện tại bao nhiêu?

Phế liệu sắt là gì

Phế liệu sắt được hiểu là vật liệu được thu hồi, phân loại, lựa chọn từ những vật liệu, sản phẩm đã bị loại bỏ từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng để sử dụng làm nguyên liệu cho một quá trình sản xuất khác.

Chúng là những đồ dùng vật dụng hay nguyên vật liệu, những sản phẩm hư hỏng được làm từ sắt, những sản phẩm không có khả năng sử dụng hay không còn được sử dụng nữa, những vật liệu thừa được cắt bỏ ra từ quá trình sản xuất, xây dựng hoặc tiêu dùng…

Ví dụ: những phần thừa ra trong xây dựng như mái tôn, đoạn sắt dư, những loại máy móc hỏng hóc, những dụng cụ sản xuất cuốc, xẻng, máy cày… là những phế liệu sắt. 

Phân loại phế liệu sắt

Giá sắt phế liệu hiện tại bao nhiêu?

Dựa vào mức độ han gỉ, thành phần các loại hợp kim, nhu cầu sử dụng… phế liệu sắt được chia thành 3 nhóm cơ bản sau:

Phế liệu sắt loại 1: là loại sắt thép ở dạng cây như sắt phi các loại và các loại U, I, H. Loại này có giá thành cao do không lẫn tạp chất và còn có thể sử dụng được.

Phế liệu sắt loại 2: thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng, ở dạng mẫu ngắn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng.

Phế liệu sắt loại 3 và ba zớ sắt: là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào…

Công ty thu mua phế liệu sắt

Giá sắt phế liệu hiện tại bao nhiêu?

Thịnh Phát là công ty thu mua phế liệu sắt uy tín lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng. Trong suốt nhiều năm trong nghề, Thịnh Phát đã hợp tác với hàng nghìn khách hàng, là các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và tất cả đều hài lòng về cách thức thu mua, xử lý phế liệu của chúng tôi.

Điều tạo nên sự khác biệt giữa Thịnh Phát với các đơn vị cùng ngành khác:

-  Hệ thống thu mua phế liệu sắt của Thịnh Phát trải dài khắp cả nước, trên tất cả các tỉnh thành chúng tôi đều có địa điểm thu mua phế liệu riêng. Vậy nên dù bạn ở bất cứ đâu tại Việt Nam cũng đều có thể bán phế liệu cho công ty chúng tôi. 

- Thịnh Phát thu mua phế liệu sắt với giá cao hơn thị trường, có thưởng hoa hồng cho người giới thiệu. 

- Chúng tôi có xe chuyên dụng đến chở phế liệu tận nơi, dọn dẹp kho bãi sạch sẽ trước khi rời đi. 

- Có chính sách ưu đãi riêng dành cho những khách hàng thân thiết. 

Vì là công ty thu mua phế liệu sắt quy mô lớn nên làm việc với Thịnh Phát bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng. 

Giá phế liệu sắt hiện tại bao nhiêu?

Phế liệu sắt thu mua tại Thịnh Phát gồm nhiều loại nên mức giá có sự chênh lệch, thêm vào đó giá cũng thay đổi theo thời gian chứ không tồn tại ở một giá cố định. Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát có cập nhật giá phế liệu sắt hàng ngày trên website. Quý khách vui lòng theo dõi trang web hoặc liên hệ đến công ty để được nhân viên hỗ trợ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0988.922.622

  • Website: https://muaphelieuthinhphat.com/

  • Email: [email protected]

 

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn