Hướng dẫn cúng khai trương đơn giản, thành tâm và hiệu quả



Lễ khai trương có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp, là bước khởi đầu mới, là cách quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Tuy nhiên, cũng có không ít chủ doanh nghiệp không nắm rõ cách cúng khai trương. Hiểu điều đó, tổ chức lễ khai trương Á Châu Event chia sẻ đến bạn đọc cách cúng khai trương đơn giản, thành tâm trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn cúng khai trương đơn giản, thành tâm và hiệu quả

Ý nghĩa của việc cúng khai trương

Cúng khai trương đầu năm hay cúng khai trương thành lập doanh nghiệp đều mang ý nghĩa quan trọng, đều là dấu mốc cho bước khởi đầu suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp “non trẻ” tạo lập mối quan hệ với các đối tác, khách hàng lớn, mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng. Và hơn hết, nó là sự kiện giúp gắn chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong công ty, để họ thấy được quyền lợi và trách nhiệm của mình.

Hướng dẫn cúng khai trương đơn giản

Để cúng khai trương thành công, bạn cần thực hiện các công việc sau:

  • Chọn ngày đẹp, giờ đẹp để cúng khai trương: Yếu tố này mang ý nghĩa tâm linh, giúp mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ cho việc kinh doanh sau này.

  • Chuẩn bị mâm cúng đầy đủ: Dù quy mô bé hay lớn thì mâm cúng khai trương cần được chuẩn bị tươm tất, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

  • Cúng khai trương: Sau khi đã chuẩn bị đồ cúng và đến ngày lành tháng tốt hợp tuổi thì bạn tiến hành lễ cúng khai trương. Bạn bày lễ vật lên 1 chiếc bàn trước cửa hàng, châm nến, lên hương, lạy 3 lạy và đọc bài văn khấn cúng.

  • Thụ lộc và đón khách vào cửa hàng, công ty: Sau khi tuần hương đã cháy hết thì bạn xin tiền vàng xuống và đem đi hóa. Các đồ đã cúng trong lễ khai trương thì bạn có thể hạ lễ và thụ lộc. Sau đó bạn có thể mời khách vào cửa hàng. Người khách đầu tiên vào cửa hàng cần là người hợp tuổi, tốt vía để cho buổi khai trương cũng như việc kinh doanh sau này may mắn, phát đạt.

Hướng dẫn cúng khai trương đơn giản, thành tâm và hiệu quả

Chi phí tổ chức lễ khai trường cập nhật mới nhất

Thực tế, chi phí tổ chức buổi lễ khai trương không cố định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như quy mô, yêu cầu,... Để có báo giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương chính xác, Á Châu Event cần xác định nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, yêu cầu thẩm mỹ và số lượng. Vì vậy, tùy từng chương trình cụ thể, khách hàng sẽ có báo giá riêng.

Nếu đang có nhu cầu tổ chức lễ khai trương, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn