Tập đoàn VsetGroup: có sai phạm nhưng có lừa đảo NĐT?



VsetGroup được biết đến là tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực với hơn 10 công ty, hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Tập đoàn VsetGroup lừa đảo do đâu? Đó là thắc mắc của khá nhiều trong thời gian trở lại đây. Tập đoàn đã phải “chèo chống” như thế nào sau khi dính những tin đồn này? Để biết được, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Tập đoàn VsetGroup: có sai phạm nhưng có lừa đảo NĐT?

Tin đồn Tập đoàn VsetGroup lừa đảo: đâu là nguyên nhân?

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn VsetGroup đã phát triển mạnh và có  “chỗ đứng” vững chắc trên thương trường. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến hàng loạt “VSetgroup lừa đảo” lợi dụng danh tiếng của Tập đoàn VsetGroup thu về những lợi ích bất hợp pháp. Điều này đã khiến không ít khách hàng đến với Tập đoàn VsetGroup đều có sự e ngại nhất định.

Tuy nhiên, “VsetGroup lừa đảo” thường chọn cách chủ động liên hệ, kêu gọi khách hàng nên đặt cọc trước. Trong khi đó, tập đoàn VsetGroup “chính thống” đưa ra định hướng phát triển riêng biệt, mỗi lĩnh vực sẽ có một công ty thành viên chăm sóc khách hàng chu đáo, có trách nhiệm. 

Thực tế, vừa qua, Tập đoàn VsetGroup đã mắc lỗi khi có hành vi chào bán trái phiếu ra công chúng thông qua phương tiện thông tin đại chúng và cho các nhà đầu tư nhưng chưa bổ sung đầy đủ hồ sơ đăng ký với UBCKNN, vi phạm quy định tại Điều 13 Luật Chứng khoán năm 2006 và Điều 16 Luật Chứng khoán năm 2019. Đây cũng là một nguyên nhân khiến tin đồn “Tập đoàn VsetGroup lừa đảo” nổi lên và gây hoang mang nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Hoàn thành khắc phục 100% và hoàn trả hàng trăm tỷ cho NĐT

Ngay sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng, Tập đoàn VsetGroup đã thông báo thu hồi trái phiếu, hoàn tiền cho nhà đầu tư theo hướng dẫn của UB Chứng khoán Nhà nước.

Tập đoàn VsetGroup đã hoàn tất việc nộp phạt số tiền 600.000.000 (sáu trăm triệu) đồng vào ngày 3-12-2021. Đồng thời trong thời gian rất ngắn, VsetGroup đã thực hiện biện pháp khắc phục: gửi văn bản thông báo cho nhà đầu tư; công bố trên 1 tờ báo trung ương trong 3 số liên tiếp; công bố trên trang thông tin điện tử của VsetGroup về việc hoàn trả cho nhà đầu tư tiền mua chứng khoán hoặc tiền đặt cọc (nếu có) cộng thêm tiền lãi.  VsetGroup cũng hoàn thành việc thu hồi trái phiếu chào bán và thực hiện tất cả các nghĩa vụ đối với các nhà đầu tư theo đúng nội dung quy định tại quyết định số 814/QĐ-XPVPHC (Theo: Tuoitre.vn)

Tiếp tục thực hiện kế hoạch 2020 - 2025

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn VsetGroup đang nỗ lực cải thiện, đổi mới hoàn thiện những thiếu sót, những gì không còn phù hợp, tiếp thu, vận dụng những cái mới để bắt kịp xu hướng mỗi ngày. 

Tập đoàn VsetGroup: có sai phạm nhưng có lừa đảo NĐT?

VsetGroup sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các loại hình dịch vụ khác trong hệ sinh thái có nhiều tiềm năng phát triển như: Vset-Furniture chính thức hoạt động trong năm 2022; Trường dạy lái xe Gia Khang;  Khách sạn VS Hotel, Chuỗi nhà hàng Happy, Bệnh viện quốc tế VSMec;…

Kế hoạch hoạt động cho từng giai đoạn 2022 - 2025:

  • 2022: Phát triển nền tảng, đặc biệt là ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Gia Lai và Long An. Khai trương Nhà hàng Happy Day chuẩn 5 sao. 

  • 2023: Đẩy mạnh lĩnh vực giải trí.

  • 2024: Thúc đẩy phát triển nông nghiệp.

  • 2025: Ra mắt trung tâm giáo dục VsetEdu và hệ thống y tế VsMec.

Tập đoàn VsetGroup: có sai phạm nhưng có lừa đảo NĐT?

Với hệ sinh thái bền vững, VsetGroup đang ngày càng khẳng định được cam kết của mình đối với khách hàng, nhà đầu tư, hướng đến một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn mỗi ngày và mục tiêu cuối cùng là tạo ra nhiều sản phẩm tốt, tạo thêm nhiều việc làm cho địa phương nơi VsetGroup đầu tư góp phần phát triển kinh tế địa phương và đất nước. 

Trên đây là những thông tin về tập đoàn VsetGroup. Theo đó, bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “Liệu tập đoàn VsetGroup lừa đảo?”. Dập tắt tin đồn “VsetGroup lừa đảo” bằng cách phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực là hướng đi của VsetGroup.

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn