Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua


Tổng hợp 5+ mẫu giày bảo hộ Jogger được ưa chuộng nhất. Top mẫu giày bảo hộ Jogger cao cổ, thấp cổ được chọn lọc về kiểu dáng, cấu tạo và giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp đảm bảo an toàn lao động.

Jogger - thương hiệu giày bảo hộ hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, đây cũng là thương hiệu giày được rất nhiều anh em công nhân, kỹ sư ưa chuộng. Jogger sở hữu khá là nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày bảo hộ khác nhau. Điều này giúp cho anh em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhưng cũng lại là một điểm yếu khi tạo nên sự phân vân khi chọn giày. Để giải quyết vấn đề này cũng như mang đến những kinh nghiệm, kiến thức mới cho anh kỹ sư, công nhân, sau đây, chiasetanguyen xin giới thiệu những mẫu giày bảo hộ Jogger nên mua.

*** Lưu ý: Những sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua mà mình chia sẻ dưới đây đã được chọn lọc về kiểu dáng, cấu tạo, công dụng và cả giá thành để phù hợp nhất !

Top 3 sản phẩm giày bảo hộ Jogger cao cổ nên mua

Giày bảo hộ cao cổ trở thành đặc sản của thương hiệu Jogger với những mẫu mã cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Ngay dưới đây sẽ là 3 cái tên đã chọn lọc kỹ lưỡng để chia sẻ tới anh em.

- Giày bảo hộ Jogger Bestboy S3

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Đây là mẫu giày bảo hộ Jogger cao cổ nên mua đầu tiên mà mình muốn nhắc tới. Và để biết lỷ do, dưới đây, mình sẽ chia sẻ về cái "đáng" của đôi giày này.

Bestboy S3 có kiểu dáng cao cổ với mẫu mã khá ổn được làm từ chất liệu da tổng hợp màu đen có khả năng chống nước khá tốt, chống dầu, hóa chất,.. Điểm đáng mua nhất mà mình nói đến ở mẫu giày này chính là giá thành. Chỉ với 450K, các bạn đã có một đôi giày bảo hộ chống nước, bảo vệ mắt cá chân tốt và hàng loạt những tính năng an toàn khác.

- Giày bảo hộ Jogger Dakar

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Chỉ với 800K - các bạn đã có thể sở hữu ngay em nó. Mình xin giới thiệu sơ qua về đôi Jogger Dakar cho các bạn rõ hơn về cấu tạo của đôi giày này nhé!

Là một dòng giày bảo hộ Jogger đáng mua nhất 2019, Jogger Dakar sở hữu kiểu dáng cao cổ bảo vệ mắt cá chân của bạnkhỏi những nguy hiểm thêm vào đó là một chút hầm hố của em nó giúp các bác có thể dùng để đi làm hoặc đi chơi rất ổn. Về tính năng, ngoài khả năng chống đâm xuyên, chống dập ngón, em nó còn có khả năng chống nước, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện,...

- Jogger Speedy - giày bảo hộ cao cổ cao cấp

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Đây là phân khúc giày cao cấp của thương hiệu Safety Jogger, với mức giá hơn 1 triệu nhưng jogger Speedy vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng bởi sự ưa thích của anh em công nhân, kỹ sư. Jogger Speedy có kiểu dáng thời trang, đẹp mắt thì miễn chê. Họa tiết khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy, ngoài khả năng bảo vệ đôi chân, Speedy còn được  nhiều bác sử dụng để đi chơi, cafe,...

Top 3 giày Jogger thấp cổ đáng mua nhất 2019

Giày bảo hộ thấp cổ trở thành đặc sản của thương hiệu Jogger với một loạt những mẫu mã cực kỳ thời trang, thể thao nhưng cũng không kém phần an toàn với những tính năng bảo hộ lao động. Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 mẫu giày bảo hộ Jogger thấp cổ chính hãng đáng mua nhất 2019.

- Jogger Bestrun S3

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Đừng đầu trong danh sách này là một em bảo hộ thuộc phân khúc bình dân với mức giá khá tốt chỉ 450K - Jogger Bestrun S3. Đây là mẫu giày bảo hộ thấp cổ rẻ nhất của thương hiệu Jogger nhưng lại được ưa chuộng hàng đầu bởi những tính năng cực kỳ ấn tượng. Jogger Bestrun S3 có khả năng chống nước cực  tốt, chống dầu, chống hóa chất,... Tuy nhiên, một điểm trừ ở đôi giày này là khả năng thoát hơi, thoáng khí.

- Jogger Raptor

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Là mẫu giày thấp cổ gây được ấn tượng mạnh đối bất cứ người dùng nào lần đầu tiên nhìn thấy. Lý do vì sao ư? Jogger Raptor trông giống như một đôi giày thể thao dùng để chạy bộ vậy. Đôi giày bảo hộ có lớp đệm khí đem lại sự êm ái, thoải mái cho anh em lao động. Hơn thế nữa, đế giày được làm từ cao su đem lại độ bền cao, lớp vải thoáng khí cùng tính năng chống đinh, chống va đập, dập ngón bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân.

Hiện tại, Jogger Raptor đang được phân phối với mức giá hơn 1 triệu đồng tại công ty bảo hộ Namtrung Safety.

- Jogger X2020

Tổng hợp các sản phẩm giày bảo hộ Jogger nên mua

Với kiểu dáng khá là hầm hố , X2020 lọt vào top 3 giày bảo hộ Jogger nên mua nhất. Jogger X2020 có lớp vỏ ngoài được làm từ vải bố và da thật mang đến khả năng chống thấm nước, chống dầu và hóa chất khá tốt. Đôi giày này rất phù hợp với các bác làm việc tại các công trường, nhà máy, xưởng cơ khí, các dàn khoan,.. đặc biệt, em nó là sự lựa chọn ưa thích của các phượt thủ, đi rừng, leo núi.

Chúc bạn chọn mua được mẫu giày bảo hộ chất lượng nhất để đảm bảo cho quá trình lao động của mình diễn ra an toàn !

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn