Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí


Tư vấn chọn mua giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay? Top các mẫu giày bảo hộ an toàn, mẫu giày bảo hộ lao động Jogger, Kingsman được chọn mua nhiều nhất.

Khi đi mua giày bảo hộ anh em thường quan tâm về những yếu tố nào? Ngoài các tính năng an toàn như chống đinh, chống dập ngón, thời trang ra,... thì khả năng thoáng khi cũng như cân nặng của giày là hai yếu tố được nhiều anh em công nhân, kỹ sư lao động quan tâm nhất. Vì thế, hôm nay chiasetainguyen xin chia sẻ tới bạn top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí nên dùng nhất.

Giày bảo hộ siêu nhẹ thương hiệu Jogger

Jogger là thương hiệu giày bảo hộ lao động số 1 hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem, thương hiệu số 1 này mang đến cho mọi người những dòng giày bảo hộ nhẹ, thoáng khi thế nào nhé!

1. Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ - Jogger Raptor

Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí

Nhắc đến Raptor là nhắc tới một dòng giày bảo hộ thời trang, thể thao siêu nhẹ. Thiết kế của Jogger Raptor giống như một đôi giày thể thao, chạy bộ hơn là một đôi giày bảo hộ. Cũng vì thế mà đây là mẫu giày được nhiều anh em sử dụng không chỉ để đi công trường mà còn dùng để đi chơi, cafe,..

Một đôi giày Jogger Raptor chỉ nặng khoảng 700gram! Bạn có biết tại sao đôi giày này lại nhẹ như vậy không? Đó là nhờ lớp mũi composite và lót SJ FLEX chống đâm xuyên. Đây là hai chất liệu có trọng lượng rất nhẹ, nhẹ hơn thép rất nhiều, vì thế mà trọng lượng của đôi Raptor này lại nhẹ đến vậy. Không chỉ nhẹ, Jogger Raptor còn rất êm, có lớp đệm khí - lớp đệm này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cũng như khả năng chống sốc khi làm việc.

2. Jogger Turbo - giày bảo hộ thể thao số 1

Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí

Thuộc nhóm bộ sưu tập thể thao của thương hiệu Jogger, Turbo nhanh chóng được anh em kỹ sư, công nhân lựa chọn không chỉ bởi kiểu dáng mà còn bởi trọng lượng nhẹ và khả năng thoáng khí cực tốt.

Jogger Turbo có lớp ngoài được làm từ vải mesh - một loạt vải cực kỳ thoáng khí cho đôi chân và da thật loại 1 tăng khả năng chống chịu nhiệt cho đôi giày. Mặt trong là lớp lưới nylon thoát khí và chống hôi chân. Mũi giày được làm từ chất liệu composite siêu nhẹ, tấm lót giày kevlar có trọng lượng nhẹ hơn thép rất nhiều.

Hiện tại, giày bảo hộ siêu nhẹ Jogger Turbo đang được phân phối với giá 1.150.000 vnđ.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều dòng giày Jogger siêu nhẹ khác TẠI ĐÂY.

Giày bảo hộ thoáng khí, siêu nhẹ thương hiệu Kingsman

Kingsman là một thương hiệu nổi bật nhất năm 2018. Giày Kingsman được anh em đặc biệt ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao, thời trang và đặc biệt là có trọng lượng rất nhẹ chỉ từ 500 gram - 800 gram. Dưới đây là một vài cái tên điển hình.

1. Giày bảo hộ siêu nhẹ Kingsman Runner

Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí

Là một trong những siêu phẩm đạt doanh số kỹ lục của thương hiệu Kingsman, Runner được đánh giá cao bởi vẻ thời trang, cực kỳ thể thao. Nhiều người nhầm tưởng đây với một đôi giày nike, adidas,... Không chỉ đẹp, Runner còn nhẹ và êm khi sở hữu đế cao su, trọng lượng đôi giày chỉ khoảng 700gram.

Hiện tại, Kingsman Runner đang có hai phiên bản màu là xanh và đỏ và hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty bảo hộ Namtrung Safety.

2. Giày bảo hộ Kingsman Aiden

Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí

Aiden là một mẫu giày bảo hộ lao động không dây nhẹ, êm của thương hiệu Kingsman. Mẫu giày độc đáo này được săn lùng bởi rất nhiều anh em công nhân, kỹ sư bởi sự tiện lợi, thời trang và an toàn. Mẫu giày có lớp ngoài được làm từ da cao cấp có khả năng chống nước, chống hóa chất cực tốt. Lớp mũi thép, lót thép bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân.

Trọng lượng của giày Kingsman Aiden chỉ khoảng 800gram rất phù hợp với các anh em công trường, hầm mỏ, nhà máy điện,... đặc biệt là dành cho những người ghét buộc dây giày.

3. Giày siêu nhẹ, siêu bền Kingsman Prime

Top các sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ, thoáng khí

Lại là một siêu phẩm của thương hiệu Kingsman. Mẫu giày Kingsman Prime nổi bật hơn hẳn vởi tông màu đen trắng bắt mắt, sang trọng. Không chỉ có vậy, đôi giày còn có lớp da lộn kết hợp với da kpu đem lại khả năng chống nước, chống dầu, chống hóa chất cực tốt.

Kingsman Prime là một dòng giày bảo hộ siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 700 gram. Có các lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân, tránh bí bách.

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn