Tuổi trẻ và Sắp đẹp - Trang web làm đẹp dành cho phụ nữ Việt



Tuổi trẻ và Sắp đẹp là trang chuyên chia sẻ kiến thức, tư vấn làm đẹp miễn phí dành cho chị em. Web hoạt động dựa trên tôn chỉ “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” trong mỗi phụ nữ với mục đích giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Từ đó, giúp phái đẹp tự tin để sống vui vẻ, hạnh phúc.

Có lẽ trong chúng ta, ai cũng đều biết đến câu nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp.” Để trở nên ưa nhìn trong mắt người đối diện, một nửa thế giới cần nắm trong tay “bí kíp” làm đẹp, giúp tôn lên thế mạnh và che lấp đi khuyết điểm về ngoại hình của bản thân. Khởi nguồn là một trang web tin tức về nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng ở riêng danh mục làm đẹp của web Tuổi trẻ và Sắc đẹp thì được chau chuốt kỹ lưỡng. Có thể nói “những điều phụ nữ cần”, bạn sẽ tìm thấy ở đây những thông tin thú vị.

Chuyên mục Làm đẹp của web Tuổi trẻ và Sắc đẹp có gì hấp dẫn?

Một trong những điều khiến chị em hạnh phúc có lẽ là được nhìn thấy mình xinh đẹp, trẻ trung hơn mỗi ngày. Phụ nữ không tự nhiên đẹp mà cần phải chăm sóc, trau chuốt nhan sắc mỗi ngày. Do đó, những bí kíp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên luôn được rất nhiều người yêu thích. Khi truy cập vào chuyên mục Làm đẹp của web Tuổi trẻ và Sắc đẹp, bạn sẽ có thể tích lũy cho mình hàng ngàn những bí quyết làm đẹp tân thời cụ thể như sau.

Hướng dẫn tự làm tóc đẹp tại nhà

Hiện nay, các cách làm tóc đẹp tại nhà luôn được chị em ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian và chi phí. Giờ đây, bạn không cần đến tiệm làm đẹp mà chỉ cần làm theo hướng dẫn cách tạo các kiểu tóc được chia sẻ trên web Tuổi trẻ và Sắc đẹp là đã có cho mình diện mạo mới. Mặc dù được làm tại nhà nhưng vẻ duyên dáng, thanh lịch mà các kiểu tóc mang đến hoàn toàn giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Chị Thu Hà (25 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Mỗi ngày chị đều vào trang web Tuổi trẻ và Sắc đẹp để cập nhật những kiểu tóc mới. Chính vì vậy đã giúp bản thân chọn được kiểu tóc phù hợp để che đi vầng trán cao vất vưởng. Đặc biệt là những thông tin liên quan đến tóc đều được cập nhật liên tục, kịp thời nên đã giúp mình có rất nhiều ý tưởng để thay đổi kiểu mới. Nhờ vậy, mỗi lần đi chơi với bạn bè, người yêu mình đều có một mái tóc xinh, bồng bềnh tự nhiên mà không cần phải đến salon làm tóc.”

Làm tóc đẹp tại nhà từ báo Tuổi trẻ và Sắc đẹp luôn được chị em ưa chuộng

Mẫu nail độc đáo cho móng tay và chân

Những mẫu nail đẹp cho móng tay, hướng dẫn làm móng tay đẹp và và chân đang trở thành “hot trend” được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón hiện nay. Không chỉ giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo mà những mẫu nail còn giúp bạn thể hiện rõ cá tính của bản thân. Hiểu được điều đó, web Tuổi trẻ và Sắc đẹp đã chia sẻ đến bạn bộ sưu tập mẫu nail đẹp cho móng tay và chân.

Cách gội đầu đúng cách để giảm gãy rụng

Chăm sóc tóc luôn là vấn đề được khá nhiều phụ nữ quan tâm. Trong đó, nếu bạn muốn biết về cách gội đầu đúng cách để mái tóc luôn sạch, mềm mượt thì không thể nào bỏ qua một trang web uy tín như Tuổi trẻ và Sắc đẹp. Tại đây, chị em sẽ được chia sẻ nhiều cách gội đầu khác nhau để giảm gãy rụng như: Cách gội đầu bằng bia, cách gội đầu bằng bồ kết, cách gội đầu dưỡng sinh,... từ những người dùng trước đó chia sẻ lại. Không dừng lại ở đó, trang web còn cung cấp thêm các kinh nghiệm chăm sóc tóc hiệu quả được đánh giáo cao. Từ đó, các chị em có thêm biện pháp chăm sóc tóc để có vẻ đẹp bên ngoài tốt nhất.

Gội đầu đúng cách để mái tóc luôn sạch, mềm mượt

Chị Thanh Hương (30 tuổi, Quảng Bình) nói: “Sinh con xong mình gặp phải tình trạng tóc gãy rụng rất nhiều, khiến bản thân vô cùng lo lắng. Mặc dù, đã từng thử đủ mọi cách nhưng tóc càng ngày càng rụng nhiều. May mắn, một lần lên mạng đọc được bài viết - cách gội đầu bằng vỏ bưởi trên web Tuổi trẻ và Sắc đẹp. Tò mò về cách gội đầu này nên mình đã áp dụng thử xem sao. Không ngờ chưa đầy một tháng mà tóc mình đã không còn hiện tượng gãy rụng nữa.”

Hướng dẫn trang điểm đẹp tự nhiên

Cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp chị em trở nên xinh đẹp, trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu nên không phải ai cũng biết cách làm. Tuy nhiên, chỉ với những dụng cụ cơ bản kết hợp với các bước trang điểm nhẹ nhàng tại nhà trong những viết từ web Tuổi trẻ và Sắc đẹp. Chắc hẳn, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể thực hiện được, tạo nên diện mạo xinh đẹp, phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, rất nhiều nội dung xoay quanh về kiến thức làm đẹp còn được trang web Tuổi trẻ và Sắc đẹp cung cấp thêm như: mỹ phẩm, cách trị mụn, trị nám, cách dưỡng và chăm sóc da mặt,... Bên cạnh đó, là những bài review về thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Trang điểm đẹp tự nhiên giúp chị em trở nên xinh đẹp, trẻ trung

Chắc hẳn, qua những chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về trang web Tuổi trẻ và Sắc đẹp - trang web làm đẹp cho phụ nữ Việt. Chị em hãy thường xuyên truy cập vào web để tìm ra cho mình xu hướng làm đẹp thích hợp nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ:

- Văn phòng: Tòa B Việt Đức Complex - 187 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

- Email: [email protected]

- Số điện thoại: 0986.754.382

Nguồn: Tuổi trẻ và Sắc đẹp
Thông tin về tác giả Thanh Tâm
Thanh Tâm
Chia sẻ là Niềm vui, mình thích viết lách và online