Cách xem ngày tốt xấu hôm nay?



Theo tín ngưỡng của nhiều người, trước khi tiến hành công việc trọng đại thường xem ngày tốt xấu, nếu đó là ngày tốt thì mới thực hiện. Vậy ngày tốt xấu là gì, nên xem ở đâu chuẩn xác câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây!

Cách xem ngày tốt xấu hôm nay?

Ngày tốt là gì?

Ngày giờ tốt là ngày, giờ có năng lượng trường khí may mắn, cát lợi tạo nên sự hanh thông, thuận lợi, thành công, viên mãn đối với công việc được tiến hành. Việc xem ngày giờ tốt được căn cứ vào mục tiêu, tính chất của công việc dự định. 

Ngày xấu là gì?

Ngày xấu là ngày trái ngược với ngày tốt. Trong ngày xấu thì trường khí năng lượng tạo nên sự bất lợi, trở ngại, khó khăn, trắc trở đối với những công việc dự kiến tiến hành. Ngày này gây ảnh hưởng xấu tới kết quả công việc, làm hỏng đại sự, thất bại, đổ vỡ. 

Người tiến hành công việc vào ngày xấu gặp nhiều bất lợi, sức khỏe bị đe dọa, hao tiền tốn của không đạt mục đích như mong đợi mà kết quả hoàn toàn ngược lại. Do đó, khi tiến hành những công việc hệ trọng, nhiều người luôn tránh những ngày xấu. 

Tuy nhiên, các khái niệm trên chỉ mang tính chất tương đối. Có thể ngày xấu đối với việc này nhưng lại tốt đối với việc khác. Ngược lại, ngày tốt hôm nay có thể tốt đối với việc này nhưng chưa chắc đã tốt với việc khác.

Vì sao cần xem ngày tốt xấu?

Cách xem ngày tốt xấu hôm nay?

 

Việc xem ngày tốt xấu để tiến hành công việc mang ý nghĩa quan trọng. Chọn ngày tốt giúp công việc đạt hiệu quả cao, mang lại giá trị, lợi ích lớn. 

Vì vậy người xưa mỗi khi tiến hành việc lớn đều cần phải xem giờ tốt, ngày tốt để tiến hành. Và ngày nay quan niệm này vẫn còn hiện hữu ở nhiều người. 

Những lưu ý khi xem ngày tốt xấu

Khi xem ngày tốt xấu để tiến hành công việc chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

- Xem ngày giờ tốt xấu căn cứ vào tính chất đa cát thắng thiểu hung

Dựa vào tính chất công việc người ta lựa chọn những ngày giờ tốt có các yếu tố năng lượng phù hợp để thu được kết quả tốt nhất. Bởi vậy bạn cần chọn ngày đẹp phù hợp với mục đích công việc của mình.

Đồng thời cần lưu ý một ngày luôn luôn có cát tinh nhật thần và hung tinh nhật thần, không bao giờ có một ngày tuyệt đối lý tưởng. Vì vậy nên cân nhắc theo nguyên tắc nhiều yếu tố tốt sẽ hóa giải các yếu tố hung và mang lại kết quả như ý.

Cách xem ngày tốt xấu hôm nay?

- Chọn ngày giờ tốt theo phương pháp sở trường của bản thân

Mỗi thầy xem ngày tốt xấu có một sở trường riêng, có thầy giỏi Dịch Lý, có thầy giỏi Tử Vi, có thầy giỏi Tứ Trụ. Cho nên xem ngày tốt xấu theo phương pháp nào phụ thuộc vào sở trường riêng để mang lại hiệu quả cao nhất.

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn không cần đến gặp trực tiếp các thầy vẫn có thể xem ngày tốt xấu trực tuyến qua Internet. Hãy truy cập website thanglongdaoquan.vn và điền đầy đủ các thông tin sẽ có ngay kết quả dành cho bạn. 

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn