Chia sẻ những mẫu thiệp kèm lời chúc 8/3 ý nghĩa tặng mẹ


Chia sẻ những mẫu thiệp chúc 8/3 đẹp cùng những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng tới mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, giúp bạn thể hiện tình yêu cũng như lòng biết ơn của mình tới mẹ. Đây sẽ là những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để gửi tới mẹ trong ngày 8/3 này đấy.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp, vai trò, và công ơn của người mẹ đã vất vả nuôi nấng chúng ta khôn lớn. Trong bài viết này, chiasetainguyen.com xin gửi tới các bạn các mẫu thiệp 8/3 đẹp và ý nghĩa để gửi tặng tới mẹ của mình.

P/s: Các mẫu thiệp chúc 8/3 đều được tạo online tại thiepmung.com. Các bạn cũng có thể tự tạo những mẫu thiệp chúc 8/3 ý nghĩa với lời chúc của riêng bạn để gửi tặng tới người mẹ của mình, bằng cách click theo đường link dưới đây:

 * Tạo thiệp chúc 8/3 đẹp online

 1. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Thiệp kèm lời chúc 8/3 tặng mẹ

2. Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Thiệp kèm lời chúc 8/3 tặng mẹ

3. Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

thiệp kèm lời chúc tặng mẹ 8-3

4. Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

Thiệp kèm lời chúc tặng mẹ 8-3

5. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8-3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

Thiệp kèm lời chúc ý nghĩa tặng mẹ 8-3

6. Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

Thiệp kèm lời chúc tặng mẹ 8-3

7. Mẹ thân yêu, mẹ là nguồn cảm hứng cho con, thúc đẩy để con làm hết mình. Cảm ơn mẹ vì đã luôn hỗ trợ con. Happy Women's Day.

Thiệp kèm lời chúc ý nghĩa tặng mẹ 8-3

8. Mẹ yêu, mẹ đã mang tất cả mọi thứ vào cuộc sống của con giúp con có những bước tiến mới. Chúc mẹ ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Thiệp kèm lời chúc ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 8/3

9. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day.

Thiệp kèm lời chúc tặng mẹ 8-3-y-nghia

10. Chúc mừng ngày Phụ nữ 8/3, chúc mừng ngày của mẹ. Chúc mẹ của con luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc và luôn khỏe mạnh.

Thiệp kèm lời chúc ý nghĩa tặng mẹ ngafy8-3

Trên đây là những mẫu thiệp chúc mừng 8/3 đẹp, đi kèm những câu chúc 8/3 ý nghĩa để gửi tặng mẹ trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Ngoài ra, các bạn cung có thể tự tạo những mẫu thiệp chúc 8/3 tuyệt đẹp này với lời chúc của riêng bạn theo đường link dưới đây nhé.

 * Tạo thiệp chúc mừng ngày 8/3 online

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả