Lời chúc tết, câu chúc năm mới 2023 hay nhất tặng sếp và gia đình


Tuyển chọn những câu chúc năm mới cho Sếp, cấp trên hay và ý nghĩa nhất 2023, câu chúc tết sếp ngắn gọn, hài hước, những lời chúc tết năm mới hay nhất tuyển chọn.

Việc chúc tết sếp hay cấp trên là cơ hội để bạn gây ấn tượng với sếp và tất nhiên, một lời chúc hài hước, dí dỏm sẽ gây được ấn tượng hơn phải không nào. Tham khảo ngay những lời chúc năm mới 2023, lời chúc tết sếp hay cấp trên hay và ý nghĩa nhất dưới đây trong ngày đầu năm mới.

Lời chúc tết, câu chúc năm mới 2023 hay nhất tặng sếp và gia đình

Lời chúc mừng năm mới cho Sếp hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Lời chúc 1: Thay mặt tập thể anh/chị em… chúc sếp một năm mới có một sức khỏe tốt – tinh thần vui vẻ - gia đình hạnh phúc. Công việc thuận lợi – Tiền tài đầy đủ - Lộc tới không ngừng và chèo lái anh em ngày một thành công hơn.

Lời chúc 2: Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

Lời chúc 3: Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or  công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Lời chúc 4: Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Lời chúc 5: Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống. 

Lời chúc 6: Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR.

Lời chúc 7: Kính thưa sếp, thưa lãnh đạo. Một năm cũ đã qua nên em xin chúc năm mới ạ. Kính chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Lời chúc 8: Một năm vất và ngược xuôi Giờ xuân đã đến mong sếp vui Năm nay sếp sẽ thêm tài lộc Vận may tiến tới, phúc đong đầy.
Lời chúc 9: Đầu xuân năm mới, kính chúc cơ quan (công ty) làm ăn thuận lời, công việc thành công. Các thành viên có sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc và tận tâm với công việc, cùng mọi người chung sức chung lòng phát triển tập thể công ty, cơ quan ngày một lớn mạnh hơn.

Lời chúc 10: Tết đến pháo nổ giòn tai Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân Trong ngoài thuận lợi xa gần Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.
Lời chúc 11: Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Lời chúc 12: Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Lời chúc tết, câu chúc năm mới 2023 hay nhất tặng sếp và gia đình

Tổng hợp lời chúc tết Sếp, câu chúc tết năm mới 2023 dành cho Sếp hay ấn tượng nhất

Thơ chúc mừng năm mới dành cho Sếp

Thơ chúc tết 1:

Nam nhi thỏa chí anh hào

Một năm tài lộc lại cao chất chồng

Xuân vui Tết ấm quây quần

Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Thơ chúc tết 2:

Chúc mừng năm mới sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp một năm mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

Thơ chúc tết 3:

Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

Thơ chúc tết 4:

Một năm hì hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang Xuân
Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

Thơ chúc tết 5:

Tết đến pháo nổ giòn tai 
Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân 
Trong ngoài thuận lợi xa gần 
Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười. 

Lời chúc năm mới 2023 là biểu thị cho ước mong năm mới cho cá nhân, tập thể hay đơn vị nào đó. Vào dịp năm mới, bên cạnh việc dành lời chúc năm mới cho bạn bè và gia đình, bạn đừng quên dành cho Sếp và gia đình những lời chúc ý nghĩa bởi họ là những người chỉ dạy, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc.

Hãy tải về những câu chúc năm mới 2023 cho sếp hay nhất trên đây và nếu hay, bạn đừng quên chia sẻ chúng tới bạn bè nhé. Và để giúp lời chúc năm mới của bạn thêm ý nghĩa, bạn có thể sử dụng tiện ích: Tạo thiệp tết 2023 online để tạo ra những tấm thiệp tết đẹp kèm lời chúc hay nhất nhé !

Nguồn: Tổng Hợp
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn