TOP 30 lời chúc, câu chúc Valentine cho người yêu hay, ý nghĩa nhất năm nay


Chia sẻ những lời chúc Valentine hay, câu chúc Valentine hay, những lời chúc valentine ngắn gọn,ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai, bạn gái, người yêu ở xa rất hay. Lời chúc Valentine yêu thương tuyệt nhất sẽ có trong bài viết này.

Valentine là ngày gì ?

Để tưởng nhớ đến Thánh Valentine, nên người ta đã kỷ niệm ngày 14/2 là ngày Lễ tình yêu. Valentien Đỏ là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Vào ngày này, người ta trao tặng cho nhau chocolate, hoa hồng đỏ hay những món quà tặng yêu thích.

Nhưng chờ đã, còn nhiều điều nữa! Chỉ dành thời gian là không đủ; món quà ưa thích cũng sẽ chưa phải tuyệt đối! Hãy gửi cho người ấy những lời chúc ngày Valentine ngọt ngào, lãng mạn, bạn sẽ trở thành người bạn trai, bạn gái tuyệt vời nhất trái đất !

Lời chúc Valentine cho bạn gái

TOP 30 lời chúc, câu chúc Valentine cho người yêu hay, ý nghĩa nhất 2019

Tổng hợp lời chúc Valentien 2019 - Lời chúc tình yêu dành tặng bạn gái hay nhất !

Lời chúc Valentine 1: Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day! Lời chúc Valentine 2: Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Lời chúc Valentine 3: Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em! Chúc em có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc! Lời chúc Valentine 4: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

Lời chúc Valentine 5: Anh không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có em; Mặt trời sẽ không bao giờ mọc nếu không có em bên cạnh. Anh rất vui vì được chúc mừng Valentine cùng em !

Lời chúc Valentine 6: Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh ko có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2. Lời chúc Valentine 7: Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

Lời chúc Valentine 8: Nếu anh không bao giờ gặp em...Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em...Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm...đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều...hôn em

Nguồn: Chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn