Lời chúc 20/11 hay - Lời chúc 20/11 thầy cô giáo cũ cảm động muốn khóc


Tổng hợp lời chúc 20-11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo cũ, những lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam hay, rất đáng tham khảo của cư dân mạng với chủ đề thầy cô và mái trường.

Ngày 20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam 2018 đang đến gần. Hãy để chiasetainguyen.com giúp bạn bày tỏ thông điệp, tình cảm bằng lời chúc 20/11 cực kỳ ý nghĩa tặng thầy cô giáo cũ, cô giáo chủ nhiệm cũ. Hãy xem và lưu lại ngay để gửi đến những thầy cô đã từng dạy dỗ, khiến bạn cảm mến và kính phục.

Tổng hợp lời chúc 20-11 dành tặng thầy cô giáo cũ hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc 20/11 hay - Lời chúc 20/11 thầy cô giáo cũ cảm động muốn khóc

Lời chúc 20/11 hay, ý nghĩa nhất "Tạ ơn thầy dẫn con vào vùng tri thức, Tạ nghĩa cô dắt trò đến biển yêu thương" (Ảnh: chiasetainguyen.com)

 

  • “Cha mẹ cho con một hình hài

 Thầy cô cho con cả kiến thức”

Năm tháng đã trôi đi, nhưng hình ảnh người thầy hao gầy, vui tính, tận tụy nhưng cũng rất nghiêm khắc không bao giờ phai trong tâm trí con. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc thầy dù ở cương vị nào cũng luôn giữ và truyền ngọn lửa say mê học tập tới các em học sinh thân yêu. Con luôn yêu và nhớ về thầy!

  • Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm... hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.
  • Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.
  • Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.
  • Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thành đạt.
  • Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  • Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi, “Tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. 

Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Lời chúc 20/11 hay - Lời chúc 20/11 thầy cô giáo cũ cảm động muốn khóc

  • Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.
  • Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!
  • Thầy ơi, cô ơi! Hai tiếng thầy cô khiến em nghẹn lời khi nghĩ về thầy cô và những gì thầy cô đã làm cho em ngày hôm qua. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô, những người đã cho em những hành trang kiến thức vào đời. Mãi ghi nhớ công ơn thầy cô.

Quan niệm: “ tôn sư trọng đạo” là quan niệm tồn tại có từ xưa đến nay, nó là cách thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của người học trò đối với thầy của mình, cũng chính vì thế mà tình nghĩa thầy trò là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người ,nhất là trong cuộc đời học sinh của mỗi chúng ta.

Ngày 20/11 tới đây, hãy dành chút thời gian về thăm lại mái trường xưa, thăm lại thầy giáo, cô giáo năm nào để gửi tặng họ tình cảm ấm áp và trong sáng nhất của một người học trò, là những lời chúc 20/11 ý nghĩa hay những bó hoa ngày 20/11 tươi thắm nhất.

Vẫn biết khi đã ra trường, mỗi người phải ghánh trên vai những công việc trách nhiệm. Dù 20/11 tới bạn không thể về lại trường thăm thầy cô, nhưng cũng đừng quên dành tặng cô thầy những tấm thiệp 20/11 đẹp ý nghĩa nhất qua facebook hay tự tay viết lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo cũ bằng tiện ích: Tạo thiệp 20/11 online nhé !

Tham khảo: Lời chúc 20/11 dành cho thầy cô hay nhất 2018

Nguồn: Sưu tầm
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn