Những lời chúc tết năm mới dành tặng người yêu hay nhất 2023


Năm mới 2023, tuyển tập những lời chúc năm mới cho người yêu hay, ngắn gọn và ý nghĩa. Ở bài viết này, chiasetainguyen gửi đến bạn top lời chúc tết hay, câu chúc năm mới 2023 cho người yêu hay ngọt ngào nhất.

Chỉ còn ít ngày nữa chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới 2023. Còn gì ý nghĩa hơn khi vào đêm giao thừa, bạn gửi tặng người ấy những lời chúc năm mới 2023 hay và ý nghĩa nhất. 

Cùng tạo cho nhau kỷ niệm bằng 17 mẫu câu chúc năm mới 2023 cho người yêu hay nhất dưới đây nhé !

Lời chúc năm mới 2023 cho bạn gái 

1. Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh xin chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em

2. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều hạnh phúc, ăn nhiều vào để không còn là que củi nữa nhé em :)

3. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

4. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

5. Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới 2023 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

Những lời chúc tết năm mới dành tặng người yêu hay nhất 2023

6. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

7. Năm 2023 chúc cho ấy của anh luôn trẻ, khỏe, năng động trong học tập và cuộc sống. Chúc ấy yêu năm mới đạt được thật nhiều thành công hơn năm cũ! Cố lên nhé!

8. Chúc em cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc, công tác tốt, thăng quan tiến chức nhé!

9. Chúng mình đã bên nhau được ... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

10. Chúc bé yêu một năm mới tốt lành, gặp được nhiều niềm vui, may mắn và thành công... Nhớ là phải luôn xinh xắn nhá! 

11. Chúc anh sang năm mới có nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống, công việc thuận lợi, phong độ và cân nặng giữ nguyên, đừng tăng cân nữa anh nhé

Lời chúc năm mới 2023 cho bạn trai 

1. Anh à, năm mới em hy vọng anh có nhiều cái mới. Những cái cũ xếp xó một bên đi. Đừng làm lòng mình không thể mới vì những cái cũ kỹ. New Year, New YOU.

2. Chúc tình yêu của em năm mới 2023 luôn có sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh <3

3. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

Những lời chúc tết năm mới dành tặng người yêu hay nhất 2023

4. Chúc anh sang năm mới nhiều măn máy à lộn may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

5. Anh yêu anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

6. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

Lời chúc năm mới 2023 dành tặng người yêu sẽ còn ý nghĩa hơn hết nếu bạn kết hợp với những tấm Thiệp tết 2023 online, với những mẫu thiệp năm mới 2023 đa dạng, nhiều màu sắc, hãy lựa chọn những gam màu ngọt ngào nhất mang câu chúc 2023 hay nhất cho người ấy.

 

Nguồn: Tổng Hợp
Thông tin về tác giả Minh Nguyệt
Minh Nguyệt
Mình là Nguyệt! Phụ trách mảng nội dung tiện ích ảnh, hi vọng các bài viết của mình sẽ có ích cho các bạn