Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa tại nhà, giá tốt #1 tại TPHCM



Bọc lại ghế sofa là công việc sửa chữa, thay thế chất liệu bọc bên ngoài ghế cũ nhằm gia tăng chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Hiện nay, việc tìm kiếm đơn vị bọc sofa giá rẻ không khó, nhưng việc chọn cho mình địa chỉ xứng đáng để “trao mặt gửi vàng” không phải là chuyện đơn giản. BearSofa tự hào là cơ sở chuyên giải pháp bọc sofa, đóng sofa chất lượng, uy tín tại TPHCM.

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa tại nhà, giá tốt #1 tại TPHCM

Khi nào cần bọc lại ghế sofa?

Thực tế, có khá nhiều gia đình xem nhẹ việc thay mới, bọc mới ghế sofa sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu sofa nhà bạn xuất hiện một trong những tình trạng dưới đây thì bạn cần sử dụng dịch vụ bọc sofa BearSofa nhé! Đó là:

  • Ghế mốc, có mùi hôi khó chịu: Nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ em.

  • Vỏ bọc bị khô: Dù sản phẩm cao cấp đến đâu nhưng nếu không được vệ sinh thường xuyên thì lớp bọc bên ngoài sẽ bị khô lại. Ngoài ra, khi bạn đặt ghế ở những nơi ánh sáng chiếu vào trực tiếp cũng làm khô bề mặt chất liệu, giảm tuổi thọ và độ thẩm mỹ của sản phẩm. Vì thế, nếu bạn gặp phải tình trạng này thì cách tốt nhất đó là thay mới vải bọc, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. 

  • Vỏ bọc bị rách hoặc đã cũ: Bọc bị rách hoặc cũ sẽ khiến không gian sử dụng bị xấu đi trông thấy. Như vậy, việc bọc mới sofa giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm lại tạo điểm nhấn mới mẻ cho căn phòng. 

  • Khi muốn thay đổi phong cách cho sofa: Nhiều gia đình thường chọn cách làm mới không gian bằng cách bọc mới ghế sofa. Hiện nay, có khá nhiều mẫu bọc da, bọc vải với họa tiết bắt mắt, đón đầu xu hướng, bạn có thể chọn phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Những lưu ý khi chọn dịch vụ bọc sofa giá rẻ

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay, có nhiều loại chất liệu cho khách hàng lựa chọn như da thật, vải nỉ, vải thô, da công nghiệp, vải nhung,... Mỗi loại chất liệu sẽ có đặc điểm khác nhau, đáp ứng cho nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Tùy vào nhu cầu và sở thích, bạn hãy lựa chọn cho mình loại chất liệu phù hợp nhất. 

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa tại nhà, giá tốt #1 tại TPHCM

Chọn địa chỉ bọc sofa chất lượng, uy tín

Bên cạnh chất liệu, bạn cần quan tâm đến đơn vị thi công bọc sofa chất lượng. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên lĩnh vực bọc ghế sofa tại TPHCM, tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín để bạn trao gửi niềm tin? 

Bạn nên tìm hiểu đơn vị bọc sofa thông qua các kênh internet, đồng nghiệp, người thân. Bạn cũng nên dành chút thời gian để đọc feedback của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Họ sẽ đưa ra những lời nhận xét, đánh giá khách quan nhất, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ của cơ sở bọc ghế sofa cũ.   

Giá cả

Mỗi đơn vị bọc ghế sofa sẽ đưa ra các mức báo giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, giá bọc sofa không có sự chênh lệch giữa các đơn vị. Mỗi loại chất liệu bạn chọn, giá bọc ghế sẽ có sự khác biệt.  

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa uy tín, chất lượng

BearSofa là xưởng bọc ghế sofa tại TPHCM với gần 20 năm kinh nghiệm. Tại BearSofa, bọc ghế sofa không chỉ là may và bọc lại vỏ ngoài của ghế, mà tất cả các hỏng hóc của ghế đều được BearSofa kiểm tra, sửa chữa trong quá trình bọc lại. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm chất lượng, tương xứng với giá trị mà bạn bỏ ra.

Dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa tại nhà, giá tốt #1 tại TPHCM

BearSofa là xưởng bọc lại ghế sofa cũ lâu năm ở TPHCM, không qua bất kì một trung gian nào. Do đó, chúng tôi báo giá bọc ghế sofa tại BearSofa có tính cạnh tranh, có thể nói là thấp nhất trên từng loại chất liệu, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và kỹ thuật hoàn thiện thông qua chế độ bảo hành lên đến 60 tháng.  

Hãy đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ của BearSofa!

BỌC GHẾ SOFA BEARSOFA

  • Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

  • Điện Thoại: 093.797.3443

  • Email: [email protected]

  • Website: https://bearsofa.com

  • Facebook: https://www.facebook.com/bearsofa

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Chào các bạn mình là Nguyễn Hiếu Hiếu! Hi vọng các bài viết của mình hữu ích đến các bạn