Hướng dẫn cách tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD


Những hình ảnh nền tướng LOL mà bạn yêu thích sẽ xuất hiện theo cách mới, với tên của bạn trên đó nữa thì thật tuyệt phải không? cùng truy cập tạo ảnh LMHT ngay bây giờ.

Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

 

Từ lâu chúng ta đã biết đến Liên minh huyền thoại là một trong những game top đầu trong nền thể thao esport, với phong cách và lối chơi vô cùng đa dạng hấp dẫn, trong lịch sử phát triển 10 năm của Liên minh huyền thoại từ  “con ghẻ của làng Esports” đến tựa game được sở hữu danh xưng “bom tấn” đã mang đến cho biết bao game thủ những trải nghiệm cực kỳ thú vị. bên cạnh lối chơi phong phú đa dạng, giao diện thân thiệt bắt mắt, âm thanh kích thích người chơi. Liên minh huyền thoại còn sở hữu tới 144 tướng đa dạng với rất nhiều những skin tuyệt đẹp, bắt mắt và hút hồn game thủ. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những hình nền tướng LOL đẹp full HD mà bạn yêu thích sẽ xuất hiện cùng với tên của bạn ở trên đó. Nào, ngay bây chúng ta hãy cùng bắt tay vào để tạo ra điều tuyệt vời đó!

Bước 1 :

Đầu tiên, các bạn hãy truy cập vào trang web Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD của Ephoto360 tại đây:

    * Ephoto360 - Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

 

ephoto360.com

 

Bước 2: 

các bạn kéo xuống phía dưới sẽ thấy vô vàn mẫu hình nền Full HD của các vị tướng cùng với những skin tuyệt đẹp để các bạn có thể thoải mái lựa chọn các vị tướng cùng với trang phục mà mình yêu thích.

Bạn cũng có thể tìm kiếm vị tướng mà mình yêu thích bằng cách nhập tên của vị tướng đó vào ô tìm kiếm ở đây:

Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

Chúng ta có thể xem qua, phóng to các ảnh cover bằng các nhấn vào mục Xem ở phía dưới mỗi ảnh thu nhỏ.

Bước 3:

Khi đã ưng ý với hình ảnh nền tướng nào thì hay click chọn vào vị tướng đó nhé. Sau đó chúng ta sẽ nhập bất cứ nội dung nào mà bạn muốn thêm vào ảnh cover  bằng cách nhấp vào ô Nhập Nội Dung phía dưới. Và cuối cùng nhấn Tạo ảnh

Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

Bước 4: Ảnh hoàn chỉnh sẽ như hình dưới đây.

Nếu bạn không hài lòng về ảnh logo này thì bạn có thể  nhấn Tạo lại để tạo logo hoàn toàn mới. Ephoto360 cũng hỗ trợ người dùng tải về thiết bị khi nhấn Lưu.

Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ mẫu logo này thì bạn cũng có thể nhấn nút share để chia sẻ với bạn bè trên Facebook.

Tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong việc tự tạo cho riêng mình một hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD rồi đó. Bạn hãy thử sử dụng làm nhiều ảnh với các vị tướng khác nhau để tạo ra nhiều điều thú vị hơn nhé.

Tham khảo thêm các bài viết sau đây:

   * Hướng dẫn tạo logo công ty - Logo doanh nghiệp trực tuyến tốt nhất

   * 30 Nguyên Tắc Vàng Giúp Thay Đổi Cuộc Sông Và Tạo Sự Thành Công (P1)

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả