Hướng dẫn Tạo hình nền Mobile Legends theo tên cho điện thoại cực đẹp


Cập bến Việt Nam vào cuối năm 2018 Mobile Legends đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những game ESports đáng chơi nhất hiện nay. thu hút đông đảo game thủ tại Việt Nam tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Trong bài viết hôm nay chia sẻ tài nguyên sẽ hướng dẫn fan của tựa game này các bước để tạo tạo hình nền Mobile Legends full HD theo tên cho điện thoại, để các bạn thoải mái thể hiện tình yêu  của mình với những vị tướng bằng bộ hình nền cực chất.

hình nền mobile legends

Bước 1:

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang web Tạo hình nền Mobile Legends theo tên cho điện thoại do Ephoto360 cung cấp theo đường link dưới đây.

 * Ephoto360 - Tạo hình nền Mobile Legends

Tại đây bạn sẽ thấy tất cả các vị tướng quen thuộc, cùng những bộ skin vô cùng đẹp mắt, bạn có thể tìm vị tướng mà mình yêu thích bằng cách nhập tên vị tướng vào khung  Tìm Kiếm, xem qua và phóng to ảnh mẫu bằng các nhấn vào hình nền mobile legends ở phía dưới mỗi ảnh nhé.

hình nền mobile lengendsBước 2:

Sau khi đã chọn cho mình vị tướng cùng skin mà mình yêu thích, bạn hãy click vào tướng đó, tiếp tục nhập nội dụng của bạn vào ô Nhập chữ và cuối cùng là nhấn Tạo ảnh để hoàn tất

hình nền mobile legends

Bước 3:

Sau khi Tạo ảnh thành công các bạn sẽ thấy như hình dưới đây. Các bạn có thể tải hình nền chất lượng cao về thiết bị của mình bằng cách nhấn Lưu, nếu như các bạn vẫn chưa ưng ý về ảnh mà mình vừa tạo thì bạn có thể nhấn Tạo lại để tạo một hình nền hoàn toàn mới nhé.

hình nền mobile legendsHãy thử tạo cho mình với nhiều tướng và skin khác nhau để thêm nhiều điều thú vị nhé. nếu thấy hay các bạn hãy nhấn Chia sẻ để bạn bè trên facebook của bạn cùng biết đến.

Tham khảo thêm:

 * Hướng dẫn cách tạo hình nền Liên Minh Huyền Thoại (LOL) đẹp Full HD

 * Hướng dẫn tạo thiệp 20/10 trực tuyến miễn phí 2019

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả