Hướng dẫn tạo thiệp 20/11 trực tuyến miễn phí


Những tấm thiệp đẹp, kèm theo những lời chúc ý nghĩa ngày Nhà giáo VN 20/11 là một trong những món quà tinh thần vô giá và vô cùng ý nghĩa giúp bạn thể hiện lòng biết ơn, sự thành kính đối những người thầy cô đã dìu dắt bạn trong suốt thời gian bạn cắp sách tới trường

Trong bài viết này chia sẻ tài nguyên sẽ hướng dẫn bạn các bước đơn giản để tạo ra những tấm thiệp chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật hay và ý nghĩa của riêng bạn để gửi tặng tới thầy cô yêu quý của mình.

thiệp chúc 20/11

 

Bước 1:

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang web tạo thiệp chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 của thiệp mừng online theo đường link dưới đây:

   * thiệp mừng - tạo thiệp 20/11 trực tuyến

Tại đây các bạn sẽ thấy thiệp mừng cung cấp rất nhiều mẫu thiệp chúc 20/11 tuyệt đẹp cùng những lời chúc hay và ý nghĩa.

thiệp 20/11

Bước 2:

Sau khi các bạn đã chọn cho mình được một tấm thiệp ưng ý, thì bạn hãy click vào tấm thiệp đó để ghi những lời chúc ý nghĩa của riêng bạn trên thiệp đó nhé.

thiệp chúc 20/11

Bước 3:

Tiếp theo các  bạn sẽ nhập những lời chúc ý nghĩa của riêng bạn vào ô Nhập nội dung, và cuối cùng nhấn Tạo ảnh ở phía dưới nhé.

 

thiệp chúc 20/11

 

các bạn có thể tham khảo thêm: * những câu chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cố

Bước 4:

Sau khi tạo xong tấm thiệp 20/11 của riêng bạn, nếu các bạn không ưng ý về ảnh vừa tạo các bạn có thể nhấn Tạo lại để tạo một tấm thiệp hoàn toàn mới

thiệp mừng online cũng cho phép người dùng tải về thiết bị của mình bằng cách nhấn Lưu. Bạn cũng có thể chia sẻ ngay cho thầy cô, bạn bè của bạn trên facebook bằng cách nhấn Chia sẻ.

thiệp chúc 20/11

Vậy là đã tạo xong 1 tấm thiệp chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 rồi.
Chia sẻ tài nguyên chúc các bạn tạo được riêng cho mình nhưng tấm thiệp đẹp nhất, ý nghĩa nhất để gửi tặng tới những người thầy, người cô yêu quý, chúc các bạn có một ngày 20/11 vui vẻ, ý nghĩa.

Nguồn: chiasetainguyen.com
Thông tin về tác giả Thanh Văn
Thanh Văn
Thích viết blog, các bài hướng dẫn hi vọng giúp ích các bạn sử dụng các công cụ online hiệu quả